Chương 7: Sói bạc Spanking

437 14 7
                                    

Sau khi thi hành "hình phạt" với Qingque, tôi giữ lời hứa ở lại giúp cô ấy một thời gian cho đến khi mông bớt đau. Tuy tôi chỉ thực hiện theo lệnh, nhưng cũng có chút áy náy khi đánh mông cô ấy "bầm dập" đến như vậy, hơn nữa tôi và Qingque là bạn bè, giúp đỡ nhau lúc khó khăn cũng là việc nên làm thôi.

Vừa rời khỏi kho sách, linh tính chợt mách bảo tôi rằng "số làm ker" của tôi ở thế giới này vẫn chưa kết thúc. Và thật vậy, màn hình tin nhắn lại sáng lên báo hiệu trận spank tiếp theo sắp tới rồi.

Tin nhắn từ....Herta.

"- Shirai Makoto, đang ở đâu, về trạm không gian gấp. Tôi có việc cần tới anh". Một tin nhắn đậm chất....Herta.

"- Haiz, không biết xảy ra chuyện gì, chẳng lẽ cô ấy lại có thí nghiệm mô phỏng mới muốn đem tôi ra làm "chuột bạch" sao?". Trong lòng thầm nghĩ vậy nhưng tôi vẫn nhanh chóng lên đường.

Tại trạm không gian, văn phòng của Herta.

"- Tôi đến rồi đây, lần này lại có thử nghiệm gì mới nữa sao?". Tôi lên tiếng khi vừa bước vào phòng.

"- Thí nghiệm thì chưa bàn đến, hiện thời có chuyện khác cho anh làm đấy". Nói rồi Herta hướng mắt về phía một người mà lúc đến đây vì quá vội vã nên tôi không để ý. "- Anh nhận ra đây là ai chứ?".

Tôi quay đầu nhìn theo hướng của Herta, bỗng há hốc mồm ngạc nhiên.

"- Sói...Sói Bạc, sao cô lại ở đây? Lại tính xâm nhập để tìm kiếm thứ gì sao?". Tôi tò mò hỏi, chợt nhận ra Sói Bạc đứng trước mặt tôi có chút bất thường. Đó không phải là một hình ảnh quang học như trước đây nữa, mà là một con người bằng xương bằng thịt.

"- Anh nói đúng một phần rồi đấy. Cô ta đã đến tổng công ty, tìm cách lấy lại mấy tài khoản bị mất lần trước, không ngờ lại bị tôi đánh bại một lần nữa, bắt tại trận và áp giải đến đây đấy, haha".
Herta giải đáp thắc mắc của tôi với thái độ đầy ngạo nghễ.

"- Hứ, chẳng qua lần này là do tôi có phần chủ quan nên mới rơi vào bẫy của cô thôi, có gì ghê gớm đâu. Nhưng dù sao thua cũng là thua, có chơi thì có chịu vậy". Sói Bạc quay sang nhìn tôi.
"- Người mà cô mời đến để xử phạt tôi là anh ta sao".

"- Xử..xử phạt. Lại chuyện gì nữa đây, tôi đâu phải quan tòa, sao lúc nào cũng bị bắt "thi hành án" vậy chứ."

"- Ai bắt bớ cưỡng ép gì anh đâu, chẳng qua trận đấu lần trước anh cũng có phần, nên lần này tôi muốn anh tham gia vào chiến tích này của tôi thôi. Anh nên coi đây là vinh dự mới đúng". Herta chốt lại. "- Quyết định vậy đi, sau khi Shirai Makoto thực hiện xong hình phạt, tôi sẽ thả cô đi, ngoài ra còn trả lại toàn bộ số tài khoản mà tôi đóng băng lần trước, dù sao cô cũng mất công đến tận đây, cũng phải chiến lợi phẩm mang về".

"- Được thôi, chơi thua bị phạt là chuyện bình thường mà. Cô nhớ nói phải giữ lời đấy". Sói Bạc gật đầu chấp thuận.

"- Tất nhiên rồi, Herta tôi mà thèm thất hứa với cô sao". Nói rồi Herta quay lưng rời khỏi phòng. "- Tôi đi đây một lát, khi nào hai người thi hành xong tôi sẽ trở lại".

Truyện Sp: Honkai Star rail Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ