51-60

278 8 1
                                    

Chương 51

Phàn Quân nhảy lầu không có kết quả sau bị cha mẹ mang về lựa chọn chủ động thôi học, cũng vì này khởi nháo sự hoa thượng một cái dấu chấm câu, không có gì bất ngờ xảy ra, về sau ở tam trung không bao giờ sẽ thấy người này, có chút người một khi bỏ lỡ đời này đều sẽ không tái kiến.

Hắn thôi học sau, hắn cao một có bệnh tâm thần sử tình huống mới truyền ra tới, vẫn là ở trường học khiến cho một ít nghị luận, bất quá sinh hoạt còn ở tiếp tục, phong ba qua đi, trường học cũng lại lần nữa hồi phục ngày xưa bình tĩnh, cứ theo lẽ thường thượng ngày qua ngày khóa.

Trong lúc Thiệu Quốc đơn độc tìm Triệu Sở Hàn nói chuyện dò hỏi nàng thương thế, cũng tỏ vẻ nếu tạo thành không thể nghịch tổn thương vẫn là muốn cùng Phàn Quân cha mẹ nói chuyện bồi thường, lúc ấy Triệu Sở Hàn mặt hảo rất nhiều cơ bản đã khôi phục, cho nên cũng không có truy cứu Phàn Quân trách nhiệm, chuyện này cũng chính thức rơi xuống màn che.

Mùa hạ nóng bức rút đi, tiến vào mười tháng, Dương Sơn thị độ ấm hàng rất nhiều, các nàng cũng từ mới vừa khai giảng ngắn tay mặc vào mỏng áo khoác.

Thời tiết biến lãnh, không hề có ảnh hưởng đến trường học một ít nam sinh nhiệt tình, theo muốn tổ chức mùa đông trận bóng rổ, bọn họ ăn mặc vận động ngắn tay quần đùi ở xi măng sân thể dục thượng rơi mồ hôi, bóng rổ đâm mà bang bang thanh cùng tiếng hoan hô liền không có đình quá, sau khi ăn xong khu dạy học lan can vây quanh không ít nữ sinh đang xem, cao trung là một cái thanh xuân nảy mầm thời kỳ, bọn họ để ý thắng thua, đồng dạng cũng khát vọng trong lòng ái nữ hài trước mặt biểu hiện chính mình, trở thành nhất mắt sáng cái kia.

“Oa, cái kia nam sinh hảo soái a.” Tiết tự học buổi tối nghỉ ngơi thời gian, Đổng Vân cùng An Từ đứng ở hành lang nhìn phía dưới kịch liệt trận bóng rổ, đối lập kích động hưng phấn Đổng Vân, An Từ tắc muốn hứng thú mệt mệt một ít, đơn thuần chính là ra tới hít thở không khí.

“Nga.” An Từ phản ứng bình đạm, tự nhiên cũng thấy nàng cái kia tra nam bạn trai cũ Tào Việt năng phi cơ đầu một thân nhãn hiệu ở dưới tìm bãi trang bức, đã từng, Tào Việt xuất hiện không thể nghi ngờ cho nàng sinh hoạt mang đến quang minh cùng vui mừng, nhưng một đoạn tình yêu cũng cũng không có mặt ngoài nhìn qua như vậy tốt đẹp ngọt ngào, nàng cùng Tào Việt không thể nói hiện thực, tỷ như tương lai nên làm cái gì bây giờ bọn họ nên đi nơi nào, loại sự tình này nói chuyện liền chia tay.

Nàng dùng tiếp cận mười năm thời gian đi trưởng thành thành thục cùng với đi nhận rõ người bên cạnh, kỳ thật đối với Tào Việt, nàng cũng cũng không có phi thường thích, trong xương cốt nàng là cái tình cảm đạm mạc người, thậm chí có một ít lảng tránh hình không muốn xa rời, nàng ban đầu lựa chọn cùng Tào Việt ở bên nhau càng có rất nhiều xuất phát từ một loại tham mộ hư vinh tâm lý, tưởng ở tam trung kia một chúng đẹp nữ sinh trung chứng minh chính mình là nhất có mị lực, cho nên bởi vì này nàng cùng Tào Việt ở bên nhau, bởi vì sau lại bất đồng ban, bọn họ cũng không có mỗi ngày dính ở bên nhau, Tào Việt có hắn sinh hoạt, nàng có nàng sinh hoạt, chỉ ngẫu nhiên cùng nhau ra tới hẹn hò gì đó, chỉ là bởi vì đã nói chuyện luyến ái, cho nên nàng đem Tào Việt đặt ở rất quan trọng vị trí, gần là bởi vì kia một cái bạn trai thân phận, xuất phát từ đối tình yêu trung thành, nàng cũng cưỡng bách chính mình đem sở hữu lực chú ý đặt ở Tào Việt trên người, cho nên trừ bỏ Tào Việt, nàng nhìn không thấy những người khác hảo.

[BHTT] [QT] Yêu Miêu Hệ Thẳng Nữ - Hướng TriềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ