Thanh Bảo x Thế Anh
🔞❗ Tục❗Thế Anh là một giáo viên tiếng anh thực tập mới tại trường cấp 3 đồ sộ ở Sài gòn.Năm nay dù đã hơn 30 nhưng gã vẫn chưa kết được một bạn tình chân ái,thật ra gã là gay, dù đã công khai cho gia đình và bạn bè biết, nhưng tình duyên của gã lận đận lắm .Gã đã vào nghề khá lâu nhưng vì một số lí do mà phải chuyển đến trường này.
Hóng hớt từ người dân quanh đây thì ngôi trường này có khá nhiều học sinh nổi trội, mới đầu Thế Anh cũng yên tâm lắm.Vì cứ tưởng mình sẽ dạy dễ dàng, cho tới khi Thế Anh được một người bạn đồng nghiệp nhắc nhở.
"Ông có nhận chủ nhiệm thì né cái lớp 12A3 ra nhé, tôi nghe đồn bọn học sinh trong đấy toàn con ông cháu cha, chả thèm học hành gì cả, nhận vào chỉ có mệt thân thôi."
Học sinh ương bướng Thế Anh gặp cũng nhiều rồi, nhưng gã muốn biết tại sao lũ nhóc đấy lại đáng sợ trong mắt các giáo viên khác như vậy.Con ông cháu cha hử? Gì chứ cái này Thế Anh chả sợ, chả qua đi dạy cho vui thôi chứ tiền gã lại thiếu thốn cái gì.
-Cậu Thế Anh, hiện nay có 2 lớp vẫn chưa cố định giáo viên chủ nhiệm,đó là 12A1 và 12A3.Anh có nhu cầu muốn nhận lớp nào không?
-Chỉ hai lớp đấy thôi sao?
-Đúng, hay tôi cho anh quản lí 12A1 nhé, giáo viên mới như anh không nên vướng vào tụi 12A3 đâu.
-Tụi?
-Ừ, tụi nó quậy lắm, có một trong số chúng nó từng đẩy ngã giáo viên của trường đấy, người đó đã phải nghỉ dạy một thời gian.
-Đáng sợ vậy sao?...
-Vậy giao cho anh 12A1 nhé.
-Khoan đã.
-Hả?
-Tôi sẽ nhận lớp còn lại.
-Anh có bị điên không? Anh không sợ à.
-Không, tôi muốn xem xem những đứa nhóc này có gì mà ghê gớm đến như vậy.
-Thôi được, tùy anh vậy, dù gì một thời gian sau anh cũng bỏ cuộc mà thôi.
-Vâng.
Sao khi sắp xếp xong xuôi,ngay trong ngày Thế Anh đã được hướng dẫn các khu vực trong trường và lớp ở đâu.
Thứ hai.Đúng 6:40 Thế Anh đã có mặt tại trường, chào hỏi các đồng nghiệp vài câu thì gã cũng sẵn sàng để mà đến lớp được giao phó.
Vừa đến cửa lớp đã nghe tiếng cười đùa giỡn hớt của lũ học sinh, bỗng có một cậu học sinh chạy lại chào Thế Anh, mời gã vào trong.Thế Anh đâu phải người không biết gì, cửa thì đóng mà lại mời gã vào à? Gã đâu ngu tới vậy.
-Em có thể mở cửa ra cho tôi được không?
-À? Dạ...trường quy định tụi em phải nhường giáo viên ạ.
-Sai rồi.
-.....
-Làm gì có giáo viên nào bắt học sinh nhường mình, chỉ là mở cửa thôi, có chuyện gì làm em sợ sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
-RAPVIET- Sweet Wine🍷
FanfictionWarning 🔞 , H văn ❗ Truyện không liên quan gì đến đời sống của nhân vật.Đây chỉ là truyện dựa trên tưởng tượng của tôi.