Chương 3 công công, hảo xảo nha

500 2 0
                                    

“Điện hạ vạn an.”

Uyển Từ thong dong mà đi đến điện thượng, tất cung tất kính mà hành lễ. Tề vương tùy ý mà phất tay ban tòa.

Trừ bỏ Lương Quốc, còn có mấy cái tiểu quốc cũng phái tới sứ thần. Từng cái tiến cống trân bảo nâng đến điện thượng.

Các quốc gia sứ thần còn ở lưu loát mà ca ngợi Tề quốc giàu có và đông đúc cùng Tề vương uy vũ, một đám đi đến điện phủ trung gian thao thao bất tuyệt, thanh âm và tình cảm phong phú.

Ở đây mấy cái Tề quốc thần tử vương thất sớm đã nghe được lỗ tai khởi kén, tuổi còn nhỏ một chút hoàng tử bất hảo mà ném lại mâm đựng trái cây hạt dưa. Tề vương một tay ôm phi tử, một tay tùy ý mà bưng chén rượu, trên cao nhìn xuống, tiếp thu sứ thần ca ngợi.

Uyển Từ ngồi ngay ngắn ở góc vị trí, rũ đầu, bộ dáng cao vút, nhã nhặn lịch sự đoan trang.

Chỉ là thường thường, nàng đi cầm lấy chính mình chén rượu thời điểm, sẽ cố ý hướng điện thượng ngó.

Dư Tu đứng ở Tề vương bên cạnh, đôi tay điệp nắm. Hắn thường thường phải cho vương thượng rót rượu phụng thực, còn có thể tùy thời ứng hòa Tề vương, tiểu ý lấy lòng, thậm chí che miệng phát ra chói tai tiếng cười. Hắn ánh mắt mơ hồ không chừng, tổng có thể cùng nàng đối diện đến.

Uyển Từ chà xát tay, giống như trên tay còn có thể cảm giác được Dư Tu ấm áp. Càng xem, càng cảm thấy ngực nhảy đến lợi hại, có chút nóng lên. Trong thoại bản sở hữu nam tử mặt đều biến thành Dư Tu bộ dáng.

Hắn này phó thấp hèn thuận chịu nô tài bộ dáng, như thế nào càng làm cho nàng mê muội đâu.

Tưởng câu lấy cổ hắn, một ngụm cắn ở trên má hắn, cắn đến hắn mặt đỏ tai hồng, còn tưởng chọc hắn sinh khí, tốt nhất khí đem nàng ném tới trên giường……

Ở Lương Quốc thời điểm, Uyển Từ cùng mặt khác công chúa cùng nhau học tập nữ đức nữ giới, cương thường lễ giáo, sau lại lại có giáo tập ma ma chuyên môn mà đối nàng tiến hành giáo dưỡng. Sắp đến Tề quốc trước, nàng còn đơn độc tiếp nhận rồi một phen quốc gia đại nghĩa tẩy não.

Uyển Từ từ trước đến nay là ngoan ngoãn thức lễ, cho dù bình thường, cũng là một vị khó lấy ra sai lầm công chúa.

Nhưng là, chưa từng có người đã dạy nàng, cái gì là sợ hãi.

Cho nên nàng mới có thể đoạt ở ma ma ngăn lại nàng phía trước, nhanh chóng lao ra, lớn mật, ở chỗ ngoặt chỗ ngăn chặn Dư Tu.

Dư Tu bị đổ vừa vặn, vội vàng lui về phía sau một bước. Hắn tức muốn hộc máu, đây là từ đâu ra cung nữ, như thế vô lễ va chạm, vừa muốn lên tiếng răn dạy, thấy rõ ràng là Uyển Từ về sau, hắn mở to hai mắt.

Uyển Từ chạy trốn quá nhanh, ma ma đều còn không có đuổi theo.

Nàng suyễn mấy khẩu, thoáng bình tĩnh trở lại về sau, nháy đôi mắt nhìn Dư Tu, hai tay giảo tay áo.

“Công công, ngươi, ngươi……” Uyển Từ gãi gãi đầu, thẹn thùng mà cười.

Nàng không biết muốn nói gì, xông lên cũng chính là tưởng lại gần gũi xem hắn.

“Ngươi muốn đi đâu nha?”

“Nha, là công chúa a. Nô tài đang muốn đi Trữ Tú Cung, bệ hạ mệnh tiểu nhân cấp Hoàng Hậu nương nương đưa chút mới vừa tiến cống quả tử.”

“Xảo, quá xảo!” Uyển Từ ngẩng đầu lên hướng Dư Tu cười,

“Ta cũng đang muốn, ân, đi ngang qua kia đâu. Cùng nhau đi thôi!”

Vì thế, hợp với mấy tháng, Dư Tu luôn là có thể nhìn thấy không biết từ chỗ nào nhảy nhót ra tới Uyển Từ, có khi là hai người đột nhiên liền phi thường “Trùng hợp” mà cùng đường, có khi là hắn trơ mắt mà nhìn Uyển Từ giả quăng ngã, sau đó hồng con mắt cầu hắn đỡ nàng hồi lan viên, mà ma ma liền ở bên cạnh nhìn trời, có khi nàng chỉ là đơn thuần trực tiếp mà đổ hắn, nói chút nói chuyện không đâu nói, tỷ như “Hôm nay thiên chân hảo, ngươi khí sắc như thế nào kém như vậy nha”, sau đó lại thẹn thùng mà chạy trốn.

Chờ nàng chạy xa, Dư Tu lấy lại tinh thần, mới phát hiện trong tay bị tắc một con thêu uyên ương túi tiền, phình phình, bên trong tắc an thần dược thảo.

Ban đêm, Dư Tu ngồi ở án thư, ở đuốc dưới đèn nhéo kia chỉ túi tiền, tả phiên hữu xem. Trên bàn phô giấy viết thư, mặt trên nét mực đã làm. Bên cạnh còn đôi một chồng thư từ.

Quá sẽ hắn đem túi tiền nhét trở lại trong tay áo, cầm lấy bút tiếp tục viết chữ.

Không viết bao lâu, hắn lại đem túi tiền móc ra tới, tả phiên hữu xem.

Sau một lúc lâu, hắn đem thêu uyên ương túi tiền phủng ở trên tay, nghĩ Uyển Từ đỏ bừng mặt, dán túi tiền hít sâu một ngụm, sau đó đột nhiên bò đến trên bàn, si ngốc mà nở nụ cười.

Canh giữ ở cửa hai cái tiểu thái giám hai mặt nhìn nhau.

Gặp phải không đàng hoàng Lương Quốc công chúa, liền Dư công công người như vậy cũng si ngốc.

(ง •̀ω•́)ง(ง •̀ω•́)ง(ง •̀ω•́)ง

Công công, tới gần chút nữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ