Chương 31
Yên tĩnh chỉ dư mỏng manh tiếng hít thở phòng, ngoài cửa sổ lạnh thấu xương phong vèo vèo thổi mạnh cửa sổ, trong suốt cửa kính ngoại lay động ám sắc bóng cây, hết thảy đều có vẻ cực kỳ quỷ dị mà lại hay thay đổi, hãm ở hư ảo cảnh trong mơ An Từ nhăn chặt mi, mảnh khảnh ngón tay gắt gao túm chăn, thần sắc lộ ra một tia thống khổ, tựa hồ ngủ cũng không an ổn.
Lại là quen thuộc cảnh trong mơ, ý thức tan rã nàng căn bản là khống chế không được chính mình có thể tỉnh lại kết thúc này giả thuyết hết thảy, chỉ có thể trơ mắt cùng với bất lực mà nhìn những cái đó sự tình phát sinh.
Bất đồng với thượng vài lần xuất hiện vụn vặt đoạn ngắn, lần này cần lưu sướng rất nhiều, tựa như ở một lần nữa xem một bộ đã xem qua điện ảnh giống nhau, chỉ là bộ điện ảnh này liên quan đến quá khứ của nàng, cụ thể tình tiết thậm chí đều cùng hiện thực giống nhau như đúc.
Ánh nắng chiều hạ màn hoàng hôn, nhiễm máu tươi sàn nhà, nàng súc ở góc tường nhìn còn ở khắc khẩu cha mẹ, nghe những cái đó khó coi chửi rủa thanh sẽ từ chính mình kính yêu cha mẹ trong miệng nói ra, nhìn hồng mắt phẫn nộ phụ thân trực tiếp đánh nát trong nhà bàn trà, pha lê tra nát đầy đất, hắn trên tay đều là huyết còn tại cùng mẫu thân sảo, màu trắng mặt tường nơi nơi đều là phụ thân nhìn thấy ghê người máu tươi, nàng thực sợ hãi cũng thực không biết làm sao, cái gì đều làm không được, chỉ có thể yên lặng chảy nước mắt ở cha mẹ rời đi sau một người cầm giẻ lau đem sàn nhà lau khô.
Này đã không phải ba ba mụ mụ lần đầu tiên cãi nhau, các nàng luôn là ồn ào đến thực hung, có đôi khi là bởi vì sinh ý thượng không thuận, có đôi khi là bởi vì ba ba muốn một cái đệ đệ, mụ mụ lại chỉ sinh nàng cùng muội muội.
Chỉ có mười tuổi nàng thật sự không biết nên làm như thế nào mới có thể làm cha mẹ quan hệ khôi phục đến từ trước, nàng chỉ nghĩ nếu nàng đem trong nhà thu thập sạch sẽ, ba ba mụ mụ trở về tâm tình liền sẽ sẽ không tốt một chút.
Nhưng mà cũng không có, các nàng muốn ly hôn, nếu mụ mụ không sinh đệ đệ nói.
Nàng nhớ rõ ngày đó mụ mụ rốt cuộc đã trở lại, mụ mụ biểu tình vẫn là như nhau từ trước nghiêm túc cùng mỏi mệt, mụ mụ nói muốn đem nàng tạm thời đưa về quê quán đi dì gia đọc sách, bởi vì nàng cũng không biết nên như thế nào cùng ba ba tiếp tục sinh hoạt đi xuống, hai người trước mắt đã ở đi ly hôn thủ tục.
“Mụ mụ, ta sẽ chiếu cố hảo tự mình.”
Cứ việc thực luyến tiếc mụ mụ, nàng vẫn là ra vẻ thành thục mà đối chính mình mẫu thân nói, nàng không hy vọng mụ mụ quá lo lắng nàng.
Ngay sau đó lại vẫn là ở mẫu thân ôm ấp trung khóc thành tiếng, đây là nàng lần đầu tiên rời nhà xa như vậy, ở mẫu thân đem nàng đưa đến dì gia sau, nàng trong lòng rất rõ ràng nàng gia khả năng rốt cuộc trở về không được.
Dì gia là ở một cái kêu Tứ Bàn trấn nhỏ thượng, đó là một cái mùa thu, nàng thuận lợi đi theo địa phương tân sinh nhập đọc Tứ Bàn tiểu học năm 4, này đối nàng là một cái hoàn toàn mới hoàn cảnh, không có quen thuộc tiểu đồng bọn, không có có thể dựa vào thân nhân, ở vào xa lạ hoàn cảnh nàng là cực kỳ bất an.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Yêu Miêu Hệ Thẳng Nữ - Hướng Triều
RomanceTác phẩm: Yêu miêu hệ thẳng nữ Tác giả: Hướng Triều Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3550 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4065 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3837 Văn chương tích phân: 81,771,368 Thể loại truyện: Nguyên sang...