không phải là chap...

267 8 4
                                    

Xin chào, tớ là Weanys, tớ là tác giả của hai bộ truyện gần như chẳng có hồi kết về couple Allgyu này.

Đầu tiên, tớ xin lỗi phải thông báo rằng tớ không thể viết được nữa... Cho nên những câu chuyện tớ viết ra ở nơi đây sẽ đều dừng lại. Thật khó khăn cho tớ khi tớ quá bận với cuộc sống hàng ngày, tớ không còn rảnh rỗi hay cũng có chút phai mờ với 5 bạn nhỏ. Điều này khiến cho cảm hứng sáng tác của tớ ngày càng tệ dần và gần như biến mất, những ý tưởng dần cạn kiệt và không kịp để đưa hai chiếc thuyền cập bến mà nó cứ mãi mãi lửng lơ giữa biển. Nhưng mà, tớ thật sự tớ không muốn xoá nó đi vì nó cũng là một phần kỉ niệm của tớ khi đu 5 bạn.

Thứ hai, gửi đến tất cả những bạn đã theo dõi tớ, đã đọc truyện của tớ một lời xin lỗi chân thành. Xin lỗi vì tớ đã không thể hoàn thành câu chuyện và để các cậu phải chờ đợi. Những lúc tớ đã định dừng bút nhưng rồi lại tiếp tục vì những ý tưởng mới cứ nảy ra trong đầu, để rồi khi ý tưởng đó hết, hai chiếc fic lại rơi vào trạng thái "không hồi kết". Truyện của tớ là vậy, nó mãi mãi không đi đến một cái kết trọn vẹn, cứ hết rồi lại còn, hết rồi lại còn. Tớ chắc rằng chính tớ và mọi người cũng đều mệt mỏi và gần như đã chán ngấy truyện của tớ rồi... Một lần nữa, tớ xin lỗi vì sẽ đặt dấu chấm hết ở đây, nếu có thể viết tớ nhất định sẽ quay lại.

Thứ ba, như đã nói, couple tớ viết là Allgyu, điều này gây khó khăn cho tớ về việc phải cân bằng các cặp nhỏ. Vậy nên khi tớ viết, tớ đã rất sợ câu chuyện trở nên nhàm chán khi tớ chẳng tạo được chất riêng cho từng người (điển hình là bộ "what", diễn biến của nó quá nhanh và đột ngột), còn ở bộ này tớ đã giúp các nhân vật gây thương nhớ hơn nhưng cuối cùng lại bỏ dở nó.

Thứ tư, tạm biệt mọi người, tớ sẽ không viết thêm bất kì tác phẩm và cập nhật thêm nữa. Đợi đến một ngày nào đó, mọi thứ quay trở lại với tớ thì tớ nhất định sẽ mở lap ra và update chap mới. Tớ sẽ không xoá acc, không xoá truyện, tớ vẫn sẽ rep cmt của mọi người hay đón nhận tất cả những tin nhắn. Cảm ơn và xin lỗi tất cả mọi người...

•Tại sao anh trai lại luôn khó chịu mỗi khi tôi dẫn bạn gái về nhà?•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ