Chương 32 : Giờ Phút Chia Xa

848 38 0
                                    

"Xin lỗi."

Irin Urassaya Malaiwong âm thầm dời sang trái một bước.

"Xin lỗi mà."

Becky Armstrong ôm lấy ống tay áo của cô ấy, không cho cô ấy động đậy.

Trải qua nhiều ngày để chuẩn bị tâm lý và đợi đối phương hết giận, cuối cùng Becky Armstrong cũng canh chuẩn thời gian đến đây chịu đòn nhận tội.

Irin Urassaya Malaiwong liếc mắt nhìn nàng:

"Cậu có lỗi gì với mình?"

Becky Armstrong:

"Ây da, mình thực sự không phải cố ý. Chị ơi, em sai rồi!!"

Một nửa là cố ý, một nửa là nằm ngoài dự đoán, nàng nói như vậy cũng không tính là gạt người đâu nhỉ.

Irin Urassaya Malaiwong đẩy nàng:

"Có kêu là ba cũng không được, tránh xa mình một chút."

"Mình không tránh, mình không tránh đó!"

Becky Armstrong vẫn cứ nắm lấy ống tay áo của cô ấy không buông.

"Cậu vô lại!"

Irin Urassaya Malaiwong gỡ tay nàng ra, vừa gỡ ra xong thì nàng lại chụp lấy, dính chặt hệt như keo 502.

Thấy lời nói không ăn thua gì, Becky Armstrong nhe mấy chiếc răng trắng nhỏ, bắt đầu quát tháo:

"Cậu mà không tha thứ thì mình sẽ cắn cậu đó!"

Nhìn rất hung dữ, trên thực tế lại yếu ớt đáng thương, một chút lực sát thương cũng không có.

Irin Urassaya Malaiwong bị nàng chọc cười, không khống chế được biểu cảm trên mặt, phì cười.

Cô ấy có chút cạn lời, nói:

"Ê! Cậu nói chuyện cho rõ ràng nhé. Bây giờ mình đang tức giận mà cậu lại còn muốn cắn mình?"

Còn có công lý, còn có vương pháp không! Ai đến quản này!

Có thể cười chứng tỏ vẫn còn chỗ để cứu vãn.

Vì để nhanh chóng dập tắt lửa giận của đối phương, Becky Armstrong chớp mắt, sử dụng tuyệt chiêu làm nũng của nàng:

"Hì hì, vậy cậu hết giận rồi đúng không?"

Đã qua mấy ngày, thật ra Irin Urassaya Malaiwong đã hết giận từ lâu rồi.

Becky Armstrong yêu đương, cô ấy có gì phải tức giận chứ. Irin Urassaya Malaiwong chỉ đơn giản là bày tỏ bất mãn với hành vi lừa gạt cô ấy của nàng thôi. Bình tĩnh lại là được rồi. Có thể làm gì đây. Bạn thân của mình, chẳng lẽ có thể tuyệt giao hay sao. Người ta cũng đã nhận sai với cô ấy rồi, mượn bậc thang này để bước xuống thôi.

[FreenBecky] Hôm Nay Ánh Trăng Không Làm Việc [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ