Jungkook bị câu trả lời của Lisa làm cho cạn lời, không thèm đáp lại lời nào. Anh dứt khoát trở về phòng, đóng cửa.
Lisa lè lưỡi một cái, sau đó cũng quay trở về phòng của mình.
Thực ra cô đã đoán được danh tính nghề nghiệp của "Baum-Seok".
Anh suy luận rất giỏi, lại còn là bạn của Jungkook. Ban sáng anh nêu ra những điều luật rất rõ ràng và rành mạch, chứng tỏ anh là một luật sư.
Vậy nên cũng không có gì ngạc nhiên khi người phụ nữ giàu đến tìm anh.
Có điều nghề nghiệp của anh không liên quan gì đến cô.
Lisa đặt viên ngọc mình đánh mất hôm nay vừa tìm về được trải trong lòng bàn tay, sau đó cất vào một ngăn kéo nhỏ bên trong túi xách.
Sau này phải giữ thật kỹ, không đeo trên người nữa!
Cả người cô bây giờ đều rất mỏi, cô lấy một bộ quần áo sạch sẽ rồi bước vào phòng tắm.
Lúc Lisa bước ra khỏi phòng tắm tóc vẫn đang còn ướt, điện thoại trên giường bỗng vang lên ồn ào.
Cũng không biết là ai gọi tới.
Cô bước đến cạnh giường, sau khi nhìn được chính xác cái tên đang hiển thị thì hơi bối rối.
Là bố của cô ấy, La Hangsa
Bình thường ông không bao giờ liên lạc với cô, vậy mà hôm nay lại gọi điện lúc đêm hôm khuya khoắt thế này.
Lisa nghi ngờ nghe máy, bên kia là giọng nói vui vẻ của ba La: "Lili, báo cho con một tin vui, ba sắp tái hôn rồi."
Lisa cảm giác vô cùng bất lực, ném điện thoại di động trở lại giường rồi tiếp tục lấy khăn lau tóc: "Ồ."
"Dì nói muốn gặp con một lần, con xem hôm nào rảnh thì về đây một chuyến. À, ba đang ở nhà của dì ấy, để hôm nào ba gửi địa chỉ cho con."
Lisa nhếch môi giễu cợt.
Ba cô cái gì cũng không giỏi, nhưng trình độ bám váy phụ nữ thì phải gọi là thượng thừa.
Lần trước ly hôn vẫn chưa được bao lâu, bây giờ lại nhanh chóng cưới một người phụ nữ khác.
"Không có thời gian." Cô lạnh nhạt đáp, ngón tay khẽ vuốt mấy lọn tóc đang rũ xuống.
Hangsa vẫn muốn thương lượng thêm với cô, ông nói: "Đám cưới của ba sao con có thể vắng mặt được? Dì của con có một đứa cháu trạc tuổi con, ba thấy cậu ta cũng được lắm, chờ khi nào con về thì giới thiệu cho con nhé?" "
Lisa tức giận đến mức bật cười: "Ba đã từng đó tuổi mà vẫn còn chưa có được mối hôn sự nào đàng hoàng, như vậy mà còn muốn thay con tìm đối tượng xem mắt?"
Đầu dây bên kia nghe vậy liền trầm mặc một lúc lâu. Sau đó ông khẽ thở dài: "Mẹ con mất sớm như vậy, ba không phải nên tìm một người khác sống cùng sao? Nếu mẹ con còn sống thì ba sẽ không như bây giờ đâu."
"Ba thôi đi. Mấy năm này không có mẹ ở cạnh, cuộc sống ba không phải rất vui vẻ hạnh phúc à? Mẹ bây giờ đã ở trên trời rồi, những lời này của ba dù sao không thể nghe được nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
trêu chọc trái tim em, lizkook
RomanceTác giả: Dạ Tử Tân Thể loại:Ngôn Tình, Hài Hước, Khác, Sủng Trích đoạn: Lisa cùng Jungkook hẹn hò một ngày. Sau buổi hẹn hò hoàn mỹ, đêm đến họ cùng nhau uống chút rượu trước khi chia tay. Kết quả lại là gạo nấu thành cơm. Hôm sau, người đàn ông chặ...