Bây giờ Isagi có thể nói là tuyệt vọng. Body 6 múi mà onee-chan cực khổ huấn luyện bay sạch không còn tí gì. Cơ thể này yếu nhớt, và theo lời bà chị thì là con gà ốm yếu. Bực bội nhưng không có chỗ xả. Cậu đành ôm chăn chui vào góc, âm thầm cắn chăn. Cả người cuộn lại thành cái mochi nhân mè đen to đùng khiến nhiều người chú ý. Chigiri đang chăm chú xoa tóc Bachira cũng quay đầu sang nhìn thằng này ổn hông trời.
Trong đầu Isagi nhớ lại hình ảnh onee-chan làm từng miếng sườn, bít tết mang cho cậu tẩm bổ mỗi khi tập xong. Rồi lại hình ảnh hai chị em chạy bộ, chị vừa đi xe điện vừa quát, còn cậu thì chạy như một con chó. Hồi đó chê bả ác mà nghĩ lại thấy bả thương mình quá trời. Nếu chị biết em trai bé bỏng rơi vào cảnh này chắc xót lắm.
Như được tiếp thêm động lực, cậu bật dậy, tung chăn đi tập luyện. Cái chăn đáng thương rơi xuống đầu Nagi vừa định chợp mắt đi ngủ làm anh ngã xuống sàn. Ngơ ngác vén chăn lên nhìn Chigiri và Bachira, cả hai biểu thị không biết gì hết.
- Thật tình, không biết bị sao nữa
Trong lúc nhiều người tưởng Isagi lên cơn thì cậu đang lao vào luyện tập như một con chó. Vận dụng hết chất xám để nhớ từng bài tập của chị. Nhưng vào một hôm nào đó, tâm trạng Isagi bỗng khá tốt, nên cậu đổi chỗ tập. Ngay khi về vừa mở cửa thì Isagi muốn tự moi mắt mình ngay tại đó luôn.
Hơ hơ. Cái này chắc nghiệp chướng từ kiếp trước đây nè. Bachira ôm chân Rin, Nagi thì kéo Bachira, Shidou bóp eo Rin bị Bachira vồ lên đớp thẳng vào tay. Cảnh này, đặc sắc. Nhìn Shidou nắm đầu Bachira lôi ra, con ong thì cắn chặt không buông. Nagi đáng thương bị đạp trúng mặt ngã vào người Rin. Dindin né được lại trượt chân, đầu húc thẳng vào cằm Reo đứng bên cạnh.
- Đụ má này hề vãi l*n - Isagi nén cười muốn tắc thở. Cái này làm thành ký sự trả nghiệp kiếp sau được nè.
Nhiều người thấy đánh nhau định can mà buồn cười quá nên dừng. Giờ cả bọn đứng nhịn cười. Đ hiểu đứa nào xô Barou úp mặt thẳng vào người Shidou. Cả ba đứa ngã rầm xuống chổng mông lên trời. Chọc trúng huyệt cười, cả lũ cười như điên. Cậu đứng ở cửa cười không thở được. Ngay lập tức thấy Rin đang lườm mình. Cậu cố rặn ra nụ cười nhưng mà lại sặc nước miếng, ho như bị bệnh phổi.
Sợ bị đánh lây, Isagi khôn nên chuồn trước. Vừa chạy vừa ho thì đột nhiên nghe thấy giọng chị gái. Cậu còn tưởng cười nhiều quá ảo giác.
Alo alo 123 nghe rõ không em?
Ủa chị, thiệt hả ba
Thiệt chứ sao không, chị mày rặn mãi mới làm được đấy
Giờ mày nghe chị, né xa bọn kia ra, đợi mày thắng U20 xong chị qua giải cứu màyOkie chị iu, iem nhớ chị quá à
À, năng lực có hạn, mày cũng bị lây nên coi chừng đấ-
Cậu ngơ ra, không thấy giọng onee-chan nữa. Lộp bộp. Tiếng thứ gì đó nhỏ xuống sàn. Cậu đứng hình, máu mũi chảy ra nhiều vaii. Đang luống cuống chưa biết sao thì thần chết gọi hồn.
- Này, ai cho mày ch- Giọng Rin ngừng, nhìn cậu chảy máu mũi ướt cả một mảng áo.
- Mày bị sao vậy thằng hời hợt! - Rin kéo cậu qua xem xét, thấy mặt mầm nhỏ vẫn bình tĩnh như không có gì.
- Không sao, bỏ ra đi. Mấy thằng hời hợt kia đấm tôi còn nặng hơn thế này - Cậu hất tay Rin ra, cực kỳ bình tĩnh xoay người đi.
Trông ngầu lòi vậy thôi chứ sợ bỏ mẹ ra, chân cậu run như cầy sấy ấy. Thằng Rin trong Fic hiền chứ như ở kia nó đấm cho ngất rồi nắm đầu lôi xuống phòng y tế. Mà may, mấy thằng kia không thấy Rin nắm vai cậu chứ coi chừng tụi nó vặt mầm cậu luôn quá. Nghĩ tới thôi mà cọng mầm dựng thẳng lên như cái ăng ten rồi lại giật giật.
(Đoạn này tự nhiên nhớ xong thấy cx hợp)
Giờ Isagi ngồi giác ngộ cuộc đời trông so deep. Tướng ngồi giống mấy thằng đi ia mà quên điện thoại ngồi đếm gạch vãi. Bây giờ Isagi cần ai ship cho một trà sữa full topping trân châu thạch pudding đủ loại một trà đào nguyên miếng ít đá 30% đường một oreo matcha đá xay nhầm ánh mắt Yoichi một bánh tráng trộn mười trứng cút hai trứng gà nhiều khô bò khô gà thêm sốt me ít ớt một mì xào hai trứng thêm siting đá một chân gà sốt thái thêm nhiều cóc xoài một cái pizza size xl bốn vị thêm gà rút xương gà rán sốt cay hai suất gỏi xoài ăn đỡ ngấy thêm mẹt bún đậu mắm tôm ly trà tắc size xl hai ký khô bò gà mực đủ loại + combo đủ loại que cay tuổi thơ một gà nướng nguyên con da gà da heo mỡ hành ba bánh tráng nướng nhiều khô bò.
Huhu, chỉ có onee-chan mới có thể ship tới đây trong vòng 10p thui, bé nhớ onee-chan. Cầu kiếm phú bà thay thế.
-------------------------------
Đụ má sáu cọng thích năm cọng thật à mà nhìn yêu thương dữ. Không biết đá bóng hay đấu kiếm nữa mà nhìn thắm thiết thế.
Ok, tui biết hồi trước "tui" thích Dindin được chưa, còn stalk người ta nữa. Bớt nhìn đi, tui kêu chị hai lấy tiền đập giờ.
- Đừng có stalk em tao nữa
- Con biết rồi má ơi, không stalk Dindin đáng kính.
- Kính lạy mười phương chư phật nếu con có làm sai thì cho con sang sever khác luôn đi ạ chứ ở đây con lên tây thiên thỉnh kinh về gõ mõ ăn chay cạo đầu cho người vừa lòng
Mọi người gần đó:
BẠN ĐANG ĐỌC
|Allisagi R18| Rắn và Thỏ
FanfictionIsagi Yoichi nghe lời chị gái nuôi đi đọc fanfic giải trí Nhưng mà sai sai ta Đứa thì thích Rin đứa thì thích Bachira Ủa sao tui thích cả hai đứa hay vậy Gòi xong luôn, xuyên mẹ nó vào truyện rồi Trời ơi cíu bé onee-chan ơi !!!!!! | fic là tác phẩm...