Chương 21 : Kẹo Ngọt

733 37 0
                                    

Không trùng hợp một chút nào cả, mình đã đến đây ngồi xổm đợi chị ấy đó. Trong lòng Becky Armstrong vô cùng đắc ý, tự nhận lúc lên lớp cũng chưa từng tích cực như thế này bao giờ.

Hôm nay đến có thể nói là vũ trang đầy đủ, cố ý mặc quần dài, mang theo thuốc xịt muỗi. Tối hôm qua, con muỗi kia đánh lén hai chân của nàng. Sau khi về nhà, nàng ngứa đến mức chết đi sống lại, cho nên hôm nay sợ nhà dột lại gặp mưa rào.

Nếu như Freen Sarocha đã đến rồi, vậy thì Becky Armstrong cũng đứng lên kêu cô ngồi xuống:
"Mau ngồi xuống đi."

Oán khí tối qua của trợ lý nhỏ đã lây lan đến ngày hôm nay. Ngay giây phút nhìn thấy nàng thì lập tức bộc phát, lúc này đang hận đến nghiến răng nghiến lợi.

Người này là ai vậy trời! Sao lại không biết khách sáo như vậy chứ! Fan cuồng, chắc chắn là fan cuồng rồi. Lần đầu tiên nhìn thấy fan cuồng mà lại hùng hồn như vậy. Vì suy nghĩ cho sự an toàn của Freen, cô ta phải lập tức kêu người đến đuổi nàng đi.

Cô ta nói với Freen Sarocha:
"Chị đi gọi bảo vệ."

Nói xong lập tức quay người muốn đi gọi người đến.

"Không cần đâu."

Không cần gọi bảo vệ. Túi quần Becky Armstrong rất cạn, Freen Sarocha đã nhìn thấy bên trong lộ ra nửa tấm thẻ. Nếu như không nhìn sai thì đó chính là giấy thông hành.

Tối hôm qua đã xác nhận nàng cũng không phải fan của mình, Freen Sarocha cũng không tự luyến đến mức cưỡng ép đối phương vào fandom của mình. Hơn nữa, nàng lại có giấy thông hành, cho nên chắc chắn đi vào từ cổng chính, tuyệt đối không phải là fan cuồng như trợ lý nhỏ suy nghĩ.

Hơn nữa, Freen Sarocha có một loại cảm giác khó hiểu rằng đối phương sẽ không làm thương tổn đến cô, chỉ là tính cách có hơi tinh nghịch một chút thôi.

Nàng không giống với fan cuồng.

Có lẽ là một nhân viên công tác nào đó nhỉ? Freen nghĩ, nhưng nhìn tuổi tác lại không giống lắm, trái lại lại có được gương mặt vượt qua tiêu chuẩn của một diễn viên, nếu như trang điểm một chút rồi xuất đạo, chắc chắn sẽ rất hot. Lưu lượng bây giờ không phải hứng thú với kiểu như vậy sao?

Nhưng trong danh sách diễn viên mà cô nhớ không có tên người này, có lẽ nói không chừng là diễn viên quần chúng.

Freen Sarocha không biết rốt cuộc nàng lấy giấy thông hành từ chỗ nào, nhưng chấp nhận bỏ qua cho nàng một lần, không đến mức đi vạch trần để bị bảo vệ kéo đi.

Trợ lý nhỏ nghĩ rằng Freen Sarocha vẫn đang bảo vệ nàng, tức giận sục sôi, nhưng lại không thể làm được gì. Cô ta chỉ là một trợ lý. Freen luôn có suy nghĩ của bản thân. Mọi thứ đều có thể tự đưa ra quyết định. Trợ lý như cô ta có lẽ là người rảnh rỗi nhất trong ngành rồi.

Trợ lý nhỏ của Freen Sarocha tuy trông qua khá trẻ tuổi, nhưng thật ra còn lớn hơn cô hẳn hai tuổi, kêu chị thì cảm thấy có chút không phù hợp. Freen Sarocha nghe xong cũng cảm thấy khó chịu, cho nên trợ lý vẫn luôn gọi cô là Freen.

Tức thì tức đó, nhưng Freen nói gì thì cô ta đều phải nghe theo.

Freen Sarocha ngồi xuống ghế tựa, bắt đầu thói quen mỗi ngày, tìm đọc kịch bản. Cảnh đầu tiên của hôm này chính là cảnh diễn tay đôi giữa cô và "em gái". Bản thân còn phải nghĩ xem lát nữa nên chỉ điểm cô ấy như thế nào.

[FreenBecky] Hôm Nay Ánh Trăng Không Làm Việc [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ