"Becky à đừng như vậy mà" nước mắt trong suốt của Irin lại rơi xuống.
"đừng khóc Irin, tớ vẫn còn sống kia mà" Becky mỉm cười với Irin .
"cậu sẽ không chết đâu"
"đúng, tớ sẽ không chết đâu, yên tâm đi"
"dạo này cậu có gặp Noey không? kể từ hôm tớ mượn tiền cậu, Noey không biết tại sao biến mất không chút tâm hơi"
"Noey sao? nghe chị ta nói rằng đang nằm viện ở khoa não, rất trùng hợp trùng khoa với cậu luôn"
"hả? Noey rõ ràng đâu có bệnh gì liên quan tới não"
"tớ cũng không biết nữa nghe nói là gặp một vụ tai nạn xe từ 6 7 năm về trước ảnh hưởng đến nửa não bên phải, mấy hôm trước tự dưng tái phát"
"tớ muốn sang bên đó" Becky bật người ngồi dậy,đầu nặng trịch.
"cậu còn chưa khỏe hẳn đâu, nằm yên đây cho tớ, rủi đầu lại đau thì biết làm thế nào?"
"cậu lắm chuyện thật đó Irin!" Becky cười khổ.
"khi nào khỏe lại đi rồi tớ dẫn cậu đi, giờ nằm yên ở đây tớ đi mua cháo cho cậu" Irin đứng phắt dậy rời đi.
Irin đi rồi Becky càng cảm thấy lòng dạ bồn chồn hơn, Becky còn sống được bao lâu nữa? 1 tháng, 2 tháng hay 3 tháng...?
sinh mệnh của nàng giờ chỉ còn được tính bằng ngày bằng giờ...Becky vẫn chưa làm cho người phụ nữ cao cao tại thượng như Freen yêu Becky mà đã vội từ bỏ, 6 năm nàng chạy theo phù phiếm, chạy theo một tình yêu mù quáng không điểm dừng, rồi đến khi nàng dừng lại cũng chính là lúc nàng sắp không còn có cơ hội thay đổi cuộc đời mình nữa...
*cốc...cốc...cốc...*
Có tiếng gõ cửa, Becky không lên tiếng cứ ngỡ là Irin nên cũng không mấy quan tâm. Mắt hướng cửa sổ vô thần.
"Becky! rốt cuộc là em đang làm cái gì?" giọng nói trầm trầm mang theo hơi lạnh của mùa thu giá rét khiến trái tim Becky gần như đông cứng lại,Becky khẽ liếc mắt nhìn, là cô-Freen...
"Chị đến đây làm gì?" Becky thu lại biểu cảm hoảng loạn lúc nãy nhàn nhạt nói.
"Irin nói em nằm viện bảo chị đến xem sao" Freen chầm chậm bước lại.
"em không sao, chị về đi" Becky cắn môi, hai bàn tay giấu trong tấm chăn bông khẽ bấu vào nhau.
"thật ra chị đến đây còn vì một chuyện nữa"Freen kéo ghế gần giường của Becky.
"chuyện gì?"
"em làm sao có được số tiền hơn 50 tỷ để trả cho Richi?"
"vì sao chị biết?"Becky thoáng giật mình, chuyện này làm sao mà cô lại biết được kia chứ?
"từ công ty trở về nhà không gặp em, nghĩ chắc em ở nhà mẹ nên liền lái xe đến mẹ gặp chị liền cảm ơn chị vì đã giúp đỡ, lúc đó chị rất bất ngờ thật không hiểu em làm sao có thể xoay sở ra một số tiền lớn như vậy trong 1 tuần chị đi vắng" lời nói cô cứ như ngàn mũi kim nhỏ đâm vào tâm nàng, từng mũi từng mũi rất đau.
"em vô dụng đến vậy sao?" Becky cười, lạnh lẽo thấm tận tâm can.
"Chị không có ý đó" cô lạnh nhạt phản bác.
"vậy sao?" Becky khẽ nhếch môi.
"em mượn của Noey?" Freen nghiêng người nhìn Becky, đôi mắt mang theo tia giận dữ giấu giếm sau đôi mắt đen láy.
"Chị có tiền không?"Becky cố ngồi dậy hai tay chống đỡ một cách mệt mỏi, chuyển chủ đề khác.
"có"
"chuyển cho em 30 tỷ"
"không cần chuyển, chị vừa mới mang 50 tỷ trả cho hắn ta rồi"
"CHỊ!"
"Vì sao chứ? Chị là chồng em, chị mới là em vợ của Richi nhưng tại sao khi gặp chuyện người đầu tiên em nhờ vả không phải là chị mà lại là Noey?" Freen thật sự đã giận dữ gào lên.
"Chị đã từng xem em là vợ của chị sao?" Becky hét lại với cô, Becky nhịn đủ rồi.
"Chị chu cấp cho em mọi thứ từ tiền tài cho tới vật chất, em thiếu cái gì?"
"em thiếu tình yêu của chị" Becky bất lực buông thỏng hai tay.
"...." đột nhiên Freen im lặng, Becky cũng không thấy lạ, nàng nói trúng tim đen của cô rồi, phải cô cho nàng tiền, rất nhiều tiền nhưng cô không cho nàng tình yêu của cô , ánh mắt ôn nhu của cô, cô tiết kiệm chi li với nàng từng chút một.
"Freen , chúng ta ly hôn rồi" Becky nhìn cô, đôi mắt mang theo đầy đau thương.
"Chị chưa ký đơn ly hôn, chúng ta vẫn là vợ chồng!" Freen nhìn Becky, xoáy sâu vào Becky.
"Em ly hôn đơn thân, tòa chấp nhận rồi, chúng ta giờ không là gì của nhau cả..." nói đến đây tự dưng Becky muốn cười, cười thật lớn không hiểu là vì cái gì chỉ biết bản thân thật thảm hại, đáng thương.
"KHÔNG! CHỊ KHÔNG CHẤP NHẬN!" Freen hét lên, tất cả những hoa quả trên bàn bị cô gạt xuống, cô như một con thú hoang bị thương nhìn chòng chọc nàng như muốn xuyên thấu nàng bằng ánh mắt đó.
"Freen , chị không yêu em đúng không? 6 năm rồi chị không mệt sao? em biết là em sai khi ràng buộc chị, làm cho chị lãng phí 3 năm, bây giờ em hiểu rồi, em đã tập quên cách yêu chị, thương chị, không còn quan tâm chị chỉ để không luyến tiếc khi rời xa chị. Chị có phải không cam tâm vì em hại chị mất đi Nita đúng không? được nếu chị muốn ngày mai em sẽ liên lạc với cô ấy xin lỗi cô ấy bảo cô ấy quay về bên chị, còn em, em sẽ ra đi không làm phiền chị nữa. Chị phải vui lên mới đúng, em trả lại chị mọi thứ, em sẽ không lấy bất cứ thứ gì cả chị yên tâm..." nói đến đây, nước mắt đã cố kiềm nén nơi khóe mắt của Becky lặng lẽ rơi nhưng có lẽ cô không thấy được.
"Becky, không phải như vậy, em đừng nghĩ vậy, chị....chị...." câu cuối cùng của cô nàng không nghe được, không hiểu vì sao cô lại đứng dậy rời đi chỉ bỏ lại câu "chị không ly hôn".
Kết thúc rồi phải không? phải hay không đã kết thúc. Chỉ mong cô về sau sẽ hạnh phúc, thật hạnh phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky Ver] CHÚNG TA LI HÔN RỒI !!
Historia CortaSáu năm theo đuổi , từ tình nhân trở thành vợ chồng , Becky đã có Freen bên mình nhưng lại không bao giờ có được tình yêu của chị ta . Chị ta không cho nàng có con , không cho nàng một chút ấm áp nào từ khi bắt đầu hôn nhân . Sáu năm tình cảm tàn p...