Nhất quyết li hôn

867 37 0
                                    

Lúc Becky rời khỏi tòa soạn đã là 7h tối, theo như kinh nghiệm hơn 3 năm chung sống thì có lẽ đêm nay Freen sẽ không trở về nhà vì số lần cô về nhà cùng nàng ăn cơm rất ít thế nên Becky không bắt taxi về nhà ngay như mọi lần mà chậm chạp từng bước về nhà Becky muốn chân chính ngắm nhìn lại đường phố này, ánh đèn đường cùng với không khí ồn ào này sau mấy năm vội vã, Becky rong rủi trong các hàng quán trên vỉa hè, nàng dần quên đi thì giờ cho đến khi màn hình led của trung tâm chiếu bộ phim "ước mơ ngôi sao" thì nàng mới chợt nhận ra lúc này đã là 10h30 mất rồi, nàng đi bộ rảo bước về nhà.

Khi vào đến nhà thì cảnh tượng cả căn phòng tối đen chỉ có một mình cô ngồi ở ghế sofa sử dụng laptop xử lí văn kiện làm cho nàng thót tim cứ tưởng ma. Becky cởi giày đặt lên giá rồi nhẹ nhàng bước đi vào trong phòng ngủ rất mong không thu hút sự chú ý của cô.

"em đi đâu mới về?" Cô bất ngờ lên tiếng làm cái áo khoác của nàng đang vắt trên tay rơi xuống.

"Chị hôm này sao lại về nhà?" Becky cúi người xuống nhặt áo khoác vừa rơi mà tay khẽ rung.

"Chị không được về đây sao?" Cô vẫn không thèm nhìn đến nàng vẫn chăm chăm vào laptop không rời.

"Chị ăn cơm tối chưa?" Becky vội chuyển sang chủ đề khác, đi đến bên góc cửa Becky bật tất cả các đèn trong phòng khách lên.

"em giải thích cho chị đi việc buổi trưa?" Cô đóng laptop lại xoay người nhìn Becky.

"À..." Becky mở túi xách, lấy ra một tờ đơn ly hôn.

"em kí rồi, giờ chỉ cần chữ ký của chị thôi!" Becky đặt đơn ly hôn xuống cùng một chiếc bút.

"em đùa với chị sao?" Freen nhíu mày, đôi con ngươi đen có phần sắc lạnh.

"em không đùa, nếu chị không ký em cũng có thể đơn phương ly hôn" Becky cố giữ cho đôi chân không run rẩy ngay ngay cả trái tim Becky cũng đang run rẩy vì sợ.

"anh trai em trở thành phạm nhân do dính líu tham ô em biết chưa" Cô nhìn vào đơn ly hôn khẽ mỉm cười quái dị.

"anh...anh...nói bậy, Richi anh ấy làm sao có thể dính líu tới tham ô được chứ!" ầm một tiếng cả thế giới của Becky liền sụp đổ không chút kì vọng, anh trai Becky Richi là giám đốc của một công ty chế biến thực phẩm, anh ấy cực kì yêu thương Becky ngay từ khi Becky còn nhỏ, anh cực kì xuất sắc trong học tập, Richi anh là ánh dương rực rỡ của mẹ là anh trai tốt nhất trong lòng nàng sao có thể như vậy được, không, không thể nào.

"em không biết sao?Richi bị bắt hơn 3 ngày rồi" cô dùng tay miết nhẹ vào tờ đơn ly hôn.

"sao chị không nói cho em biết?" Becky run rẩy kịch liệt.

"em đâu có hỏi" Cô làm ra vẻ mặt thản nhiên không biết gì.

"Chịiii..." Becky cảm thấy mắt mình có chút ướt đẫm, nước mắt nóng hổi từ khóe mắt trào ra.

"Chị nói rồi chị không muốn ly hôn"

"nhưng em muốn ly hôn" Becky cắn răng nói.

"anh em vừa mới vào tù em muốn ly hôn chẳng phải chỉ rõ cho thiên hạ biết rằng chị là một người chỉ vì tiền sao?"

"em không quan tâm, em sẽ tự giải quyết chuyện gia đình em không cần sự giúp đỡ từ chị, chị cũng không phải mang tiếng nữa, chị an tâm làm thiếu gia Sarocha , an tâm làm tổng giám đốc tập đoàn GAP của chị đi! Becky em đây không cần một cái gì từ chị cả! tại sao chứ? lúc em còn yêu chị tại sao chị không nắm giữ đến hôm nay em muốn gắng gượng một lần để cắt đứt với chị, chị lại vì cái gì níu giữ? vì cái gì không muốn buông bỏ hả? Chị vì thanh danh? vì mặt mũi hay sao? haha Freen chẳng lẽ chị xem người đàn bà luôn ở bên cạnh là em đây vô dụng và thất bại tới như vậy sao? không! không có chị những ngày sau này em vẫn sẽ sống thật tốt nếu đã không vì mình thì em cũng sẽ vì mẹ vì anh trai vì chị dâu vì cháu của em, Becky này từ nay sẽ không còn vì chị mà sống nữa rồi..."

hóa ra tình yêu này của Becky chỉ là cỏ rác, Freen xem trọng sĩ diện của cô, xem trọng công ty của cô còn Becky không là gì cả ngay cả tôn nghiêm cuối cùng của một người vợ cô cũng gắn mác là nàng ngoại tình, nàng còn ở đây để làm cái gì chứ?

Becky không nói gì nữa, nàng im lặng, nàng bước đi, từng bước chân của nàng nặng nề như vác ngàn vạn tản đá vô hình, đôi mắt mơ hồ tới độ không nhìn rõ mọi thứ xung quanh, con tim nàng cũng vì vậy mà vụn vỡ, cố giữ cho đôi chân thật rắn rỏi, không vấp ngã thêm một lần nào nữa, nàng đã sai lầm khi cố chấp 6 năm nay, tại sao người yêu nàng,nàng lại không chấp nhận mà chỉ chấp niệm một người lạnh lùng, độc đoán như Freen?

Becky đoán được Freen đang nhìn nàng, nhìn nàng bằng ánh mắt khó đoán, cô chưa từng thấy bộ mặt này của nàng, phải từ nhỏ Becky đã rất mạnh mẽ nhưng từ khi gặp Freen, yêu cô tính cách của nàng thay đổi từng ngày chỉ để cô nhìn thấy sự dịu dàng nữ tính của nàng, nhưng hiện tại nàng phải cởi đi lớp vỏ bọc này để còn vì những ngày tháng tới đây. Becky phải mạnh mẽ lên khi không có Freen bên cạnh, không thể dựa dẫm vào cô

[FreenBecky Ver] CHÚNG TA LI HÔN RỒI !! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ