Thanh Bảo x Thế Anh
Bray x Andree
🔞❗
H văn, rape, Andree bị ai đó bắt về ch!ch rồi ép làm quen :))❗❗Thanh Bảo yêu Thế Anh.Nó yêu từng chi tiết về gã, nó yêu tính cách ăn chơi nhưng vẫn có chừng mực đấy của gã,nó yêu cái cách Thế Anh cười, nó yêu biểu cảm gượng ngùng của gã mỗi khi gặp nó ở trường quay.
Khi gặp lại nhau Thanh Bảo đã có cảm giác nhộn nhạo trong lòng,không hiểu tại sao nó lại hình thành thứ tình cảm đó đối với gã.Không chỉ đơn thuần là thích, mà là yêu, là "yêu" ...nó muốn gã là của mình, muốn Bùi Thế Anh chỉ là của riêng Trần Thiện Thanh Bảo.Nó đã điên tiết lên khi thấy gã đăng những bức hình chụp cùng các cô gái,hay thậm chí là các học trò của gã, đơn giản..vì nó ghen.
Trong suốt quá trình quay Thanh Bảo tỏ ra khá vui tươi, nhộn nhịp, nhưng thâm tâm nó vẫn chú ý đến Thế Anh, để ý đến từng hành động mà gã làm.Cảm giác như Thanh Bảo không thể rời mắt khỏi gã phút giây nào hết.
Nhưng Thanh Bảo không thể chịu đựng thêm nữa, nhìn những người kia động chạm vào cơ thể của gã làm nó muốn giết người mất thôi.Thân hình đó chỉ có nó mới được chạm vào,chỉ có nó mới được sờ và hôn lên cơ thể của gã....
Thanh Bảo đã giở trò đánh thuốc mê lên Thế Anh.
-Ư..ưm......hức....h.......
Thế Anh tỉnh dậy với trạng thái bất lực tột cùng, gã bị trói hai tay lên trên , chân bị xích bắt buộc dang rộng,miệng bị nhét bởi một tấm vải,mắt thì bị bịt lại, cơ thể lúc này không một mảnh vải che thân.Bên dưới thì bị nhét trứng rung và...dương vật giả..??Lỗ nhỏ bị kích đến run rẩy, ngay cả vật nhỏ cũng bị chặn lại không cho xuất.
Hức...tên khốn nào chứ..?..tao mà thoát ra được thì đừng có trách...
Cạch-
Tiếng cửa được mở ra, gã biết đã có người tới, cố gắng cựa quậy nhưng chỉ khiến thứ kia đâm sâu vào bên trong hơn.Bước chân đến ngày càng gần, Thế Anh cảm nhận được người đó ngồi xuống kế bên gã.Bàn tay lành lạnh ấy chạm lên bụng Thế Anh,mân mê từng thớ da thịt của gã.Tên đó cuối xuống hôn lên cổ, lên vai, nhẹ nhàng nhưng đem đến cảm giác ghê sợ.
Tên đó bỗng cởi bỏ tấm vải ở miệng của gã, ngay lập tức, Thế Anh đã chất vấn và chửi rủa tên bắt cóc khốn kiếp này bằng những lời lẽ thậm tệ, gã yêu cầu hắn cởi trói cho mình, lấy những thứ trong người mình ra, nhưng trái ngược với Thế Anh, hắn ta im lặng không nói gì.Vốn định hỏi tên này là ai, giây sau tên này đã lấy bịt mắt ra cho gã,và điều tiếp theo đã làm gã sốc đến thất kinh hồn vía.Người từ nãy đến giờ trêu đùa với gã, kẻ đã cố tình bắt cóc gã tới đây,lại chính là Trần Thiện Thanh Bảo!?
Thế Anh sốc đến độ không nói được lời nào, mặc cho bên dưới bị kích thích.Thanh Bảo vẫn giữ thái độ bình tĩnh đến đáng sợ, nó trầm tư nhìn thẳng vào mắt của gã với khuôn mặt vô hồn, nó đưa mắt nhìn từ trên xuống dưới, ngắm nhìn tác phẩm được mình tạo ra trên cơ thể của người nó yêu.Bỗng Thanh Bảo cười khúc khích kinh dị, nó bây giờ cứ như một con thú hoang muốn ăn tươi nuốt sống lấy Thế Anh.Gã không còn nhận ra tên nhóc này nữa, lần đầu tiên gã cảm thấy sợ... cảm giác quỷ dị không ngừng dâng lên trong người Thế Anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
-RAPVIET- Sweet Wine🍷
FanfictionWarning 🔞 , H văn ❗ Truyện không liên quan gì đến đời sống của nhân vật.Đây chỉ là truyện dựa trên tưởng tượng của tôi.