hug

738 75 17
                                    

hiện tại anh không cho em được hai trăm triệu mỗi ngày. nhưng anh có thể cho em hai trăm kiểu ôm khác nhau.

ôm, nó có nhiều công dụng khác nhau lắm.

những cái ôm giúp giảm stress.

gã vòng tay qua hông em, kéo xô người em về phía sau. để bản thân em ngồi gọn trong lòng mình.

"nãy bị mắng chắc sợ lắm nhỉ. không sao đâu khoa, bánh nó to tiếng vậy cốt chỉ để giúp ích cho em thôi."

"gần đây nó cũng gặp nhiều chuyện mà. không đủ lý trí để kiểm soát lời nói."

"đừng giận nó nhé. nó buồn đấy."

gã luôn ôm em vào lúc mệt mỏi nhất.

những cái ôm khi ta vui vẻ.

em nhào vào lòng gã, cười hí hí như một đứa trẻ. gã cười trừ, hai tay véo nhẹ má bánh bao. em chủ động choàng hai tay qua cổ gã rồi liến thoắng nói.

rằng nay em đã vui thế nào. rằng anh đã mua cho em những chiếc bánh ngon ngọt ra sao. rằng anh đã chở em đi mua cốc trà chanh giải nhiệt mùa hè. mồm xinh cứ tia lịa kể đủ thứ về anh.

em ôm gã vào lòng, hai tay xoa nhẹ gáy sau. khiến gã rùng mình, nhưng rồi cũng ôm lại em.

"hôm nay em vui nhỉ."

"ừm, vui lắm đó !"

"lần nào rảnh em sẽ dắt quý ra thử quán nước đấy. ngon bá cháy bỏ chét luôn !"

"ừm, hứa đó."

"hehe, em hứa mà."

những cái ôm giải toả căng thẳng.

khoa như chiếc lá xấu hổ. khi không ai động chạm gì, em sẽ bung toả, nở rộ hệt chiếc lá xanh. nhưng khi bị động chạm, em sẽ lại tự thu mình lại. những lúc như ấy, em sẽ trở nên cau có, dùng những lời nhẫn tâm để xua đuổi người khác. cốt tránh hành động của mình ảnh hưởng đến người khác.

"khoa?"

"tránh xa em ra anh quý."

"tức hả."

"em bảo anh cút xa em ra."

bỏ ngoài tai lời em nói. gã vẫn bình tĩnh từng bước tiến tới. ngồi xổm xuống nhìn cục bông trước mặt. đôi mắt đã sớm lấp đầy một tầng nước mắt. khuôn mặt xinh đẹp mọi khi nhăn nhó lại vào nhau. gã ân cần áp hai lòng bàn tay lên má em.

"đi ra."

"không."

"con mẹ nó em bảo anh cút đi, ngọc quý !"

"đấy đâu phải tên anh."

"con mẹ nó, hận."

"ừ, anh đây."

"em càng đuổi, anh càng lì thôi."

gã cầm lấy hai cánh tay đang khoanh lại, kéo nó khiến cơ thể em mất thăng băng và ngã nhào vào lòng gã. lấy chân trái làm trụ đỡ, gã xoay ngược bản thân dựa vào tường trắng. còn em dựa vào gã.

hai bàn tay nhỏ bám víu nơi bả vai. em ngồi bệt trên đùi gã. tận hưởng sự yêu chiều từ hành động xoa đầu. lệ hoen mi cũng được gạt phăng đi.

gã vẫn luôn như thế. luôn biết bản thân em đang khao khát điều gì. luôn biết mình phải làm gì để xoa dịu em. gã quá đỗi tuyệt vời.

cái ôm xua tan đi sự tức giận trong em.

những cái ôm, chả vì gì.

chỉ đơn giản là hành động thể hiện sự yêu thương. để nói với đứa trẻ trước mặt rằng em không cô đơn, em không lẻ loi nơi thế gian này.

những cái ôm đều có ý nghĩa hơn vạn lời nói. gã luôn ôm em khi ta cần dịu dàng với nhau. em không chối bỏ, luôn ôm lại hắn.

chúng ta cần bốn cái ôm mỗi ngày để tồn tại. tám cái ôm mỗi ngày để duy trì. và mười hai cái ôm để phát triển.

"ôm em nhiều hơn nhé?"

"ừ, tất nhiên."

"nhưng tấn khoa này."

"dạ."

"anh không phải bánh."

"em có thể ôm anh, bất cứ lúc nào em muốn."

"và em cũng phải nhớ, người trong lòng mình là ngọc quý chứ không phải lai bâng."

tấn khoa thích được ôm. ngọc quý luôn ôm em vào lòng. và sẽ tuyệt hơn bao nhiêu, nếu lai bâng cũng giống ngọc quý.

[ sgp] đại dương đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ