- Đây là biển... mình sống lại rồi... Tuyệt Vời! (Mine)
Vừa tỉnh lại cô thấy bản thân đang dựa vào vách tường đá hướng nhìn ra biển vơi cơ thể con gái trong bộ đồ ướt đang khô đi, cô mới sống lại nên có chút kích động nhảy thẳng lên trong vui mừng mà không nhận ra vẫn còn có hai người khác đang ở bên cạnh. Là ai thì bạn tự biết mà.
- Này bạn không sao chứ! (Lumine)
- Paimon đoán chắc là do ở dưới nước lâu quá nên não bị úng rồi chăng? (Paimon)
Nghe thấy tiếng hai người cô có chút giật mình rồi nhìn ra đằng sau trên mặt có chút đỏ, xấu hổ vì hành động như con nít đó nhưng sau đó liền trở lại như bình thường đi đến chỗ cô gái Lumine để cảm ơn ko quên khịa lại vài câu.
- Cảm ơn cô ban nãy đã cứu giúp.. và đây là sinh vật gì thế có ăn được ko? (Mine)
- Hey! Paimon ko phải sinh vật cũng ko có ăn được đây nhé! (Paimon)
Nhìn mặt cô nàng tóc trắng cáu gắt lên trong dễ thương cực kì, nhưng sự chú ý đó lại quay qua cô gái tên Lumine này.
- Được rồi paimon, không có gì đâu mà tôi tên là Lumine còn cậu tên gì? (Lumine)
- Mình tên... Kan và cô nàng nhỏ này tên là.. paimon đúng chứ. (Kan)
Ko thể dùng tên cũ đc dù sao mình cũng đã chết dùng tên nào cũng được mà.
- Nè kan ban nãy mình có nghe cậu nói gì đó như là.. "Sống lại rồi" là sao vậy?. (Lumine)
- Phải đó paimon cũng có nghe đó. (Paimon)
Tiêu rồi phải giải thích như nào đây, hay nói thẳng ra luôn hay bịa đại... được rồi nói thẳng luôn dù sao cũng đâu có gì đâu để mất.
- Thật ra.. tôi là người Xuyên không đó!.. chắc mấy người ko tin nhưng đây là sự thật. (Kan)
- Tôi tin chứ. (Lumine)
- Đấy cậu ko tin... !! tin nhanh vậy? (Kan)
Nè nè tin nhanh quá đó, tuy tôi biết là cô cũng là người du hành qua nhiều thế giới nhưng ít nhất phải nghi ngờ mới đúng mà thôi, tin là tốt rồi.
- Vậy là cô cũng giống như Lumine cũng ko phải là người thế giới này sao. (Paimon)
- Ừ tôi bỗng dưng bị dịch chuyển tới đây mà nguy hiểm hơn là tận ngoài biển nếu ko phải đc cứu vào chắc là tôi đã đi gặp ông bà rồi. (Kan)
- Khổ cho cậu quá.. mà giờ cậu định làm gì sau khi tới thế giới này.. (Lumine)
- Hay cậu đi cùng với bọn mình luôn, lumine đã bị thất lạc anh trai khi đến thế giới này nên cần người giúp đỡ hay là cậu đi cùng theo Paimon luôn. (Paimon)
Tôi có chút sửng sờ vì lời mời, một tên đi làm ko ra hồn như tôi cũng có ngày đc mời đi cùng ư, còn có hệ thống nữa nên mình sẽ ko có gì để lo nữa. Đồng ý thôi.
- Vậy để đền ơn vừa rồi hãy để tôi đi cùng cô nhé lumine tôi với paimon sẽ giúp cô tìm lại anh trai thất lạc đó cho cô. (Kan)
Chắc đây là lí do mình được xuyên vào thế giới này chăng, giúp đỡ nhân vật chính cũng tốt mình ko biết mình sẽ giúp đc gì đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin Impact] Xuyên Không Là Để Phiêu Lưu
AventuraChết rồi xuyên ko, có hệ thống main bị chuyển giới.