Lặn hơi lâu rồi, chap mới nhen mấy bạn >3<
--------------------------------------------------
Chào tạm biệt mùa thu nắng nhẹ, mùa đông đã gõ cửa chờ đợi cuộc hành trình mới trong một năm đặc biệt - Năm đầu tiên ta bên nhau.
Dự báo thời tiết trên bản tin nói rằng hôm nay tuyết đầu mùa sẽ rơi tại nhiều khu vực trong thành phố. Tuyết đầu mùa rơi tại Hàn có ý nghĩa vô cùng to lớn với những bạn đang yêu thầm hoặc các cặp đôi đang yêu nhau. Họ truyền miệng rằng dưới cơn mưa tuyết đầu mùa đông, nếu bày tỏ tình cảm với người mình yêu thì lời tỏ tình ấy được đáp thuận, các cặp đôi trao nhau nụ hôn dưới "cơn mưa trắng" thì trọn đời trọn kiếp không thể lìa xa...
Đó là lí do vì sao Beomgyu rất háo hức khi nghe hôm nay có tuyết đầu mùa..
Em năn nỉ Taehyun hãy ra ngoài với em ngắm tuyết, cùng trao đối phương nụ hôn vương ở cánh môi mềm thì hắn và em sẽ là cặp đôi tiếp theo được nhận ân huệ từ Thượng Đế ban cho. Một mối tình hạnh phúc từ nay cho đến về sau..
Nhưng Taehyun lại có suy nghĩ khác hoàn toàn với Beomgyu, hắn cho rằng dưới cái thời tiết âm mười lăm độ của mùa đông thì bé yêu nhà hắn sẽ cảm lạnh nhưng em nhà hắn lại tỏ vẻ không hợp tác gì mấy..
"Anh có phải là hết thương em, hết yêu em nên anh mới không đi đúng không?" Beomgyu đanh đá đạp chăn mền loạn xạ, giọng điệu không mấy vui vẻ. Chăn mềm bị em đạp xuống sàn như cái đống bùi nhùi trông cực kì bừa rộn. Taehyun thở dài, khom người xuống xếp ngăn nắp chúng lại rồi trả về vị trí cũ.
"Không phải, thời tiết này anh sợ em cảm lạnh rồi bị bệnh, anh không hài lòng tí nào!"
"Taehyunie." Beomgyu sụt sùi, em nhìn Taehyun với đôi mắt ngấn lệ. Da mặt em mỏng manh nên rất dễ nhìn ra chúng hiện đang rất đỏ, hắn quá đã ràng rọt với chiêu sài nước mắt của em rồi. Bất lực hắn đàng quát.
"Đừng tưởng em dùng nước mắt là anh sẽ mềm lòng! Không là không." Taehyun cương quyết không đồng tình, hắn đi khỏi phòng của cả hai đóng cửa thật lớn thay cho lời nói của mình. Beomgyu thất vọng vô cùng, em ngồi thẫn thờ trên giường mà suy nghĩ sâu xa..
Là do em vô tình hay là hắn đã hết tình cảm với em..?
"Em mau mặc vào!" Tiếng gọi từ hắn kéo em về thực tại, trên tay hắn là áo lên cổ lọ màu be, quần jean dài với khăn quàng cổ, áo khoác dài và nhiều phụ kiện dùng để giữ ấm. Hóa ra là hắn đi ra chỉ để lựa đồ cho em mặc tránh bị cảm.
"Anh.." Beomgyu hơi bất ngờ, chưa kịp định hình chuyện gì đang xảy ra thì Taehyun đã kéo em đứng dậy, hắn đưa em áo len cổ lọ và quần jean, không quên để lại lời cuối trước khi ra ngoài.
"Mặc nhanh lên, nếu chậm trễ thì không có tuyết cho em ngắm đâu! Đừng quên mang tất mà anh đã chuẩn bị." Nói rồi hắn lại đi ra lần nữa nhưng khác với khi nãy là tâm trạng em bây giờ đã khá lên. Em cười nhẹ, khóe mắt có chút cay cay. Beomgyu thở dài lấy lại bình tĩnh rồi nhanh chóng thay đồ, tránh để Taehyun chờ lâu.
Taehyun luôn làm ngược lại với lời nói của mình, chỉ vì muốn em vui vẻ.
"Taehyun. Bé xong rồi!" Em mở cửa bước ra ngoài, Taehyun cũng đã chuẩn bị xong xuôi mọi thứ. Chỉ chờ em ra mặc cho em cái áo bên ngoài nữa thôi là xong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegyu] Eyes..!
ФанфикMain couple: Kang Taehyun - Choi Beomgyu Thể loại: Đam, ngọt, ngược nhẹ, công ôn nhu, thụ nhõng nhẽo.. "Ngày tôi biết em, tôi đã tin thiên thần có thật. Rằng trái tim tôi đã thuộc về một mình em. Cho dù đôi mắt em mãi mãi không thể nhìn thấy được t...