sorry

667 59 9
                                    

"bánh, em xin lỗi."

"vì điều gì?"

"vì lỡ yêu anh."

vì em đã lỡ tương tư kẻ có ước mơ. vì em đã mải tìm kiếm anh rong ruổi những tháng ngày dài. cố chấp làm tất cả để anh chú ý. thứ em nhận về là con số không.

anh chưa từng yêu em. em biết.

anh và em chưa bao giờ đi qua hai từ "bạn bè". em biết.

anh có hoài bão, anh có ước mơ, anh muốn sự nghiệp vẻ vang. em biết.

em giỏi thật đấy, cái gì em cũng biết. đến chuyện anh tương tư người yêu em. em biết.

chuyện bâng thích quý. từ rất lâu về trước.

em chỉ không biết, bây giờ anh còn thích người yêu em không. nhưng em hy vọng là không. nếu có, em sẽ tuyệt vọng đến chết mất.

anh chắc là không biết, chuyện ngày nắng hạ. hôm ấy trời xanh thoáng đãng, gió lùa mát mẻ. nắng mạ bạc cả con đường. thiêu rụi trái tim em thành đống tro tàn.

khoảnh khắc anh thì thầm với em.

"anh không thích em, xin em đừng khóc. để anh nắm tay em đi qua đám đông này rồi mình cùng về nhà nhé?"

yêu thương em là điều anh không thể. cớ sao gieo tương tư.

em biết, anh chỉ đang cố dùng lời nhẹ nhàng để đứa trẻ này không khóc nức lên. nó không khóc đâu anh à. đôi mắt nó cạn khô rồi.

em xin lỗi.

vì cố chấp bám víu lấy thứ tình cảm đã nát tươm từ lâu này.

em xin lỗi.

vì đã trao đi thứ cảm xúc anh chẳng màng ngó tới.

em xin lỗi.

vì luôn đặt anh vào thế khó xử. dù rất muốn xua đuổi em đi nhưng anh chả thể.

em thật tâm, xin lỗi anh.

vì em sợ đắm mình vào bóng tối, cô đơn chả ai hỏi thăm. nhưng em dần đã quen và học cách chấp nhận.

anh bớt đi một gánh nặng rồi.

anh không có lỗi, lỗi là ở em. do đứa trẻ này quá nông cạn và cố chấp thôi.

giờ chúng mình buông tha nhau, anh nhé?

"quý này, anh biết trước bánh thích anh không?"

"có, biết chứ."

"anh yêu em không?"

"anh có."

lần cuối, xin lỗi vì cướp người anh yêu.

em biết, ước mơ của anh không chỉ là chiếc cup quốc tế. ước mơ của anh còn là gã đàn ông đang ôm em vào lòng.

anh ơi em tệ nhỉ. vừa yêu anh một cách ngu muội. vừa mang cả người anh yêu đi.

anh ơi sau này chúng ta vẫn hạnh phúc, chỉ là không cùng nhau.

anh sau này sẽ hạnh phúc không phải cùng gã thì cũng sẽ là nàng thơ khác.

còn em, em sẽ hạnh phúc nơi đại dương đen.

-------------
người yêu em chứ nào phải người em yêu.

nay mình buồn, otp đừng hòng vui.

ông trời khóc chung với mình luôn haha.

[ sgp] đại dương đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ