Mấy ngày trước đây, thái y cấp hậu phi thỉnh bình an mạch khi, phát hiện lệnh phi nước trà bị người trộn lẫn đại lượng ô đầu. Tề vương nổi trận lôi đình, hạ lệnh tra rõ. Ngày kế Thục phi bên người cung nữ đầu giếng tự sát, Dư Tu dẫn người điều tra Thục phi tẩm cung, ở nàng gối đầu hạ thế nhưng lục soát một cái trát mãn độc châm tiểu nhân. Tiểu nhân thượng còn thứ Tề vương tự.
Một đêm gian, Thục phi bị đoạt đi phi vị, biếm lãnh cung. Tề vương vốn là đối này sau lưng hữu tướng thế lực có điều kiêng kị, hiện giờ càng là mượn cơ hội đối này lột quyền trấn áp, giết gà dọa khỉ, chỉnh đốn triều đình thế lực.
Dư Tu dẫn người đi tiến trong viện khi, Thục phi đầu bù tóc rối mà nằm liệt ngồi dưới đất, còn ở khóc kêu to oan, nề hà giọng nói sớm đã hư rớt, chỉ có thể phát ra rách nát nhỏ giọng.
“Công công! Công công! Bổn cung là oan uổng a công công!
“Ngươi làm Đại vương trông thấy ta đi cầu xin ngươi! Ta cho ngươi quỳ xuống! Bổn cung cho ngươi quỳ xuống!”
Dư Tu chậm rãi đến gần nàng, trên cao nhìn xuống, tiêm tế thanh âm làm người không rét mà run.
“Hảo a.”
“Tạp gia chính là nhớ rõ, nương nương thích nhất xem người quỳ xuống.”
“Hôm nay cũng làm tạp gia nhìn một cái”
“Này nương nương quỳ xuống, có phải hay không so người bình thường đẹp.”
Thục phi nghe được hắn nói ngẩn ra một hồi, che kín hồng ti đôi mắt trợn to, run rẩy mà nâng lên ngón tay,
“Ngươi…… Là ngươi…… Dư Tu, là ngươi!”
Tiểu Hỉ Tử chịu hắn ý bảo, đem Thục phi hai cái đùi bó khẩn, lại cầm điều băng ghế đem nàng eo cùng đùi cố định tại thượng, chặt chẽ mà trói thành một cái thẳng tắp quỳ xuống tư thế.
Dư Tu khom lưng, nhìn xuống nàng, ánh mắt trở nên tàn nhẫn.
“Nhưng bất chính là nô tài sao?”
Mấy ngày sau, Thục phi hổ thẹn khó chứa, uống độc tự sát tin tức truyền khắp hậu cung.
Lương Vương đi phía trước chính là lôi kéo Uyển Từ lại đi trên đường ngoạn nhạc một ngày. Uyển Từ dán hảo trang, đi lên nhìn ba ba mà lôi kéo nàng ống tay áo Dư Tu nghiêm túc nói:
“A Tu lần này nhưng không cho theo tới.”
“Hoàng huynh ngày mai liền phải về Lương Quốc.”
“Ta bồi hắn đi một chút sẽ về, không cần lo lắng.”
Buổi tối, Dư Tu thả giá trị, trở lại chính mình chỗ ở. Thường lui tới đi lan viên phía trước, hắn đều sẽ về trước chính mình chỗ ở, hảo hảo tắm gội huân hương một phen.
Hắn đi đến bình phong sau, vừa mới chuẩn bị thay cho quần áo. Uyển Từ lung lay mà từ trước môn phác tiến vào.
Dư Tu cả kinh đai lưng cũng chưa hệ thượng, đột nhiên tiến lên tiếp được nàng. Tiếp theo đã bị Uyển Từ trên người mùi rượu huân đến váng đầu hoa mắt.
Uyển Từ uống say. Dư Tu lần đầu tiên nhìn đến nàng uống say bộ dáng, có chút phát ngốc. Hắn quay đầu nhìn xem bên ngoài, phát hiện cũng không có những người khác đi theo Uyển Từ.
Nàng chính mình chạy tới hắn chỗ ở tới? Còn say thành như vậy?
Cái này sát ngàn đao Lương Vương!
“A Tu……” Uyển Từ giãy giụa, híp mắt, thấy rõ hắn về sau, ngoan ngoãn tùy ý hắn ôm chính mình tới rồi trên giường.
Dư Tu cởi ra nàng giày vớ cùng áo ngoài, xả quá chăn cái ở nàng trên đùi, ôn nhu mà nói:
“Tiểu Từ ngoan ngoãn, chờ ta tắm gội xong liền mang ngươi lan viên. Thực mau.”
“Ngươi liền nằm tại đây, từ từ ta, đừng chạy.”
Uyển Từ ôm đầu gối nhìn hắn, ngoan ngoãn gật đầu. Dư Tu vuốt nàng lông xù xù đầu nhỏ, không nhịn xuống, thò lại gần hung hăng hôn một cái.
Một miệng mùi rượu.
Công đạo xong Uyển Từ, Dư Tu lại đi đem phòng cửa sổ toàn bộ quan trọng, lúc này mới đi đến tắm gội.
Chờ hắn một lần nữa thay sạch sẽ quần áo, vội vàng từ bình phong sau đi ra, nhìn về phía trên giường.
Dư Tu dừng lại bước chân, ngơ ngẩn mà nhìn trên giường Uyển Từ, mục không giây lát, đôi mắt sậu hồng.
Hắn hơi hơi há mồm, thanh âm nhỏ bé yếu ớt phát run.
“Tiểu Từ……”
Uyển Từ ở trên giường bàn chân, nghe được thanh âm quay đầu lại, hướng về phía hắn nhếch miệng cười.
Nàng ăn mặc Dư Tu thái giám phục, trên đầu còn méo mó mang hắn hoạn mũ. To rộng thâm sắc thái giám phục che chở Uyển Từ nhỏ xinh thân hình, nàng thân thẳng tay, từ trong tay áo vươn tới, đỡ hảo mũ, sau đó cắn miệng suy nghĩ một chút, sau đó tay điệp ở eo sườn hơi hơi cúi đầu, hướng về phía Dư Tu kiều thanh nói:
“Nô tỳ Uyển Từ, cấp Dư đại nhân thỉnh an.”
(ง •̀ω•́)ง(ง •̀ω•́)ง(ง •̀ω•́)ง
BẠN ĐANG ĐỌC
Công công, tới gần chút nữa
General FictionHạt nhân công chúa × si hán thái giám. Ban ngày Tề Quốc quốc yến thượng, Uyển Từ làm Lương Quốc hạt nhân công chúa, lâu dài mà quỳ rạp trên đất thượng, thẳng đến đại điện thượng vang lên tiêm tế thanh âm: "Xin đứng lên đi, công chúa." Điện thượng Tề...