"A Tu, a…… Ta không đau, thật sự."
"Ngươi, ngươi đừng xoa nhẹ."
Uyển Từ dựa vào trên cột giường, nhẹ nhàng mà thở dốc, một đôi mượt mà chân ngâm mình ở phúc cánh hoa trong bồn. Một đôi khớp xương rõ ràng bàn tay to phủng nàng chân, lúc khinh lúc trọng án niết, ngón tay nửa bao ở nàng bàn chân, lại yêu thương mà xoa xoa nàng mỗi nền móng ngón chân, một chỗ cũng không buông tha.
Qua một hồi lâu, Dư Tu nâng lên Uyển Từ còn ở tích thủy chân ấn ở chính mình đầu gối, sau đó cầm lấy bên cạnh sớm đã chuẩn bị tốt bố bao lấy nàng chân, tinh tế mà lau khô. Cuối cùng Dư Tu nâng lên nàng chân, hít sâu một ngụm, tả hữu các mổ một chút.
Hắn không nói một lời, đem Uyển Từ ấn ở trên giường đắp chăn đàng hoàng, chính mình liền đi gian ngoài, một lát sau, Dư Tu tẩy sạch xong, thay đổi áo ngủ đi vào tới, xốc lên chăn một góc chui đi vào. Còn không có nằm hảo, mềm ấm nữ tử liền quấn lên tới, tay chân cùng sử dụng ôm lấy hắn.
“A Tu, không cần khí sao. Ta biết sai lạp. Ngươi không cần không để ý tới ta a.”
Dư Tu nghiêng đi thân, cùng nàng mặt đối mặt, đầu chống đầu. Sau một lúc lâu, hắn rầu rĩ mà nói: “Ta không sinh khí.”
“Lại gạt người!” Uyển Từ gặm một chút hắn cằm, sau đó hướng lên trên, ngậm lấy hắn hơi lạnh môi mỏng, hàm hàm hồ hồ,
“Gạt người miệng, cắn chết ngươi.”
Dư Tu xoay người, đem nàng cả người chặt chẽ mà khóa chết ở dưới thân, chôn ở nàng cổ, không nói lời nào, nhưng tay lại linh hoạt mà chui vào nàng yếm, phúc ở nàng nhũ thượng xoa bóp lên.
Uyển Từ bị niết có chút thở không nổi, cắn môi, đem hắn tản ra đầu tóc câu đến nhĩ sau, lộ ra nam tử thon gầy cằm, cao thẳng mũi, cùng đỏ bừng lỗ tai.
Hắn tham lam mà hút nàng hơi thở, cả người giống thiếu oxy cá giống nhau, gắt gao mà triền ở trên người nàng. Hắn tay dần dần xoa nàng mặt, nàng nhũ, nàng bụng nhỏ. Cuối cùng, xoa nàng vô thố tay nhỏ, mười ngón khẩn khấu.
Trên người nàng mỗi một chỗ đều làm hắn mê muội, lưu luyến si mê, làm hắn cả người run rẩy.
Cho dù hắn chỉ là một cái thái giám.
Đây là Uyển Từ đến Tề quốc đương hạt nhân thứ bảy năm. Năm đó, Tề quốc xưng bá, quốc lực cường thịnh, quanh thân tiểu quốc bị gồm thâu gồm thâu, diệt quốc diệt quốc. Nhỏ yếu Lương Quốc hướng Tề quốc kỳ hảo, hàng năm tiến cống, cuối cùng đem bổn quốc nghe nói cao quý nhất nhất được sủng ái trưởng công chúa đưa đến Tề quốc đương hạt nhân, mỹ kỳ danh rằng hai nước giao hảo, từ công chúa đại biểu lương tới tề tỏ vẻ hữu hảo.
Sự thật là, Lương Vương kinh sủng phi nhắc nhở, từ góc xó xỉnh tìm ra bị chính mình quên đi Bát công chúa Uyển Từ, mấy ngày liền mà răn dạy giáo dưỡng, cùng với “Tẩy não”, không ngừng đẩy nhanh tốc độ đem nàng đưa đến Tề quốc đương hạt nhân.
Uyển Từ là Lương Vương tâm huyết dâng trào lâm hạnh một cái cung nữ sinh, sinh xong không lâu cung nữ chết bệnh, Lương Vương qua loa cho nàng một cái công chúa phong hào liền không hề để ý tới. Uyển Từ ở trong cung cùng một vị ma ma sống nương tựa lẫn nhau, ma ma là tùy tiện sai khiến, lại đúng lúc là một cái thập phần đanh đá lão bà. Uyển Từ ở nàng chiếu cố hạ, ở trong cung qua mười mấy năm ăn no chờ chết ngày lành, tuy rằng ngẫu nhiên cũng sẽ đã chịu mặt khác công chúa hoàng tử ức hiếp đánh chửi, nhưng nhật tử quá đến là bình tĩnh sung túc.
Trong hoàn cảnh này lớn lên Uyển Từ, tính tình cũng tương đối hiền hoà thanh lãnh, không tranh không đoạt. Dần dà, vị này Bát công chúa liền trở thành trong cung nhất không có tồn tại cảm nhân vật. Thẳng đến Lương Vương chuẩn bị hướng Tề quốc kỳ hảo thời điểm, trưởng công chúa mẫu thân, Lương Vương sủng phi, lập tức hướng hắn “Tiến cử” vị này công chúa.
“Có thể vì vương thượng phân ưu, vì quốc gia giải nạn, là cỡ nào vinh quang a Đại vương. Công chúa nhất định sẽ cảm kích ngài.”
“Đúng không, công…… Uyển Từ?”
Uyển Từ mộc mộc mà ngẩng đầu, nhìn Lương Vương cùng Vương phi kia một bộ “Loại chuyện tốt này có thể luận đến ngươi trên đầu nên cảm động đến rơi nước mắt” từ ái tươi cười, trong lòng cũng cười lạnh lên tiếng. Nàng quỳ sát, nặng nề mà mở miệng:
“Nhi thần tiếp chỉ.”
Sau đó nàng liền mang theo ma ma cùng đơn bạc bọc hành lý, ngồi lung lay xe ngựa, xóc nảy mấy ngày, đi tới Tề quốc.
Này một đãi chính là bảy năm.
(ง •̀ω•́)ง(ง •̀ω•́)ง(ง •̀ω•́)ง
BẠN ĐANG ĐỌC
Công công, tới gần chút nữa
General FictionHạt nhân công chúa × si hán thái giám. Ban ngày Tề Quốc quốc yến thượng, Uyển Từ làm Lương Quốc hạt nhân công chúa, lâu dài mà quỳ rạp trên đất thượng, thẳng đến đại điện thượng vang lên tiêm tế thanh âm: "Xin đứng lên đi, công chúa." Điện thượng Tề...