Khó khăn

788 36 1
                                    

Rảo bước về nhà, hôm nay là thứ 4 nhưng đầu óc Becky không được thanh tịnh cho lắm, đầu óc cứ xoay vòng vòng đủ thứ chuyện lại quấn lấy Becky ly hôn, anh trai ngồi tù, tìm cách bù vào số tiền kia.

Mệt mỏi, nàng muốn gục ngã. Nằm trên giường nàng gián mắt nhìn tràn nhà hồi lâu một suy nghĩ lóe ra trong đầu nàng.

Ngồi bật dậy, Becky chạy vào toilet rửa mặt cho tỉnh táo rồi gọi điện thoại, đây là tia hi vọng cuối cùng của nàng.

Bắt một tuyến xe buýt đến quán cà phê gần trung tâm thành phố, Becky ngồi đợi suốt nửa giờ cuối cùng Irin cũng xuất hiện, Irin là bạn thân của Becky nói đúng ra thì cô ấy là người bạn duy nhất của Becky ngoài Noey ra, Irin cùng Becky lớn lên, trưởng thành cùng nhau, hai người họ trải qua rất nhiều chuyện tình cảm còn thắm thiết hơn chị em.

Lấp ló đằng sau là Ratchanon chồng của Irin, Becky nhíu mày, quả thật nàng không thích người này anh ta có bản tính giống đàn bà rất khó nói chuyện lại cực kì keo kiệt trong chuyện tiền nong nhưng anh ta vô cùng ôn nhu, đối xử vô cùng tốt với Irin, vẻ ngoài dễ nhìn không có nét mê người như người phụ nữ nàng chọn nhưng ngũ quan dễ nhìn, thanh tú.

"anh trai cậu..." Irin nhìn Becky ánh mắt chất chứa bao nhiêu là kinh ngạc.

"ừm, anh tớ bị bắt rồi, cậu có thể cho tớ mượn 10 tỷ được không?"

"được, chiều nay tớ sẽ chuyển cho cậu ngay, nhưng vì sao cậu không mượn của Freen chị ta là chồng cậu kia mà?chị ta là ai? là Sarocha thiếu gia có cả một công ty lớn thế mà không thể trích ra cho nhà vợ mượn mấy tỷ để trả nợ cho anh vợ sao?" Irin phẫn nộ.

"là tớ không muốn mượn chị ấy" Becky cười khổ, khóe môi cong lên chua xót.

"vì sao chứ?hai người là vợ chồng kia mà!" Irin trừng mắt với Becky.

"chúng tớ sắp ly hôn rồi, cậu giúp tớ liên lạc với luật sư PNam soạn cho tớ một đơn ly hôn đơn thân được không?"

"cái gì???" Irin vỗ bàn tức tối.

"Chị ta làm gì cậu?nói cho tớ biết tớ liền tính sổ với chị ta! hừ" cũng như Becky không có thiện cảm với Ratchanon , Irin cô ấy cũng chẳng ưa thích gì Freen, cô ấy luôn nhìn Freen với con mắt sắc lạnh cùng vẻ mặt khó chịu.

"do tớ muốn ly hôn thôi không liên quan gì đến anh ấy đâu. Mà 10 tỷ này cậu không sợ Ratchanon biết được lại làm ầm lên sao?"

"đây...đây là tiền của tớ, tớ có quyền quyết định không đến lượt anh ta quản" Irin có phần ngập ngừng, Becky biết chắc chắn khi về nhà Ratchanon lại nặng nhẹ với Irin.

"cho tớ 2 tháng nhất định tớ sẽ trả đủ cho cậu"

"không sao đâu, bao giờ có tiền hãy trả lại cho tớ"

"cám ơn cậu "

"Irin đến rồi sao? Becky xin lỗi lúc nãy anh có bận chút việc, anh không tiện nghe điện thoại của em lúc nãy vừa xem tin nhắn liền đến đây" Noey kéo ghế ngồi xuống, tóc có vài sợi lộn xộn có lẽ chị gấp gáp đến đây sau khi xem tin nhắn Becky gửi là thật.

"không sao đâu" Becky cười dịu dàng.

"tiền thì lúc về chị liền gửi cho em ngay, khi nào hoàn trả lại cũng được"

"ân tình này của hai người không biết khi nào em mới trả được đây" Becky khẽ thở dài.

"Becky, mọi chuyện rồi sẽ chóng qua thôi!"Noey vỗ nhẹ vai Becky.

"Không khí rơi vào trong tĩnh lặng chỉ còn lại tiếng vĩ cầm du dương của quán cà phê...

Cuối cùng Becky cũng gom đủ số tiền 50 tỷ anh nàng cần, có lẽ anh nàng được cứu rồi, rắc rối được giải quyết rồi, Becky khẽ mỉm cười ngước mắt nhìn trời xanh.

————————————

/Becky, chị đi công tác 1 tuần nữa mới trở về, chuyện của Richi sau khi trở về chị sẽ xử lí giúp em, một tuần này ngoan ngoãn đợi chị đừng tự giải quyết/

Tắt điện thoại, cô kêu nàng đợi cô 1 tuần, đây là cô đang thương hại cho tình trạng hiện tại của gia đình nàng sao? à không tất cả cũng chỉ chung quy trong 2 chữ "thể diện" của cô thôi!...cô làm gì nghĩ đến chút tình cảm cho nàng, tất cả những gì cô làm, những điều cô nghĩ đều mang một lí do riêng của nó nhưng trong trăm ngàn lí do đó của cô chưa bao giờ mang tên Becky....Qúa khứ đã không, hiện tại cũng không thì tương lai ngày mai đừng mong cầu có được.

[FreenBecky Ver] CHÚNG TA LI HÔN RỒI !! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ