41-50

302 9 1
                                    


Chương 41

Đây là Triệu Sở Hàn xuyên thư đến Triệu gia quá cái thứ hai đêm giao thừa, không thể so trước một năm quạnh quẽ bình thường, này một năm theo Triệu Văn mới vừa một nhà trở về trở nên náo nhiệt lên, không ít tưởng nịnh bợ Triệu Văn mới vừa lại bất hạnh không cửa người đều sôi nổi tới cửa bái phỏng, đưa rượu cùng một ít trái cây đồ ăn vặt chất đầy một chỉnh gian phòng.

Trừ bỏ nước ngoài nhập khẩu mười mấy sọt cherry còn không thiếu đến từ các nơi một ít ứng quý trái cây, thậm chí còn có tiểu hài tử ăn nhãn hiệu đồ ăn vặt, trên cơ bản là cái gì cần có đều có… Phía trước Triệu Sở Hàn liền nghe Triệu nãi nãi nói, ở Dương thành thị khi, Triệu Văn mới vừa nhà hắn đều không thế nào mua trái cây gạo linh tinh, mỗi đến mùa đều sẽ có người chuyên môn tới cửa đưa một đống, rất nhiều trái cây lạn tủ lạnh cũng chưa người ăn.

Tuy rằng ở Triệu gia là rất bị khinh bỉ, nhưng Triệu Văn mới vừa lại như thế nào không thích nàng mặt ngoài công phu vẫn là sẽ làm, vẫn là sẽ thừa nhận nàng là hắn chất nữ, cho nên thác Triệu Văn mới vừa phúc, Triệu Sở Hàn ở ăn tết trong lúc đi theo thu rất nhiều bao lì xì, còn đi theo Triệu Sở Hàn huy bọn họ cùng nhau thu một cái mỗ quả mau hai ngàn Bluetooth tai nghe.

Tựa như nguyên chủ đã từng sở miêu tả giống nhau, nàng tinh thần ở vào cực kỳ thiếu thốn trạng thái, thiếu niên khi vật chất phương diện cũng không có quá lớn băn khoăn.

Cũng may Triệu Văn mới vừa một nhà đợi cho tháng giêng sơ nhị liền đi rồi, Triệu Sở Hàn mỗi ngày đều tính toán thời gian ngóng trông bọn họ sớm một chút đi, trước mắt duy nhất làm Triệu Sở Hàn cảm thấy có điều an ủi chính là thu kia một đống bao lì xì, có thể đi phong phú nàng tiểu kim khố.

Như vậy tưởng tượng, có tiền lấy chịu điểm ủy khuất cũng không có gì.

Nàng bị áp lực tâm tình cũng hòa hoãn rất nhiều.

Đêm giao thừa, Triệu Sở Hàn đãi ở chính mình phòng đem những cái đó tiền đếm một lần lại một lần, nghĩ quá xong năm liền tồn trong thẻ.

Nàng đang chuyên tâm tính toán chính mình tiền tiết kiệm, dưới lầu truyền đến ô tô phát động thanh âm, đại khái là Triệu Văn mới vừa đi theo kia một đám bằng hữu ra cửa.

Triệu Văn mới vừa tuy rằng 40, nhưng bảo dưỡng rất khá thường xuyên đi tập thể hình, ngũ quan lớn lên thực đoan chính thuộc về thực tuấn lãng rất có khí chất kia một loại nam tính, cũng không trách đại bá mẫu tuổi trẻ tình hình lúc ấy vừa ý hắn, chính là làm người quá mức lạnh nhạt khôn khéo, mọi việc đều nghĩ tính kế đem ích lợi lớn nhất hóa.

Phương diện này nguyên chủ cùng hắn giống nhau như đúc.

Triệu Sở Hàn nghĩ đến chính mình ngày sau có lẽ sẽ trở thành người như vậy tâm tình vẫn là có chút gợn sóng, đếm tiền tay cũng đốn hạ, đen nhánh con ngươi nhiều vài phần thiên nhiên xa cách.

“Triệu Sở Hàn ở sao?”

Ở nàng thất thần tự hỏi khi, nàng cửa phòng bị gõ gõ, là đại bá mẫu Doãn Uyển Vân.

Nàng nhanh chóng thu hồi chính mình tiền phóng hảo đi mở cửa, là một cố diện than thần sắc nói: “Ngài là có chuyện gì sao?”

[BHTT] [QT] Yêu Miêu Hệ Thẳng Nữ - Hướng TriềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ