Chương 5: Pela Spanking

398 15 11
                                    

"Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp".
"- Á, đau quá, thả ta ra, đám biến thái, Á...á..".
Tôi vẫn tiếp tục phát tay vào đôi mông trần của Pela, mặc cho cô ấy lớn tiếng chửi mắng, kêu gào trong đau đớn, tay chân bị hai tên cao lớn giữ chặt, không thể phản kháng.
Tại sao mọi chuyện lại thành ra như vậy?
Ba tuần trước.
Khi vừa trở về đội tàu từ trạm không gian, trong lúc chờ đợi chuyến hành trình kế tiếp, bỗng tôi nhận được tin nhắn của Pela, nhờ tôi hỗ trợ điều tra một tổ chức trộm cướp và buôn lậu. Theo tình báo hiện có thì đám người này thường xuyên tổ chức hành hung các thợ mỏ để cướp đi sản phẩm của họ: tủy ngầm - một trong những tài nguyên quan trọng nhất nơi này, cũng như các vụ đột nhập và buôn bán trái phép khiến các thiết vệ phải đau đầu. Hành vi của bọn chúng cũng ngày càng táo tợn và hung hãn hơn, thậm chí còn đả thương các thiết vệ tuần tra khi bị bắt gặp. Theo yêu cầu của Pela, tôi vào vai một kẻ "đầu trộm đuôi cướp", giả vờ làm quen và xâm nhập vào tổ chức, thu thập thêm chứng cứ để kết án và trừng trị bọn chúng. Kế hoạch ban đầu diễn ra rất suôn sẻ, một vài kế hoạch đánh cướp hay trao đổi hàng hóa bất hợp pháp đã bị triệt tiêu nhờ vào tình báo của tôi. Tuy nhiên, dù đã cẩn thận hết mức để không khiến ai nghi ngờ, nhưng việc thất bại trong nhiều phi vụ khiến chúng nhận thấy có sự tồn tại của nội gián. Và rồi chuyện gì đến cũng phải đến, trước một chuyến giao dịch lớn, với sự tham gia của một kẻ có "vai vế" trong tổ chức, tôi và Pela đã rơi vào cảnh ngộ nguy hiểm này. Sau khi bí mật đưa tin cho nhóm thiết vệ, tôi đến tham gia vụ giao dịch như mọi khi. Bỗng hai tên trong số chúng áp giải một người nào đó đến với một sự hung hãn và giận dữ.
"- Chuyện gì vậy, con nhỏ này là ai?" Tên thủ lĩnh hỏi.
"- Dạ thưa đại ca, tụi em bắt được ả đang lởn vởn xung quanh khu vực này. Đây chính là nhỏ tình báo của bọn thiết vệ, tên là Pela. Chắc chắn ả đang tìm cách liên hệ với tên nội gián đang ẩn náu trong chúng ta."
"- Pela, thì ra là con nhỏ tình báo chuyên chỉ huy đám thiết vệ phá bĩnh công việc làm ăn của chúng ta bấy lâu nay đó sao. Hay lắm, lần này rơi vào tay bọn ta, xem như ngươi tới số rồi". Tên thủ lĩnh cười phá lên đắc ý. "- Nếu ngươi khai ra tên nội gián đang liên lạc với các ngươi, nhiều khi ta sẽ để cho con đường sống, còn không thì...". Hắn vừa nói vừa đưa tay ra dấu hiệu sẽ "triệt gọn" chúng tôi.
"- Đừng có mơ, ta đường đường là sĩ quan tình báo của thiết vệ, không bao giờ bán đứng người của mình, các người muốn làm gì ta thì làm đi". Pela đáp lại hắn đầy bản lĩnh.
"- Hứ, rượu mời không uống muốn uống rượu phạt, vậy thì ta sẽ "thủ tiêu" cô trước, rồi sẽ truy tìm con "chuột nhắt" còn lại sau vậy. Tụi bậy...hãy mau..."
"- Ưm..khoan đã đại ca". Tôi lên tiếng cố gắng giải vây. "- Dù sao ả cũng là thủ lĩnh cùa thiết vệ, nếu ra tay với ả đám thiết vệ đó sẽ thêm thù hận mà truy quét chúng ta thì mệt đó. Với lại trước giờ chúng ta chỉ cướp tài sản, không có giết người, làm vậy e rằng sau này sẽ có phiền phức lớn đó".
"- Mày nói cũng có lý, nhưng con ả này phá hoại chuyện của chúng ta hết lần này đến lần khác, không thể tha thứ dễ dàng được, vậy thì...tụi bay, "hấp diêm" nhỏ đó cho tao". Tên thủ lĩnh ra lệnh.
"- Cũng không nên đâu đại ca, tổ chức của chúng ta cũng có "vai vế" trong gian hồ, làm chuyện ấy với phụ nữ chỉ e là sẽ vị chê cười thôi,...với lại...".
"- Này, Shirai Makoto, sao mày cứ tim cách xin cho nhỏ đó mãi thế, hay mày chính là tên "tay trong" của bọn chúng hả". Tên thủ lĩnh gắt lên khi thấy tôi liên tục can ngăn.
"- Làm gì có chuyện đó, đại ca, tôi chỉ là...muốn chúng ta xử lý mọi chuyện một cách êm đẹp hơn thôi. "Thủ tiêu" hay "hấp diêm" đều quá bình thường, lại dễ gây thù oán sâu đậm với thiết vệ nên tôi mới...". Tôi ra sức thanh minh.
"- Vậy mày nói nên trừng trị ả thế nào cho phù hợp". Tên thủ lĩnh trừng mắt nhìn tôi.
"- Ưm, tôi nghĩ với một đứa con gái có địa vị cao như ả, hình phạt hợp lý nhất là tét mông ả một trận. Đại ca nghĩ mà xem, một đứa con gái bị lột quần đánh vào mông trần trước cả đám đàn ông, vừa đau đớn lại vừa nhục nhã, như vậy mới phù hợp với tội lỗi mà ả gây ra cho anh em chúng ta". Tôi đề xuất, tuy rằng như vậy cũng làm thương Pela, nhưng ít ra sẽ không gây nguy hiểm đến tính mạng và trinh tiết của cô ấy.
"- Thôi được, vậy làm theo cách của mày đi, ít nhất cũng phải cho ả ta một trận mới hả dạ ta và cả các anh em vì ả mà bị tóm. Tụi bây, lôi mông ả ra cho ta, Makoto Shirai, mày phụ trách đánh mông ả đi, nhớ là phải thật mạnh tay vào đấy".
"- Tôi...tôi sao?". Tôi có phần bất ngờ khi thấy hắn chỉ định mình.
"- Chứ còn ai vào đây nữa, tao dù gì cũng là thủ lĩnh của tổ chức, không lẽ tự tay làm những chuyện này. Hơn nữa ý kiến là do mày đề xuất, tất nhiên là mày phải thực hiện, trừ phi...mày không nỡ vì có quan hệ mờ ám gì với ả ta". Tên thủ lĩnh nhìn tôi với ánh mắt đầy nham hiểm. Tôi cũng hiểu rằng ngoài trừng phạt Pela ra, hắn cũng có ý kiểm tra xem tôi có phải là nội gián hay không.
"- Vâng, tôi biết rồi, thưa đại ca". Tôi gật đầu rồi tiến tới chỗ Pela, lúc này đang bị hai tên cao lớn giữ chặt tay chân, đè nằm sấp trên một tảng đá gần đó. Một tên khác cũng đi đến giở phần váy và kéo tất đùi, quần trong của cô ấy xuống. Cặp mông trần trắng nõn của Pela hiện ra trước mắt tôi và đám côn đồ.
"- Thả ta ra, cái đám xấu xa biến thái, các ngươi có giỏi thì giết ta đi, đừng làm những trò bẩn thỉu như thế". Pela vừa la hét vừa vùng vẫy, nhưng không thể thắng được sức mạnh của hai gã đô con kia.
"- Mày còn chờ gì nữa, đánh đi, mạnh tay vào". Tên thủ lĩnh ra lệnh.
"- Vâng, tôi làm đây". Dù không muốn, tôi vẫn phải vung tay, tránh để bọn chúng nghi ngờ.
"Bốp.. Bốp.. Bốp..Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp".
Tôi cố gắng đánh chậm hết sức có thể để kéo dài thời gian, hi vọng đội thiết vệ nhận được tin báo của tôi sẽ sớm đến giải cứu, có điều tôi không thể nương tay trước sự quan sát của bọn chúng.
"- Á, đau quá, tên biến thái, cặn bã...á...á, tụi bây sẽ phải trả giá, Á...á..". Pela không ngừng la hét và chửi mắng. Tôi biết cô ấy làm vậy là để phối hợp diễn xuất với tôi, không để bọn chúng nhận ra quan hệ giữa chúng tôi mà thôi.
"Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp".
"Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp".
"Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp".
Tôi vẫn giáng từng phát tay một xuống hai bờ mông của cô ấy, và mông của Pela bắt đầu đỏ ửng lên.
"Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp".
"Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp".
"Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp".
"Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp".
"- Á...á...đau, đau quá, đám khốn, thả ta ra...á...". Pela chỉ có thể vừa la hét vừa đưa mông chịu trận.
"Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp..   Bốp.. Bốp.. Bốp".
"Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp".
"Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp.. Bốp".
"- Dừng lại". Bỗng tên thủ lĩnh hô lớn.
"- Sao vậy, đại ca, anh thấy vậy đã đủ rồi ư?". Tôi quay mặt lại hỏi hắn.
"- Đủ, chỉ thế thôi sao mà đủ cơ chứ. Chỉ là tao thấy mày đánh nãy giờ tay cũng đỏ hết cả lên rồi, có lẽ nên dùng món này cho đỡ đau tay". Nói rồi không biết hắn lấy từ đâu một cây roi tre đưa cho tôi.
"- Đánh...bằng cái này sao...hay là cứ để tôi..".
"- Không nói nhiều nữa, chỉ dùng tay thì không thể thỏa nỗi hận trong lòng tao. Nhanh, dùng cái roi này quất nát mông nó cho tao". Hắn hùng hổ ra lệnh.
"- Vâng, ok đại ca". Không còn cách nào khác, tôi đành phải sử dụng đến món đồ hắn vừa đưa cho. Sức sát thương của roi tre lớn hơn tay rất nhiều, hơn nữa mông của Pela đã bắt đầu sưng tấy do những phát tay trước đó. Tôi biết sẽ rất đau khi quất roi vào mông cô ấy, nhưng cũng không thể không thi hành.
"Chát". Roi đầu tiên rơi xuống cặp mông đỏ ửng của Pela, để lại một lằn đỏ sậm".
" - Á....ĐAU QUÁ". Pela hét lớn vì cái đau khủng khiếp đó.
"Chát.. Chát.. Chát... Chát". Tôi cố gắng phân bổ roi đều trên mông cô ấy, hạn chế việc đánh trùng.
"- Á...Á...ĐAU...ĐAU QUÁ...Á...Á..".Pela gào thét thảm thiết, có lẽ việc này càng kích động tên thủ lĩnh hơn. Hắn mở miệng ra lệnh:
"- Tốt lắm, đánh mạnh hơn nữa cho tao".
"Chát.. Chát.. Chát.. Chát.. Chát.. Chát". Lúc này việc đánh trùng là khó tránh khỏi, tôi có thể thấy một vài vệt roi trên mông cô ấy bắt đầu chuyển sang màu tím.
"Chát.. Chát.. Chát.. Chát.. Chát.. Chát"
"Chát.. Chát.. Chát.. Chát.. Chát.. Chát"
"- Tất cả dừng tay, các người đã bị bao vây mau buông vũ khí đầu hàng đi".
"- Đại ca, là quân đoàn thiết vệ, nguy to rồi". Một tên thuộc hạ hét lên khi nghe thấy tiếng các thiết vệ đang ập vào.
"- Khốn kiếp, mau rút thôi". Cả đám côn đồ quay lưng toan bỏ chạy, nhưng không còn kịp. Quân đoàn thiết vệ do Gepard chỉ huy đã trực tiếp tóm gọn cả ổ bọn chúng. Tôi nhanh chóng tiến đến đỡ Pela dậy.
"- Cô không sao chứ, có đau lắm không?". Tôi hỏi thăm tình hình của cô ấy.
"- Tất nhiên là...rất đau rồi, anh là người đánh mà còn hỏi sao". Pela đáp lại, có chút gì đó...hờn giỗi.
"- Ưm...tôi xin lỗi, lúc đó đâu còn cách nào khác, nếu tôi nhẹ tay thì bọn chúng sẽ...". Tôi cố gắng thanh minh.
"- Haha đừng căng thẳng như vậy, tôi đùa thôi. Lúc ấy tôi còn lo anh quá mềm lòng sẽ làm lộ hết nữa cơ". Pela cười đáp." - Nhờ có anh mà tôi mới giữ được mạng và cả "trinh tiết" của mình nữa, tôi cám ơn anh còn không hết nữa là, sao lại trách anh được chứ".
"- Vậy thì tôi yên tâm rồi, chỉ sợ cô cho rằng tôi là một tên biến thái nên mới nghĩ đến chuyện đánh vào mông cô thôi, hi". Tôi thở phào nhẹ nhõm.
"- Haha cho dù anh có biến thái thật thì có sao đâu. Lần này anh đã giúp tôi, à không, giúp cho đội thiết vệ một việc lớn. Nếu anh thực sự thích thì coi như trận "tét mông" lần này là phần thưởng tôi dành cho anh vậy".
"- Vậy à, vậy thì cám ơn về phần thưởng của cô nhé, tôi rất thích nó đấy, hihi". Tôi có ý trêu lại Pela một chút.
"- Ưm, anh...thật là...." Pela đỏ mặt lúng túng trước sự trêu ghẹo của tôi. Không ngờ cô ấy cũng có lúc ngượng ngùng như vậy.
"- Hai người không sao chứ?". Một giọng nói bất chợt vang lên, là....Gepart.
"- Vâng, chúng tôi ổn". Pela lên tiếng, tôi cũng gật đầu theo cô ấy.
"- Vậy thì tốt rồi, giờ tôi sẽ áp giải đám này về trụ sở để thẩm vấn, có vẻ như tên trùm cũng có trong đám này. Vụ án đau đầu bấy lâu có thể kết thúc được rồi. Makoto Shirai, Pela, tôi đi trước nhé, cám ơn sự hỗ trợ của hai người rất nhiều". Gepart chào chúng tôi rồi quay về với binh đoàn thiết vệ.
"- Chúng ta cũng về thôi , Makoto Shirai, tôi phải xem đám côn đồ này bị trừng trị như thế nào. Á...ui da...". Pela bất chợt rên lên vì cái đau ở mông khi vận động mạnh.
"- Cô ổn chứ, có cần tôi cõng cô không?" Tôi hỏi thăm với sự quan tâm.
"- A...không...không cần, mông đau chứ chân có sao đâu, tôi...tôi tự đi được mà". Pela ngượng ngùng đáp.
Hai chúng tôi bước từng bước chậm rãi quay về trụ sở thiết vệ. Cuối cùng thì vụ án gây chấn động thời gian qua cũng đã kết thúc. Dù phải trả giá bằng cặp mông sưng tấy, đau nhức nhưng Pela trông vẫn rất vui. Có lẽ với một thiết vệ tình báo như cô ấy, phá giải được một vụ án lớn, bảo vệ bình yên cho mọi người là một niềm hạnh phúc vô bờ, hoàn toàn che lấp đi cái đau trên da thịt này.
End chap 4

Truyện Sp: Honkai Star rail Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ