Ngày kế, Uyển Từ mới nghe nói người đều đã trở lại. Nàng tỉ mỉ trang điểm một phen, ôm mới vừa làm tốt xiêm y, canh giữ ở lan trong vườn chờ
Kết quả vẫn luôn chờ đến trời tối, Dư Tu cũng chưa tới tìm nàng.
Nàng ôm xiêm y hùng hổ về phía Dư Tu chỗ ở đi đến, trên đường còn kém điểm đụng vào mấy đôi đang ở nói nhỏ thái giám cung nữ, nhìn đến bọn họ Uyển Từ trong lòng càng ủy khuất.
Lúc này mới hơn một tháng không gặp, Dư Tu liền không thích nàng sao……
Cứ như vậy một đường vọt tới Dư Tu chỗ ở, dùng sức đẩy cửa ra.
Trong phòng còn sáng lên hỏa, trên giường thân ảnh mông ở trong chăn, run nhè nhẹ.
Tết Khất Xảo, nàng chờ đến trời tối cũng chưa xuất hiện người, cư nhiên sớm mà ngủ.
Uyển Từ nắm chặt nắm tay đi qua đi, dùng sức mà đấm chăn, đánh đánh nước mắt liền rơi xuống.
“Ngươi đã trở lại đều không tới tìm ta!”
“Hơn một tháng không gặp, ta tưởng ngươi đều mau tưởng điên rồi, ngươi đâu!”
“Ô ô ô…… A Tu không thích ta sao?” Uyển Từ bò đến chăn thượng ủy khuất đến khóc không thành tiếng.
Chăn bị xốc lên, Dư Tu nhô đầu ra, hoang mang rối loạn mà ôm lấy nàng.
Uyển Từ một phen đẩy ra hắn, đang muốn chất vấn khi, nàng sửng sốt, liền khóc đều đã quên.
Dư Tu đôi mắt sưng đỏ bất kham, cả khuôn mặt đều là nước mắt.
“A…… A Tu, phát sinh chuyện gì sao?”
Dư Tu không nói lời nào, ngơ ngẩn mà nhìn nàng, không nói một lời. Sau đó, hắn đột nhiên ném ra chăn, đem Uyển Từ áp tới rồi dưới thân, bắt đầu giải nàng quần áo.
“A Tu……”
Chờ Uyển Từ phản ứng lại đây, nàng đã trần như nhộng mà nằm ở hắn dưới thân, bị hắn vùi đầu ăn vú. Dư Tu cắn đến lại hung lại tàn nhẫn, trên tay xoa nắn động tác càng không lưu tình chút nào. Trắng nõn nhũ thịt bị xoa đến lại toan lại trướng, mặt trên hai điểm anh quả ngạnh ngạnh đứng lên tới, bị Dư Tu gặm đến thứ đau.
“Ân…… Ân…… Nhẹ điểm a……” Uyển Từ đau đến duỗi tay đi đẩy hắn, đẩy bất động. Dư Tu trực tiếp trảo quá tay nàng, cử qua đỉnh đầu, tiếp tục chôn xuống hút cắn nàng.
Qua một hồi lâu, Dư Tu biên hút vú biên nâng lên nàng hai cái đùi, khiêng đến trên vai, sau đó đem nàng chân hướng lên trên áp, đem Uyển Từ dùng sức chiết lên.
“A Tu, không cần……” Uyển Từ khó chịu phải gọi hắn, Dư Tu phảng phất nghe không được, ngăn chặn Uyển Từ sau, hắn từ mép giường lấy ra một cây hắc ngọc làm dương vật giả.
Uyển Từ thấy rõ ràng trên tay hắn lấy đồ vật sau, đôi tay chống được trên giường sau này dịch, liều mạng lắc đầu.
“Không cần, A Tu, ta không cần……”
Dư Tu cúi người hôn lên nàng, ôn nhu mà liếm mút nàng cái lưỡi, liếm láp nàng môi thịt, sau đó lạnh lẽo thô to giả dương vật chống Uyển Từ huyệt khẩu, chậm rãi cắm đi vào. Uyển Từ phía dưới ở bị hắn chơi vú thời điểm liền rất ướt, cho nên cắm thật sự thông thuận. Dư Tu dừng lại hôn môi, hơi hơi cúi đầu, động tác chậm lại, bắt đầu ra ra vào vào cắm lộng
“Hảo lạnh a……” Uyển Từ bắt lấy chăn, nhắm chặt con mắt, cảm thụ được phía dưới một tấc một tấc bị dương vật giả tiến vào, lặp lại xâm phạm, phía dưới thủy càng lưu càng nhiều, mật dịch bọc ướt thô to dương vật.
Dư Tu đầu để ở nàng ngực thượng, ánh mắt gắt gao xuống phía dưới, nhìn chằm chằm Uyển Từ run rẩy tiểu huyệt, trên tay động tác càng lúc càng nhanh, càng cắm càng nặng, càng thọc càng sâu
Uyển Từ dồn dập mà thở phì phò, khoái cảm kịch liệt ập lên, kiều mềm đáng thương tiếng rên rỉ nhất biến biến tiến vào Dư Tu lỗ tai.
Uyển Từ sưng đỏ kiều nộn tiểu huyệt bị kia căn thô dài dương cụ dùng sức xỏ xuyên qua, lại mau lại tàn nhẫn, đỏ bừng huyệt thịt hấp thụ tại thượng, bị mang ra tới lại cắm vào đi. Nàng thất thần mà bắt lấy Dư Tu bối, thân thể kịch liệt mà run rẩy.
“A……” Uyển Từ mang theo khóc nức nở hét lên ra tới, tiểu huyệt phun ra thủy, ướt đẫm khăn trải giường.
Dư Tu đem dương vật giả chậm rãi rút ra, đem mặt trên ướt nóng mật dịch mạt đến Uyển Từ ngực thượng, sau đó ném tới một bên, chôn đến nàng ngực qua lại liếm.
Uyển Từ nhắm hai mắt, tay vuốt ve Dư Tu đầu, nắm chặt tóc của hắn, lại buông ra.
Dần dần, hai người hô hấp đều trở về bình tĩnh.
Uyển Từ nắm lỗ tai hắn, nhẹ giọng nói:
“A Tu, ngươi rốt cuộc làm sao vậy”
(ง •̀ω•́)ง(ง •̀ω•́)ง(ง •̀ω•́)ง
BẠN ĐANG ĐỌC
Công công, tới gần chút nữa
قصص عامةHạt nhân công chúa × si hán thái giám. Ban ngày Tề Quốc quốc yến thượng, Uyển Từ làm Lương Quốc hạt nhân công chúa, lâu dài mà quỳ rạp trên đất thượng, thẳng đến đại điện thượng vang lên tiêm tế thanh âm: "Xin đứng lên đi, công chúa." Điện thượng Tề...