Chương 101Hai năm thời gian quá thật sự mau, Triệu Văn mới vừa thuận lợi về hưu, Triệu Sở Hàn tiền nhiệm thành Trung Đạt tập đoàn đệ nhị nhậm CEO.
Mấy năm nay Trung Đạt tập đoàn đã xảy ra phiên thiên phúc thiên biến hóa, để cho công ty công nhân nói chuyện say sưa mà vẫn là trên phố truyền lưu đoạt vị chi tranh, nghe nói Triệu Sở Hàn cùng Triệu vĩ mới vừa đều là công ty lão tổng sở thích ý người nối nghiệp, nhưng sớm tại đoạt vị lúc đầu, Triệu vĩ mới vừa đã bị Triệu Sở Hàn dùng điền hải tạo lục công trình hố một phen, mất đi thượng vị tư cách, bị bắt từ giữa đạt từ chức rời đi, Triệu Sở Hàn cũng bởi vậy thuận lợi tiền nhiệm trở thành tập đoàn người nối nghiệp còn ngồi trên Dương thành thương hội hội trưởng vị trí.
22 tuổi tác, rất nhiều nhân tài mới từ tốt nghiệp đại học, nàng chức nghiệp kiếp sống cũng đã đạt tới thường nhân khó có thể với tới độ cao.
Bất quá Triệu Sở Hàn tiền nhiệm tuy nói có rất nhiều tranh luận, nhưng không thể phủ nhận chính là nàng thượng vị cấp Trung Đạt nhà này chế độ từ từ hủ bại xí nghiệp rót vào tân sức sống, tự Triệu Văn sau khi rời đi, nàng đao to búa lớn chỉnh đốn và cải cách thay máu, thủ đoạn lôi đình, khai trừ rồi không ít công ty thân cư địa vị cao hủ trùng, kịp thời ngăn tổn hại ngưng hẳn tân hạng mục khai phá, tích cực thực thi tân chế độ, cực đại trình độ hòa hoãn công ty tài chính khẩn trương vấn đề.
Cuối xuân đầu hạ đúng là Dương thành thời tiết biến hóa nhất vô thường một cái thời tiết, tiếp giáp trung tâm thành phố bán đảo hoa viên tiểu khu cây xanh thành bóng râm, gió nhẹ ấm áp, cao lớn cây cọ lẫn nhau làm nổi bật, tiểu khu gác cổng khẩu không thiếu đón đưa tiểu hài tử gia trưởng.
Tiểu khu đối diện liền có một cái nhà trẻ, mỗi đến tan học này khối địa đoạn đều sẽ phá lệ náo nhiệt, gạch đỏ đường nhỏ thượng cũng sẽ có một ít bán Yakult tiểu tiểu thương, người xe lui tới đường cái thượng, một chiếc màu đen Maybach điệu thấp ngừng ở ven đường, trên ghế điều khiển người xuyên thấu qua cửa sổ xe nhìn này một năm tháng tĩnh hảo náo nhiệt cảnh tượng.
Hai năm, đối với một cái tiểu khu tới nói, hai năm biến hóa trước nay đều không phải rất lớn, nhưng cái loại này gần hương tình khiếp phức tạp cảm xúc lại là bỏ qua không được.
Triệu Sở Hàn rũ con ngươi lo chính mình câu môi cười khổ, đánh tay lái đem xe khai tiến tiểu khu bãi đỗ xe, lúc này mới kéo dường như rót chì giống nhau chân hướng kia đống quen thuộc cao lầu đi đến.
Thang máy màu đỏ con số dọc theo đường đi thăng chỉ hướng 20, nàng ra thang máy nhìn 2001 số nhà theo bản năng nhấp môi, ở cửa đứng trong chốc lát mới nắm chìa khóa mở ra đại môn.
Ánh vào mi mắt chính là phóng giày huyền quan, Triệu Sở Hàn động tác nhẹ nhàng thay đổi một đôi dép lê lúc này mới đi vào, vẫn là quen thuộc gia cụ bày biện, giống như hết thảy đều phảng phất giống như ở hôm qua, chưa từng từng có biến hóa, nàng nghĩ Tôn Tử Di cùng nàng nói An Từ về nhà, không ở phòng khách thấy người lập tức đi hướng phòng ngủ chính.
Lôi kéo bức màn phòng ngủ ấm hương chảy xuôi, cùng cái kia nằm ở trên giường bế mắt ngủ say nữ nhân trên người tản ra không có sai biệt thanh hương vị. Giữa trưa công ty có cái bữa tiệc, An Từ uống lên một ít rượu, này sẽ sau khi trở về liền lẳng lặng nằm ở mềm mại trên giường nghỉ ngơi, nàng nhắm mắt đẹp ôm chăn, như thác nước tóc đen khoác mãn bối, tinh xảo khuôn mặt nhỏ thượng mang theo say lòng người đà hồng, đơn bạc trên người chỉ mặc một cái màu trắng đai đeo váy ngủ, dường như ngủ rồi giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Yêu Miêu Hệ Thẳng Nữ - Hướng Triều
RomanceTác phẩm: Yêu miêu hệ thẳng nữ Tác giả: Hướng Triều Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3550 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4065 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3837 Văn chương tích phân: 81,771,368 Thể loại truyện: Nguyên sang...