Chap 26:Sự dâm đãng của em🔞

3.6K 26 0
                                    

Em và tên vệ sĩ của cha dựng của em vẫn đang chịch với nhau.Thì điện thoại gọi đến.

*alo....*.Em nhìn rên và nói.

*Em đang ở đâu đó*.Lisa đang gọi ở bên Trung Quốc.

Tại vì sau khi làm sex với em xong thì cô đã đi công tác ở bên Trung Quốc.

*dạ...em...đang...*.Em nhịn rên và nói tiếp.*đi...chơi...với...bạn...ạ*.

*Ừ*.Lisa đáp trong điện thoại.

Anh thì cứ thúc thúc chỗ đó của em.Còn em thì nói chuyện điện thoại.

*aaaaaa*.Em liền rên khi hết nói chuyện với chị.

*Cô ta là bạn em à*.Tên vệ sĩ hỏi.

*dạ...aaaaa*.Em rên rỉ và nói.

Tên đó cứ thế mà thúc thúc liên tục chỗ đó của em.Cho đến khi hắn liền kéo em đứng dậy ra chỗ ban công.

*aaaaa*.Em rên rỉ và bám chặt vào thanh ban công.
______________________________________

Sau một hồi thì anh đã ngủ sau khi chịch với cô xong.Còn cô thì đã đứng đó và xem anh.

*Tên đó chịch cũng sướng*.Cô cười và nói.

Cô cười một cái và đi ra khỏi căn phòng đó.

*Mệt thật*.Cô vừa đi vừa nói.

Cô đã đến chỗ thay quần áo .Và lấy hết quần áo của mình và đi ra khỏi nhà cha dượng mà trên người chẳng có một thứ gì.

*Mình đi thả rông vậy*.Cô nói.

Cô chỉ mặc đúng chiếc áo choàng trên người mà lên xe rồi đi về sau một ngày dài.Cô lái xe đi về nhà tại vì đã 12 giờ rồi khi trên đường không còn một bóng người cho nên cô cứ lái xe về thoải mái.
______________________________________

Khi vừa mới về nhà thì cô đã cởi chiếc áo choàng đó ra và đi xuống nhà bếp mà rót một ly rượu mà uống.

*Chắc chắn chị ta sẽ nhớ mình lắm đây*.Cô nói.

Cô vừa uống rượu vừa cười.Hôm nay cũng là một ngày mệt với cô nhỉ.

*Nhưng mà có tiền*.Cô uống rượu và nói.

Cô liền đi lên chỗ sofa của mình mà bật tivi lên xem nhưng mà đó là phim sex.Cô vừa xem vừa chạm chỗ lồn của cô.

*ưm....ưm*.Cô liền rên nhẹ một cái

Cô liền chà chà chỗ lồn của cô và tay còn lại thì bóp bóp zú của em.

*ưm....ưm*.Cô rên nhẹ.

Cô vừa xem vừa thủ dâm trước tivi.Lồn của em vưa rỉ nước xong thì em liền lấy chiếc sex toy của mình mà đút vào bên trong của em.

*aaaaa*.Cô liền rên một cái.

Và cô liền đưa nó ra vào chỗ lồn của em.

*aaaaa*.Cô rên rỉ

Ở dưới tay của cô không ngừng cho cây sex toy ra vào chỗ lồn của em.

*aaaaa*Cô rên rỉ không ngừng.

Ngay lập tức cô tăng tốc và ra vào nhanh liên tục khi tiếng rên ở trong tivi to hơn.

*aaaaaa*.Cô liền rên to một cái.

Và kết quả là cô đã ra hết ,rút cây sextoy đó ra và liếm nó.Cô liền một cười và nhìn trước tivi toàn là phim sex mà thôi.Cô liền đứng dậy lấy một chiếc sex toy khác ra của gắn nó vào bàn bếp.

*Cái này mà thiếu gel chắc không sướng đâu*.

Cô liền đi lấy chai gel thao một chút lên cái sex toy đó và liền trèo lên bàn chống hai chân lên bàn từ từ cho nó vào bên trong lồn của em.

*aaaaa*.Em liền một cái.

Em liền nhấp nhấp trên con cu giả đó.

*aaaaa*.Em rên rỉ liên tục.

Em cảm nhận được sự sung sướng đột tộ khi tự thủ dâm.

*aaaaaa*.Em rên rỉ hai tay không ngừng bóp bóp hai bên zú của em.

Em không ngừng nhấp nhấp trên con cu giả.

*aaaaa*.Em nhấp nhấp liên tục trên con cu giả đó.

Em vừa nhấp vừa rên rỉ không ngừng.Cả căn bếp đó đã trần ngập từ tiếng rên của em.
______________________________________

Sau một hồi thì em đã nằm trên chiếc giường sau một ngày dài mà em đã làm tình với hai đứa con trai và cả thụ dâm nữa.

*Vui thật*.Em liền cười và nói.

Và em liền tắt đèn rồi đi ngủ với thân thể chẳng có gì.

...Hết chap 26....

[All Rosé]Rosé Sex Fuck You Bitch?.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ