Sáng sớm, ngoài cửa truyền đến cung nhân quét tước đàm tiếu thanh âm.
Đêm qua cửa sổ vẫn là không quan kín mít, trên đài còn để lại cái dấu chân. Quá một lát, Tiểu Hỉ Tử lén lút lại đây, nhìn đông nhìn tây, sau đó đem một chồng chỉnh tề thái giám phục tùng cửa sổ tắc đi vào.
Hôn mê màn giường, Uyển Từ nhỏ xinh thân hình bị Dư Tu hoàn toàn ôm khóa lại hoài. Hắn chặt chẽ mà khoanh lại nàng bả vai, mặt dán nàng phát, hạ thân không biết khi nào mặc vào quần, còn kẹp Uyển Từ chân. Hai người kín kẽ dính ở bên nhau. Một trương chăn mỏng hỗn độn cái hai người giao điệp thân mình, còn có một nửa chảy xuống trên mặt đất.
Uyển Từ tỉnh lại chính là loại này không thể nhúc nhích cứng đờ tư thế.
Đêm qua triền miên ký ức nổi lên, nàng liếm một chút môi, trầy da có chút đau, giọng nói cũng sàn sạt. Động một chút chân, phía dưới còn có rõ ràng bị cắm vào đi cảm giác.
…… Mặt có chút năng.
Không bao lâu, Dư Tu cũng tỉnh, ngẩn ra một hồi lâu, sau đó buộc chặt ôm Uyển Từ tay.
Uyển Từ nghe hắn tay chân nhẹ nhàng mà đứng dậy xuống giường, rửa mặt phương tiện, mặc quần áo giày đi mưa. Không động tĩnh, nàng vừa định trợn mắt, Dư Tu liền ngồi tới rồi mép giường.
Hắn tay chống ở gối đầu hai bên, cúi xuống thân mình, nhẹ nhàng mà hôn lấy nàng.
Qua một hồi lâu, hắn còn ở liếm láp nàng có chút sưng đỏ cánh môi, nhẹ nhàng hút một chút lại buông ra. Uyển Từ cảm giác Dư Tu giống như ở ăn nàng miệng, lại không bỏ được nuốt xuống.
Nàng lặng lẽ mở mắt ra, đối thượng Dư Tu tầm mắt. Dư Tu hơi chút đứng dậy, nhấp nhấp miệng cười. Hắn phất khai nàng tóc, cọ cọ nàng cái mũi, nhẹ nhàng mà nói:
“Công chúa, nô tài nên đi hầu hạ.”
Uyển Từ rầu rĩ mà “Ân” một tiếng.
“Công chúa hảo hảo nghỉ ngơi, hôm nay không cần chạy loạn.”
“Ân.”
“Buổi tối, nô tài còn nghĩ tới tới.”
“Ân……” Uyển Từ từ trong chăn vươn tay, bắt lấy Dư Tu thủ đoạn, đôi mắt sáng ngời có thần.
Dư Tu càng nói càng nhỏ giọng, cuối cùng vùi vào Uyển Từ cổ, hít sâu một ngụm, cười.
Công chúa trên người còn có hắn thường dùng huân hương khí vị.
Đây là hắn nữ nhân.
Ban ngày, Dư Tu phái người tặng vài rương đồ vật lại đây. Tiểu thái giám nhóm một rương rương nâng tiến lan viên, ma ma kinh sợ mà kế tiếp. Tiểu Hỉ Tử cười đến cùng đóa hoa dường như, tiếp đón người an trí hảo.
Uyển Từ đi ra, Tiểu Hỉ Tử ân cần mà thấu đi lên, chỉ vào trong đó một rương đối Uyển Từ nói: "Công chúa, Dư công công cố ý công đạo tiểu nhân, này rương đồ vật là nhất định phải giao cho ngài trên tay."
Uyển Từ nhẹ nhàng mà đi qua đi, xốc lên mặt trên che bố vừa thấy:
Tràn đầy một rương tốt nhất giấy Tuyên Thành, mấy phương nghiên mực trấn ở mặt trên, còn có mấy chỉ tinh xảo bút lông sói bút……
"Ai nha!" Uyển Từ ném ra bố, giống năng tới tay giống nhau, mặt đỏ tai hồng.
Ma ma vui vẻ ra mặt. Này lễ đưa đến quá kịp thời, công chúa mấy ngày trước đây bất chính hảo đem giấy cấp dùng xong rồi sao.
Đêm đó qua đi, Dư Tu mỗi ngày nửa đêm đều sẽ tới bò Uyển Từ cửa sổ. Hai người chỉnh túc ôm nhau, Uyển Từ lải nhải, giảng ban ngày phát sinh việc nhỏ, giảng ở Lương Quốc sinh hoạt. Dư Tu lẳng lặng mà nghe nàng giảng, ngẫu nhiên thấu đi lên cọ nàng gương mặt, cắn nàng môi, phát ra thở dài giống nhau cười. Hắn tay liền ở nàng trên bụng nhỏ đã tới vuốt ve, thường thường hướng lên trên, vén lên nàng áo ngủ đi xoa nắn nàng nộn nhũ.
Xoa xoa, "Công chúa, nô tài tưởng……"
Uyển Từ bắt lấy hắn tay, đôi mắt ướt dầm dề mà trừng mắt hắn.
"Còn công chúa nô tài đâu!”
“Cái nào công chúa bị nô tài như vậy ăn quà vặt, còn sờ nàng nãi nhi, còn, còn……" Dư Tu bị trừng mắt nhìn liếc mắt một cái, trong lòng lại là tê tê dại dại, thoải mái cực kỳ.
Uyển Từ xoay người đưa lưng về phía Dư Tu, tức giận đến không nghĩ nói chuyện.
Dư Tu lập tức từ phía sau kề sát thượng Uyển Từ bối, tay từ nàng kẹp chặt cánh tay trung gian tễ đi lên, lại xoa thượng nàng nhũ thịt, ngậm khởi nàng vành tai hàm lộng, thoải mái mà nhẹ suyễn.
Dư Tu phóng thấp thanh âm, một tiếng một tiếng mà gọi nàng.
"Công chúa, ta hảo công chúa……"
"Tiểu Từ…… Tiểu Từ……"
Tề vương bên người đại thái giám cùng Lương Quốc hạt nhân công chúa cả ngày cẩu thả pha trộn, các cung nhân trong lòng hiểu rõ mà không nói ra, cũng không dám nghị luận. Hai người qua một đoạn đường mật ngọt ngào ngày lành.
Thẳng đến Lương Quốc sứ thần tới chơi, mang đến Lương Vương bệnh nặng tin tức. Theo sau không lâu, Lương Vương băng hà, Thái Tử Lương Tấn Hoàn đăng cơ.
(ง •̀ω•́)ง(ง •̀ω•́)ง(ง •̀ω•́)ง
BẠN ĐANG ĐỌC
Công công, tới gần chút nữa
General FictionHạt nhân công chúa × si hán thái giám. Ban ngày Tề Quốc quốc yến thượng, Uyển Từ làm Lương Quốc hạt nhân công chúa, lâu dài mà quỳ rạp trên đất thượng, thẳng đến đại điện thượng vang lên tiêm tế thanh âm: "Xin đứng lên đi, công chúa." Điện thượng Tề...