mấy mẩu truyện nhỏ của chung cư lck.

808 50 9
                                    

các bé sẽ được đổi họ cho giống với ba lớn nhé mọi người.

lee hyeonjoon con trai lee sanghyeok.
kim minseok con trai kim hyukkyu và điền dã (tian ye).
park ruhan con trai park jinseong và lee sangho.
park suhwan con trai park jaehyeok và son siwoo.
jeong changhyeon con trai jeong jihoon và choi hyeonjoon.
bae minhyung con trai bae seongwoong.
kim wooje con trai kim haneul và im jaehyeon.

__________________

lớp mầm trường lck, nơi hội tụ của những chú báo con. nghịch ngợm nhưng theo đàn, ngốc nghếch cũng sẽ theo nhóm. lớp này có 6 7 đứa nhỏ ở chung một lớp, phụ huynh mấy đứa làm chung một ngành, các gia đình lại ở chung một chung cư. làm giáo viên cho lớp này nhìn chung cũng nhàn(?).

"mấy đứa. ba đến đón." chỉ cần nói ba đến đón thôi. không cần biết là ba của ai, lũ nhỏ cũng sẽ chạy ùa ra lấy đồ rồi cùng nhau dắt díu đi về.

đứa bé đầu tiên là lee hyeonjoon, con trai của chủ tịch tập đoàn công nghệ điện tử, tuyển thủ thể thao điện tử chuyên nghiệp, lee sanghyeok. hyeonjoon rất dễ thương, em là một em bé trầm tính biết nghe lời ba và đặc biệt em là một đứa trẻ hiểu chuyện. mẹ em phải đi công tác xuyên các quốc gia nên sẽ chỉ có em và ba ở nhà. nhưng em rất ngoan ngoãn không đòi mẹ mà còn biết phụ giúp ba của em. ít nói là vậy nhưng khi em mở miệng là chỉ khiến mọi người cười bò.

"giờ chú hỏi con nhé. con thấy chú tian ye đẹp như thế. vậy còn có muốn sau này cũng có vợ đẹp như vậy không?" trong đám cưới của kim hyukkyu và tian ye, hyeonjoonie được nhiệm vụ cùng với các bạn của mình là minseok và minhyung tung hoa. bất ngờ em được chú MC hỏi.

"dạ không." em hyeonjoon nhanh mồm đáp lại.

"tại sao vậy?"

"tại vì em wooje đẹp hơn."

câu trả lời làm các vị phụ huynh cười chảy nước mắt. còn lee sanghyeok chỉ biết ôm mặt lắc đầu, trồng được cho con trai mấy cọng giá. thế mà nó lại vì em bé nhà hàng xóm vặt đi cho ngta xào bò.

ngoan ngoãn là thế nhưng hyeonjoon lại nghe lời em bé wooje một cách vô điều kiện. một lần, hyeonjoon cùng với wooje đang đạp xe dưới sân chung cư, wooje bỗng nhiên nảy ra một suy nghĩ. bé thủ thỉ vào tai hyeonjoon.

"đố anh vừa đi xe vừa bứt được cái lá kia." hyeonjoon thế mà cũng gật đầu chấp nhận thử thách. em đèo wooje đằng sau lấy hết sức bình sinh đạp xe, wooje ngồi đằng sau nhằm vào chậu cây kia.

- choang - một tiếng vỡ vang lên. bác bảo vệ giật mình đi lại xem, đến hiện trường thì chậu hoa đã vỡ tan tành còn thủ phạm là hyeonjoon và wooje đã tẩu thoát. tối hôm đó hyeonjoon về bị lee sanghyeok bắt đứng khoanh tay trong góc nhà, đến khi nào em biết lỗi rồi mới cho ra ăn cơm.

em bé thứ hai là kim minseok. em là con trai yêu quý, cục vàng cục bạc của ba lớn lim hyukkyu và ba nhỏ tian ye. vì hai ba có em xong mới cưới nên em vinh dự được dẫn đầu đoàn em bé tung hoa. minseok cũng là một bé ngoan, có phần đanh đá nhưng cũng rất chân thành. ba lớn kim hyukkyu của em là một người dịu dàng nhẹ nhàng cơ mà đôi khi lại lớ ngớ hay quên.

có một lần hồi đó minseok mới chỉ được 1 tuổi, em ở nhà với ba lớn chơi còn ba nhỏ đi ra ngoài mua đồ ăn. ngồi trên sofa một hồi bỗng nhiên kim hyukkyu đứng phát dậy bế em minseok trên tay, anh chạy khắp nhà lục tung mọi ngóc ngách lên, mồm liên tục gọi minseok ơi minseok à. anh sắp khóc đến nơi thì nghe thấy tiếng tian ye mở cửa về nhà.

[Lck] mấy mẩu truyện nhỏ của chung cư lck.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ