Mùa hè nóng nực, địa điểm thích hợp nhất nghỉ ngơi chính là biển. Cả nhà Dương Mạc đã quyết định đi nghỉ dưỡng tại biển X theo lời gợi ý của các đồng nghiệp tại công ty bố Dương và sẽ khởi hành vào sáng sớm.
Nhưng do tối hôm trước, Dương Mạc lén lút mở cửa sổ cho lão già hàng xóm vô phòng, rồi cả đêm vạch lồn múp ra cho lão già bú liếm, rồi ăn no tinh dịch bằng cả ba cái miệng nên sáng ra không thể tỉnh táo nổi.
Cậu quyết định bảo bố mẹ đi trước, mình sẽ bắt xe tới sau. Để tới biển cũng chỉ mất gần hai tiếng đi xe, trong lúc đó cậu có thể ngủ bù. Va li của cậu cũng đã đưa phụ huynh đem đi trước, cậu chỉ mang một chiếc balo nhỏ, bên trong đựng vài quả trứng rung và dụng cụ súc ruột để tiện làm tình. Tuy ở nơi không ai quen biết, nhưng cậu vẫn đủ tự tin để kiếm một người đụ nát hai lỗ dâm dục kia.
Thu dọn xong xuôi, cậu bắt một chiếc xe taxi xuất phát đến địa điểm vui chơi hai ngày tới. Hôm nay thời tiết nóng nực, cậu chỉ mặc một chiếc áo phông trắng và quần đùi rộng thùng thình, thoải mái cử động, chỉ cần kéo ống quần sát mông là có thể lộ ra được lỗ lồn đỏ hỏn, lấp lánh nước nhờn. Nóng lắm, quần lót sẽ làm lồn với cặc cậu khó thở mất.
Cả quãng đường, lão tài xế liên tục nhìn cậu qua kính trên xe, ánh mắt đầy biến thái. Ánh mắt mà cậu thích.
Dương Mạc không phụ lòng ánh mắt ấy, cậu cố tình kéo ống quần sát lên gần háng, để lộ đôi chân thon dài, trắng mịn. Đồng thời còn kéo rộng cổ áo xuống nhăn nhó.
"Bác tài, có thể giảm nhiệt độ điều hòa được không, người cháu nóng đến chảy nước rồi!"
"A..thật xin lỗi để tôi giảm nhiệt độ....cậu thấy mát hơn chưa?"
Lão già thấy lấy ló lỗ huyệt đỏ hỏn qua lớp quần lần giảm tốc độ lại, đồng thời cũng làm theo ý Mạc Dương giảm nhiệt độ điều hòa xuống 3 độ, khiến không khí trong xe mát mẻ hẳn.
"Cháu thấy vẫn nóng quá, nước giữa hai chân cháu chảy hết ra rồi.....bác nhìn này....nó chảy suốt nãy giờ"
Vừa nói, Mạc Dương vừa vạch ống quần qua hẳn một bên để lộ nguyên lỗ lồn đang rỉ nước, ngón tay giữa còn cố tình chọc vô bên trong ép nước lồn chảy ra ngoài. Đồng thời, cậu lộ ra nụ cười dâm đãng nhìn lão già qua gương.
Lão già không còn nhịn nổi nữa, lúc đầu chỉ nghĩ con đĩ này nó mgon quá mức, nhưng giờ thấy cái lồn non kia, lão thấy hôm nay thật may mắn. Lão già dừng hẳn xe lại bên một con đường vắng người qua lại, kéo tấm tắng nắng phía trước xuống tạo ra một không gian kín mắt, không ai có thể nhìn vào.
"Thật xin lỗi......đã để quý khách không thoải mái, hay để tôi giúp cậu lau khô người nhé? Ở đây tôi có dụng cụ chuyên nghiệp lắm?"
Mặc Dương thấy hành động của lão ta, con cặc của cậu dựng cao hơn. Không ngại ngùng mà liền cho cả hai chân lên ghế sau, ngồi dựa vào cửa kính, tụt hẳn quần ra ném về phía lão.
"Vậy tốt quá....bác mau đến giúp em bịt cái lỗ này lại đi...nó chảy nhiều quá...lồn em cứ chảy nước mãi thôi...hay bác bú cho em đi.."
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạng chân ra nào!
Historia CortaChuyện chỉ có H và H, không nhân sinh quan, không ràng buộc xã hội, đọc với tâm trạng biến thái và đang horny nhé! Nếu ai cảm thấy chuyện đi quá xa với nhân sinh quan và sức chịu đựng liền bỏ qua nhé! Tôi rất trân trọng những góp ý của mọi người để...