Sáng hôm sau khi thức dậy thì một bên giường đã lạnh lẽo chứng tỏ Freen đi đã đi làm từ rất sớm rồi, Becky mệt mỏi làm vệ sinh cá nhân xong xuôi thì thay quần áo chuẩn bị đi làm vì nàng không phải là loại phụ nữ chỉ biết ăn bám vào chồng .
Becky tốt nghiệp đại học chuyên ngành báo chí nên công việc thường ngày của nàng là đến tòa soạn làm việc vặt như viết bài cho ngày mai, chỉnh sửa ít thông tin cho tuần san bát quái, công việc này rất an nhàn, lương bổng cũng xem là đủ dùng cho sinh hoạt của một người phụ nữ gia đình như Becky.
Giờ nghỉ trưa khi các đồng nghiệp đều đi ăn cơm thì Becky vẫn còn ngồi làm việc do hôm qua cãi nhau với chị ta nên không thể hoàn thành bài cho số báo tuần sau, giờ nên tranh thủ một chút.
"Becky, có một chị xinh đẹp nào tìm nào tìm cậu kìa" Irin vừa mới ăn cơm xong đi vào liền cười gian manh nhìn Becky nói.
"hả?" Becky như từ trên trời rơi xuống ngơ ngác trả lời nhưng mắt vẫn dán vào màn hình.
"anh ta nói tên Noey muốn gặp cậu" Irin hắng giọng vờ nghiêm túc.
"Noey...?à, để tôi ra xem" Becky thu xếp tài liệu đứng dậy rời khỏi phòng làm việc đi ra ngoài xem Noey định làm trò gì.
Vừa bước ra khỏi cửa tòa soạn Becky đã nhìn thấy Noey thật sự đang đứng chờ, nhìn thấy Becky liền mỉm cười ôn hòa tựa ánh ban mai, chị vẫy tay với nàng.
"Noey, hôm nay sao lại đến đây?" Becky cười với Noey theo đúng lẽ.
"em ăn gì chưa?"
"vẫn chưa, còn chị?"
"vậy chúng ta sang quán cơm đối diện kia ăn chút gì đi"
Hai từ "chúng ta" nơi Noey sao mà dễ nghe đến như thế, sao nó lại không phải từ miệng người phụ nữ Becky yêu phát ra một cách ngọt ngào mà lại là từ một người l xa lạ với nàng không chút rung động phát ra?
"ừm" Becky cùng Noey đi qua quán cơm bên kia ăn, đây không phải là lần đầu tiên nàng và Noey ăn cùng nhau, nhưng số lần Becky đồng ý đi ăn cùng Noey lại ít ỏi tới nỗi chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay....
"Chị muốn ăn gì?"
"gì cũng được như lần trước đi"
"ừm, phục vụ hai phần cơm trưa"
"vâng" anh phục vụ nhanh nhảo đáp lại lời Becky.
Trong lúc ăn Becky và Noey dường như không có nói chuyện với nhau câu nào, Becky cúi đầu ăn, Noey cũng vậy, hai người họ như hai thế giới không hiểu đối phương đang nghĩ điều gì chỉ biết ba chữ "Ăn cơm trưa" hiện ở đối phương.
Điện thoại Becky bất chợt vang lên bài hát thân thuộc ,Becky liếc nhìn liền thấy hai chữ "Freen Sarocha" thật hôm qua nàng còn để là "Freen" nhưng hôm nay không hiểu tại sao Becky và Freen lại có một rào cản vô hình khiến Becky không dám để tên là "Freen" nữa, để hai chữ "Freen Sarocha" này là nhằm phân chia rõ quan hệ cùng tình cảm của nàng dành cho chị ta đã có rạn nứt, đã có đổ vỡ, một chút xa cách như bao người lạ khác vì nàng buông tay rồi. Becky tắt máy tiếp tục ăn phần của nàng.
"sao em không nghe máy?" Noey ngẩng đầu lên nhìn Becky có lẽ Noey đã nhận ra sự khác thường của Becky.
"không gì đâu, số điện thoại làm phiền thôi!" Becky cố nặn ra một nụ cười nhìn Noey.
"em có thấy tôi và em giống đang ngoại tình hay không?" Noey buông đũa nhìn Becky chăm chăm.
"Noey! em nói rồi, em là phụ nữ đã có chồng, chúng ta chỉ là bạn bè bình thường" Becky cũng buông đũa gắt lên.
"nhưng anh yêu em.."
"em yêu chị ấy 6 năm, yêu rất nhiều" đột nhiên khóe mắt Becky cay cay Becky yêu Freen ấy nhiều đến độ quên mình là ai nhưng sao Freen lại không cảm nhận được chứ?
"nếu tình cảm em dành cho Freen 6 năm thì tình yêu này tôi dành cho em sắp hơn 10 năm rồi, tôi gặp em sớm hơn Freen, hi sinh cho em nhiều hơn Freen, làm mọi thứ vì em nhưng ngay cả một cái liếc mắt cũng không có vì sao em lại vô tâm vô tình đến như vậy..?" Becky nhìn thấy rõ trong tròng mắt và lời nói của Noey có phần bi thương cùng tuyệt vọng, phải Noey gặp Becky sớm hơn Freen 4 năm nhưng lúc ấy Becky chỉ xem Noey như một người bạn vì mẫu người Becky thích phải mạnh mẽ, quyết đoán giống Freen chứ không như Noey ở gần chị Becky chỉ cảm nhận sự ôn nhu, dịu dàng như suối trong, rất bình yên chứ không mang lại cảm giác yêu một ai đó nồng cháy như ở gần Freen.
"nhưng điều quan trọng là em đã đem trái tim giao cho Freen, cũng như tôi đem tình yêu gói gọn cho em vậy"
"Noey có thể chờ" giọng Noey vẫn như thế vẫn ôn nhu với Becky như vậy vẫn dùng lời nói ngọt ngào cùng ánh mắt sủng nịnh đối với Becky không chút oán hận.
"Noey đừng chờ nữa, người như em không xứng để chị yêu đâu, nghe lời em tìm một cô gái nào đó xinh đẹp hơn em, gia cảnh tốt hơn em, và điều quan trong hơn là cô gái ấy phải yêu chị"
"Tôi và em có phải đều giống nhau hay không?"
"giống nhau ở điểm nào?"
"đều có sự cố chấp và điên cuồng trong tình yêu như nhau"
"phải rồi, haha"
Cơm nước xong Becky và Noey sải bước ra về, Becky về tòa soạn còn Noey thì trở lại công ty của chị ta.
Lại có cuộc gọi đến , vẫn là Freen, Becky là nên vui mùng hay thống khổ gần 3 năm kết hôn chị ta rất ít khi gọi điện thoại cho becky.
"alo"
"em đang làm gì vậy?" Becky nghĩ hôm nay chắc tâm trạng Freen không tệ cho lắm nên giọng điệu có phần dịu dàng hơn có chút ấm áp không phải chất giọng lạnh đến thấu xương mọi ngày.
"đang soạn đơn ly hôn"
"BECKY ARMSTRONG " Becky nghe rõ mồn một tiếng gằn lên của Freen ở đầu dây bên kia, tôi vội cúp máy mà trong lòng đầy hả hê vui vẻ.
Làm xong các tập tài liệu vừa được giao Becky thực sự đã soạn mấy tờ đơn ly hôn như đã nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky Ver] CHÚNG TA LI HÔN RỒI !!
Short StorySáu năm theo đuổi , từ tình nhân trở thành vợ chồng , Becky đã có Freen bên mình nhưng lại không bao giờ có được tình yêu của chị ta . Chị ta không cho nàng có con , không cho nàng một chút ấm áp nào từ khi bắt đầu hôn nhân . Sáu năm tình cảm tàn p...