Chương 8: Topaz Spanking

399 11 20
                                    

Câu chuyện bắt đầu khi tôi và Marth 7th tính đến tham dự lễ hội tại Belobog, nhưng sau đó lại vướng vào "công cuộc đòi nợ" 700 năm của công ty Hành Tinh Hòa Bình. Với tài năng và sự sáng suốt của Bronya, mối họa nợ nần tạm thời được giải quyết, nhờ đó chúng tôi cũng có cơ hội làm quen với Topaz, một cán bộ thu hồi nợ cao cấp của công ty. Trong lúc chuẩn bị cùng Marth 7th làm một chuyến tham quan quanh thành phố, bỗng điện thoại tôi hiện lên dòng tin nhắn từ người bạn mới này.

"- Anh còn ở Belobog phải không? Tôi có việc cần anh giúp. Đến gặp tôi ở khu mỏ nhé, đi một mình thôi, đừng cho ai biết".

"- Đi một mình, đừng cho ai biết?". Tôi tự hỏi Topaz có chuyện gì mà lại bí mật tới vậy. Tuy có chút tò mò nhưng tôi vẫn làm theo, kiếm lý do không được khỏe để tạm thời tách khỏi Marth 7th, âm thầm đi đến điểm hẹn.

Tại khu mỏ khổng lồ.

"- Anh đến rồi à". Topaz chủ động lên tiếng khi vừa nhìn thấy tôi.

"- Ừ, tôi đến rồi. Có việc gì mà cô làm ra vẻ bí mật thế". Tôi muốn nhanh chóng giải tỏa thắc mắc của mình.

"- À, cái này...". Topaz ngập ngừng, cẩn trọng quan sát xung quanh. "- Anh theo tôi đến khoảng đất trống đằng kia nhé, việc này không tiện ở chỗ đông người".

Hai chúng tôi nhanh chóng tiến đến vị trí mà Topaz yêu cầu.

"- Được rồi, ở đây không có ai, cô cho tôi biết được rồi chứ?".

"- Tất nhiên. Không thì tôi gọi anh đến đây làm gì". Topaz nhìn thẳng vào mắt tôi, dó xét. "- Nhưng trước đó tôi có một câu hỏi dành cho anh, mong anh trả lời thẳng thắn".

"- Ok, cô hỏi đi". Tôi càng lúc càng nôn nóng.

"- Anh có thích...đánh vào mông một cô gái không?".

"- HẢ". Tôi há hóc mồm ngạc nhiên trước câu hỏi kỳ lạ của cô ấy. "- Cô...cô đang hỏi cái gì vậy...tôi...".

"- Anh cứ trả lời thật đi, đừng quan tâm chuyện khác". Topaz phớt lờ sự ngạc nhiên của tôi, chờ đợi câu trả lời.

"- Ưm..tôi...chuyện này...". Tôi ấp úng chưa biết phải đáp ra sao, bỗng trong đầu lóe lên ý tưởng. "- Nếu...nếu tôi thích thì sao, chẳng lẽ cô đưa mông cho tôi đánh à". Tôi đưa ra câu trả lời theo hướng "phản dame", cho rằng như vậy là hóa giải được thế bí mà Topaz đặt ra.

"- Chính xác". Topaz khẽ gật đầu làm tôi càng bất ngờ hơn. "- Đó là lý do hôm nay tôi gọi anh tới đây. Tôi muốn anh đánh đòn vào mông một trận thật đau". Cô ấy vừa nói vừa khẽ mỉm cười đầy ẩn ý.

"- Đừng đùa nữa, Topaz, sao tự nhiên lại...". Tôi ấp úng.

"- Tôi đâu có đùa". Topaz nhìn tôi với vẻ khẳng định. "- Nếu anh cũng thích thì coi như chúng ta giao dịch sòng phẳng, còn không thì tôi sẽ trả cho anh một khoản phí coi như là...thuê anh làm việc vậy".

"- Cô...cô mất trí rồi à, tự dưng sao lại tìm người đánh mình chứ?".

"- Haha, chắc anh đang nghĩ tôi là một cô gái "khổ dâm" thích bị người khác hành hạ nhỉ". Topaz cười gượng nhìn tôi. "- Haiz, có nguyên nhân cả đấy. Anh cũng biết ban đầu vì sao tôi đến hành tinh này mà phải không?".

Truyện Sp: Honkai Star rail Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ