Thanh Bảo x Thế Anh
Bray x Andree
🔞❗Tiếp tục của phần truyện trước.
Sau màn làm mẫu và giới thiệu đầy nhiệt huyết của Suboi thì trò chơi đã chính thức bắt đầu.
Người đầu tiên là Karik, anh đã chọn thử thách và lá bài yêu cầu anh hít đất 20 lần.Một thử thách quá dỗi dễ dàng đối với anh, nhưng với sự mưu mô của hội bạn thì anh đã bị trêu cho cười tít mắt, cuối cùng là thử thách không hoàn thành được nên anh phải nốc tận 2 ly vào người.Vì Tee đã hi sinh ví dụ khi nãy nên được cho qua lượt này, đồng nghĩa người tiếp theo là Thanh Bảo, hắn chọn thử thách, vì Thanh Bảo sợ chọn sự thật thì lộ hết bí mật a. Lá bài của Thanh Bảo yêu cầu hắn phải ngậm một thìa muối.Ditme Thanh Bảo thề là hắn bắt đầu thấy trò chơi này đáng sợ rồi.Một thìa muối quá áp lực! Thanh Bảo chọn uống.
Ngậm thìa muối đó xong có khi mình đi đắp mộ cuộc tình luôn.
Thái VG cũng chọn thử thách, lá bài yêu cầu anh hãy hôn người bên trái của bạn một cái, ôi trời! Đây là thử thách hay là đang giúp cho anh đây? Big chưa kịp định hình thì bị anh đè ra hôn cái chóc.Vừa ngại vừa câm nín, mọi người la lên phấn khích, bầu không khí nhộn nhịp hơn bao giờ hết.
Rút kinh nghiệm rồi, Big không chọn thử thách đâu, chọn sự thật.Lá bài hỏi " Bạn có bao giờ có cảm xúc với người cùng giới chưa? "
-Uiiii không cần trả lời cũng biết là ai luôn nè.
-Su đừng chọc Big nữa, anh Thái liếc xéo kìaaa
-Hahaha..
Vì là sự thật của sự thật rồi nên Bigdaddy không cần phải uống.Người kế là Thế Anh, gã chọn thử thách, mong là sẽ có thử thách nào đó dễ dàng thôi.Lá bài yêu cầu " Hãy để người bên trái chườm đá lạnh lên lưng bạn trong vòng 3 phút ".
Ditme.....
Thế Anh chửi thầm trong lòng, cô nàng Suboi này có bao giờ dễ dàng cho gã đâu.Đành chịu thôi, gã nằm sấp lên sofa, kéo áo lên để lộ tấm lưng trần.Cảm giác lạnh lẽo của mấy viên nước đá làm gã run nhẹ.Cứ tưởng nhẹ nhàng vậy thôi, ai ngờ JustaTee lại mon men lấy nước đá lạnh thoa khắp lưng gã đâu? Đã thế còn chảy xuống cả ngực.Lạnh phát khiếp! Gã giở giọng mắng nhẹ nhưng hai người này đâu có vừa, vật lộn một hồi thì cả áo Andree ướt nhẹp hết.Gã có đem áo theo đéo đâu???
-Hahaah Andree cởi trần đỡ nha.
-Anh sẽ cho mày một trận ,Tee!!
Thanh Bảo cũng chỉ biết cười trừ theo họ, ực. Nhưng mà cơ thể của gã cũng đẹp quá nhỉ...Thanh Bảo ngắm gã không chớp mắt, chú ý từng hành động nhỏ nhặt nhất của người kia, mắt dần dần di chuyển tới hạt đậu hồng hồng trước ngực...
-Oi..Bray!
-D-Dạ!?
-Làm gì mà nhìn chầm chầm người ta thế hả.
-Em đâu có....
Karik nhắc nhẹ cậu em của mình, mê người ta rành rành thế kia mà cứ giấu giấu diếm diếm, chịu!
BẠN ĐANG ĐỌC
-RAPVIET- Sweet Wine🍷
FanfictionWarning 🔞 , H văn ❗ Truyện không liên quan gì đến đời sống của nhân vật.Đây chỉ là truyện dựa trên tưởng tượng của tôi.