Ngoại Truyện:Đi chơi với tên bạn trai cũ p4🔞

2K 12 0
                                    

Tại phòng ngủ.

Cô và hắn đang nằm trên giường đang chịch với nhau tư thế nằm úp.

*aaaaaa*.Cô rên rỉ.

*Sướng ko hả*.Tên đó nói.

Anh thúc thúc liên tục vào lồn của cô và làm cho rên rỉ trong sự sung sướng.

*aaaaaa*.Cô cười một cái vì sự sung sướng.

*Anh sướng lắm đó baby à*.Anh nói và thúc mạnh vào lồn cô một cái.

Anh thúc thúc liên tục vào bên trong lồn của cô.Cả phòng ngủ trần ngập tiếng rên rỉ của cô.

*ahah*.Anh đã rên bên trong của cô.

*aaaaaa*.Cô rên to một cái.

Anh liền cuối xuống hôn cô một cách say mê.Anh liền nhả ra và nói.

*Em đã chưa*.Anh cười và nói.

*Rồi*.Em cười và nói.

Anh liền rút con cu ra và cô liền chỉnh sang tư thế doggy,anh thấy vậy lấy một chai gel mở ra bôi lên con cu của anh và tiếp tục đút con cu vào lồn của cô một lần nữa.

*aaaaa*.Em rên một cái.

Anh nắm hai bên eo của cô và thúc thúc liên tục vào bên trong lồn của cô một cách liên tục không ngừng.

*aaaaaa*.Em rên rỉ liên tục.

*Sướng ko hả cục cưng*.Anh vừa nói vừa thúc.

*aaaaa...sướng....aaaaa*.Cô rên rỉ và nói.

Anh vừa thúc vừa dùng tay đánh đánh liên tục vào mông của cô làm cho rên la liên tục không ngừng.

*aaaaaa*.Cô rên rỉ liên tục không ngừng.

Và kết quả là cô đã ra nhưng hắn không quan tâm mà tiếp tục thúc thúc liên tục vào bên trong của cô.

*aaaaaa*.Cô rên rỉ liên tục không ngừng nghỉ.

Anh thúc thúc liên tục vào lồn của cô và kết quả là anh đã ra bên trong của em một lần nữa.

*aaaaaa*.Cô rên to một cái vì sướng.

*Sướng thật đó*.Anh nói.

Hắn liền rút con cu ra khỏi người cô và nhìn dòng tinh dịch chảy ra từ lồn dâm của cô.Cô liền nằm xuống vì mệt và tên đó thấy liền đút con vào lồn cô một lần nữa và nằm xuống cơ thể của cô.

*Hôm nay sex đã lắm đó*.Cô nói với anh.

*Ừ*.Anh cười và đáp lại.

Cả hai liền nằm lại tư thế nghiệng,anh
liền thúc liên tục vào lồn của cô.

*Có biết rằng em dâm lắm ko*.Anh nói với cô.

*có...aaaaa*.Cô rên rỉ và nói.

Anh thúc thúc liên tục vào bên trong lồn của cô làm cô rên la trong sự sung sướng.Tay thì không ngừng bóp bóp zú của cô.

*Em đúng là dâm đãng*.Anh thúc thúc liên tục vào lồn của cô và nói.

*aaaaaa*.Em rên rỉ trong sự sung sướng.

Cả hai liền hôn nhau và ở dưới anh không ngừng thúc thúc vào lồn cô.
______________________________________

Buổi tối 21:00.

Cả hai đã ăn tối xong thì đang tiếp sex với nhau.Cô và anh đang chịch với nhau ở nhà bếp một cách sung sướng.

*aaaaaa*.Cô đang chống hai tay và anh thúc thúc liên tục vào lồn của cô.

*Sướng thật đó em yêu*.Anh thúc thúc liên tục vào lồn của cô và nói.

Anh nắm hai bên mông của cô và thúc thúc liên tục vào bên trong lồn của cô.Và làm cho cô rên rỉ liên tục không ngừng.

*aaaaa*.Cô rên rỉ liên tục.

Tên đó liền thúc mạnh liên tục vào lồn của cô kết quả là hắn và cô đã ra cùng một lúc.

*ahah*.Cả hai rên cùng một lúc.

Hắn liền rút con cu ra khỏi người cô,cô liền cầm ly rượu uống  cả hắn cũng vậy.

*Sướng chưa cục cưng*.Anh nói với cô.

*Rồi đã lắm*.Em cười và nói.

Cô liền đừng đó uống và hắn nhìn cô khi uống rượu thì không thể nào mà không mê được.Cả hai liền bỏ ly rượu xuống và.

*Lên lầu nào*.Em nói.

*Ừ*.Anh trả lời với cô.

Cả hai đi thả rông lên lầu với nhau.Và tiếp tục cho một đêm sex nữa.Cả hai liền di chuyển đến giường và liền hôn nhau.Và nằm xuống hôn nhau một cách say mê.

*ưm...ưm*.Em rên rỉ trong nụ hôn.

Hắn liền hôn qua cổ và liền ngồi dậy tách hai chân cô ra,cô liền lấy chai gel đưa cho anh,anh liền mở ra bôi lên con cu của anh một lần nữa tiếp tục đút con cu vào lồn của cô một lần nữa.

....Hết....

[All Rosé]Rosé Sex Fuck You Bitch?.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ