-3- Alpha hay omega?(Brandree)

6.1K 249 23
                                    

Bray x Andree
Thanh Bảo x Thế Anh
🔞🔥

Cảnh báo : nam giới mang thai, cao h, ABO,...

Như các bạn đã biết, enigma có thể lực rất tốt, nên đọc chap này các bạn có thể thấy tớ miêu tả Bray có chút lực một tí=)))
Đây chỉ được viết bởi suy nghĩ của tớ, các bạn không đọc được thể loại này hay như nào đó có thể sang chap khác nha.

Andree tự tin mình là một alpha không bao giờ bị khuất phục.

Hầu hết ai cũng biết gã là một alpha cấp A, là thứ hạng cao nhất trong alpha.Không omega nào có thể cưỡng lại pheromone của gã, vì thế mà Andree không bất ngờ gì khi các cô nàng hay cả nam giới đều lưu luyến và ganh tị với gã không lối thoát.Gã là một thằng trai hư trong mắt của mọi người,nhưng khi cởi kính ra lại là một cuteboy đích thực.Đa số các alpha thích chiếm hữu và hành hạ omega của mình, Andree không như thế, gã đối xử rất ân cần với các cấp bậc khác dù là ai đi nữa.

Trong các thành viên ở rapviet, Andree đều biết khá rõ cấp bậc của họ, chỉ có gã và Thái VG là Alpha cấp A, Suboi và JustaTee là omega, Wukong và Bigdaddy là beta, còn lại là alpha thường.Chỉ riêng Bray là vẫn còn mập mờ về giới tính, điều đó khiến gã khá tò mò.Thằng nhóc này vóc dáng cũng cao ráo, nhưng da lại trắng, nhìn sơ qua cũng có chút mảnh khảnh, nụ cười trẻ con và cách cư xử không người lớn một chút nào của cậu ta.Andree đoán cậu ta chỉ ở mức beta..hay là omega? Nếu là omega...thì tại sao cậu ta vẫn chưa có kỳ phát tình nào chứ, mà cũng có thể cậu ta may mắn được làm alpha không chừng.

Hôm nay Andree đặc biệt tới trường quay sớm hơn mọi khi, thật ra không phải là do lý do gì đâu, gã chỉ đến sớm một chút để tiện hỏi Karik về giới tính của Bray.Không phải là Andree quan tâm cậu ta đâu nhé, gã chỉ tò mò thôi...

-Này Karik.

-Huh? Ồ Andree à, có chuyện gì thế.

-Tôi thấy cậu cũng khá thân với Bray..vậy cậu biết cấp bậc của cậu ta là gì không?

-Ui sao hôm nay Andree chú ý đến bạn thân của mình vậy, hay tại để ý đến người ta rồi??

JustaTee nhanh nhỏng nhảy vào chọc gã một phen.

-Làm gì có?..tôi chỉ thắc mắc thôi.

-Haha, thật ra thì Rik cũng không rành lắm, thằng nhóc đó chả bao giờ nói chi tiết về cấp bậc của mình cho Rik nghe hết.

-Tee cũng thấy tò mò, cậu ta không phát tình, kiềm chế pheromone cũng tốt nữa, có khi nào là alpha cấp A giống Andee và anh Thái không nhỉ?

- Alpha cấp A à....không đâu, nếu là alpha cấp A ít nhiều gì chúng ta cũng sẽ nhận ra chứ.

-Thôi thôi ông quan tâm người ta thế kia mà còn chối à Andree?

-Khi nào?? Làm gì có đâu..khi nào cơ.

Mọi người được một trận cười phá lên khi thấy tình huống khó đỡ của Andree.Mà nếu Bray có là Alpha cấp A cũng chẳng ảnh hưởng gì đến gã.Tất cả đều không chú ý có một bóng người đã chứng kiến từ nãy đến giờ, ánh mắt của người đó dõi theo Andree, trầm ngâm suy nghĩ điều gì đó khó hiểu...

-RAPVIET- Sweet Wine🍷Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ