Cả ba đã đi tới một vách đá không cao lắm đủ nhìn bao quát cả một khu rừng phía trước mặt.
- Waoo! (Paimon)
- Tuyệt đẹp khung cảnh này thật.. mỹ lệ đó là thành phố ư? (Kan)
- Phải đó là thành phố Tây Phong còn đc gọi là Mondstad. (Paimon)
Lumine thấy cả hai người họ có vẻ giống nhau đặc biệt là cảnh đẹp phía trước.
Trước khi tới đc thành phố Paimon dẫn cả hai đi tới bức tượng Thần Phong để giới thiệu về nó. Trên đường đi paimon có thêm thông tin về Tượng Thần.
- Ô~ bức tượng đó là "Thất Thiên Thần Tượng" sao? (Kan)
- Phải, hay đc gọi với cái tên khác là tượng của thần, chúng được trãi dài khắp các nơi trên đại lục, tượng trưng cho cho bảy vị thần của thế giới này. (Paimon)
- Và trong bảy vị thần nguyên tố, Bức tượng của vị này mang nguyên tố "Phong". Đại diện cho biểu tượng tự do của thành phố Mondstad. (Paimon)
Paimon lúc này giống như học bác uyên thâm gì cũng biết trừ việc không đánh nhau ra.
- Tuy không biết lumine có muốn tìm vị Phong thần hay không, nhưng... tôi dắt bạn đến lãnh địa của Phong thần trước, Paimon cũng là có lý do đó. (Paimon)
- Ý của paimon là nếu chúng ta gặp phong thần có thể hỏi thêm đc điều gì đó về anh trai của lumine... Nhưng thần làm sao mà dễ gặp vậy đc chứ? (Kan)
- Mà không sao, dù không thể gặp Phong thần thì chúng ta vẫn có thể đi hỏi về tung tích của anh trai cậu vẫn đc nên không cần lo đâu lumine. (Kan)
Thấy sắc mặt lumine không mấy vui vẻ nên tôi mới an ủi cô ấy vài câu và điều đó đã thành công rồi.
- Cảm ơn cậu Kan cậu thật tốt bụng. (Lumine)
- Nè paimon cũng tốt bụng lắm mà sao cậu không khen tôi chứ! (Paimon)
- Được rồi cảm ơn paimon nhiều lắm. (Lumine)
Thế là cả bây giờ đã tới nơi, đúng trước mặt bức tượng lumine đi lại gần bức tượng và chạm tay vào... hiện tượng lạ nổi lên một cơn gió nhẹ từ từ được xuất hiện trên quả cầu đá mà Tượng Thần đang cầm đột nhiên nó bay kên như hình dạng bong bóng rồi nhập vào người của lumine.
- Đây là ...Nguyên Tố của thế giới này? (Lumine)
- Này, bạn đã cảm nhận đc chưa.. nguyên tố vừa rồi mà nhận đc là hệ Phong đây. (Paimon)
- Từ từ đã paimon, lumine cậu thấy sao trong người nguyên tố đó nhập vào cậu có sao không? (Kan)
Nhìn thấy sự lo lắng đến từ Kan làm lumine có chút ngượng ngùng, sau đó cô nhanh chóng đi ra bờ hồ rồi thử nghiệm năng lực chứ cô cũng không biết giải thích như nào hết.
- Gió.. Xoáy! (Lumine)
Từ trên tay của lumine nỗi lên những cơn lốc gió nhẹ rồi từ từ chuyển sang một cơn lốc khá mạnh trên đầu bàn tay, nhờ vào lực hút của gió đã có thổi bay mặt hồ nước và vài con cá bị văng ra một bên.
- Lumine thật tuyệt, cái này là nguyên tố sao? vậy cậu dùng đc kìa. (Kan)
- Paimon đoán rằng chỉ cần lumine chạm tay vào Thần Tượng là có thể dùng được Nguyên Tố của Thần Tượng đó. (Paimon)
- Tuyệt thật đó lumine, tôi.. tôi cũng muốn đc dùng nguyên tố như bạn ấy, ở thế giới trc kia thì không có ai dùng đc cả vì họ chỉ là người bình thường. (Kan)
(Cầu được ước thấy tác cho đấy) - [Tác Giả]
- Lumine không phải người của thế giới này nên việc sử dụng dụng đc nguyên tố đã nằm ở bản chất trong cậu ấy.. Chứ thật ra những người ở đây muốn có được sức mạnh, sẽ không dễ dàng như bạn vậy đâu. (Paimon)
- Vậy có thể côi tôi là ngoại lệ rồi. (Lumine)
- Ừ, vì vốn dĩ bạn không phải người của thế giới này mà... Ủa mà khoan bạn đang làm gì thế Kan? (Paimon)
Làm gì ư, đó là chạm tay vào tượng thần này rồi, nếu may mắn sẽ giống với lumine dùng đc nguyên tố còn không thì nhờ Hệ Thống chứ sao.
- Tôi tính thử xem dù sao cũng là người của thế giới khác cơ mà. (Kan)
Vừa mới chạm tay lên Hệ Thống Vạn Năng xuất hiện rồi, không lẽ xài đc thật sao.
[Chủ nhân người chạm tay lên Tượng Phong Thần, vô tình mở khóa Skill ẩn (5☆) Hiếm có, chủ nhân muốn mở ra không.] - Hệ thống.
"Có mở đi, nó là gì nào?" (Kan)
[Kỹ Năng ẩn: Nguyên Tố Phong ( thời hạn Vĩnh Viễn) đấy chủ nhân.] - Hệ thống.
Tượng Phong Thần sáng lên, một cơn gió nguyên tố mạnh mẽ bùng phát bắn thẳng lên trời giống pháo hoa rồi biến mất, khuôn mặt mặt cậu vui vì giờ đây cậu có thể sử dụng đc Nguyên Tố Phong.
//////////////////////////////////////////////////////////////////////
END chap 4
PHẦN NGOẠI TRUYỆN có H+ Có ai muốn tác viết không.
HỆ THỐNG x KanZaki Mine
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin Impact] Xuyên Không Là Để Phiêu Lưu
AdventureChết rồi xuyên ko, có hệ thống main bị chuyển giới.