Chương 121 ( thêm càng )
Thẩm Tinh Nguyệt cuối cùng là biết cổ đại võ tướng có bao nhiêu khó khăn, đi bên ngoài đánh giặc vào sinh ra tử, trở về còn phải bị này đó cả ngày kê cao gối mà ngủ người chọn tật xấu, ngẫm lại đều cảm thấy đen đủi.
Thẩm Khai Nguyên cũng là nhìn không được, mở miệng nói: “Chu khanh, nếu là giống ngươi nói như vậy đi cấp những cái đó loạn dân giảng đạo lý, Hoàng Thái Nữ tánh mạng đã sớm không có, hơn nữa có chút thời điểm không phải có thể giảng đạo lý thời điểm, như vậy đi, lần sau nếu là tái khởi chiến loạn, trẫm chuẩn ngươi đi theo cùng nhau ra tiền tuyến, sau đó ở trên chiến trường cấp đối diện nói một chút nhân nghĩa lễ trí tín, nhìn xem đối phương có thể hay không bị chu khanh cảm hóa.”
Vị kia Chu đại nhân bị Thẩm Khai Nguyên nói nghẹn một chút, chỉ phải xám xịt hành lễ về tới đội ngũ giữa, ở Bắc Xuyên, ngôn quan buộc tội sai rồi là sẽ không đã chịu trừng trị, này cũng chính là thật nhiều nhân vi cái gì sợ hãi ngôn quan nguyên nhân.
Thẩm Khai Nguyên nhìn quét một vòng mọi người, lại mở miệng nói: “Chư khanh còn có vị nào muốn tấu?”
Trong đám người trầm mặc sau một lúc lâu, lại là Vương Minh Đạt quỳ xuống đất hành lễ, Thẩm Khai Nguyên thấy là hắn, giữa mày nhíu lại, nàng đã sớm biết Vương Minh Đạt sẽ ngồi không được.
“Vương tướng quân, ngươi có chuyện gì muốn báo?” Thẩm Khai Nguyên lạnh lùng nói.
“Bệ hạ, thần có tội, thần không có thể sớm chút biết được Tam hoàng tử có như vậy tâm tư, còn thỉnh bệ hạ giáng tội.” Vương Minh Đạt một bộ vô cùng đau đớn bộ dáng, nhưng thật ra ra ngoài Thẩm Khai Nguyên dự kiến.
Nàng nguyên bản cho rằng Vương Minh Đạt sẽ nhịn không được, nhưng người ta hiện giờ chính mình thỉnh tội, Vương Minh Đạt ngày thường lại đích xác không có gì sai lầm, Thẩm Khai Nguyên không tốt ở lúc này phát tác, chỉ phải mở miệng nói: “Đó là Thẩm Nghi Càn chính mình mê tâm trí, cùng vương khanh không quan hệ, đứng lên đi.”
“Tạ bệ hạ săn sóc, thần ngày sau nhất định cúc cung tận tụy, để báo bệ hạ long ân.” Vương Minh Đạt vội vàng chắp tay hành lễ.
Một bên thôi xán nhìn chằm chằm Vương Minh Đạt, trong ánh mắt đều mau phun hoả tinh tử, phía trước rõ ràng cùng nhau ở cửa cung thảo muốn nói pháp, như thế nào hiện tại đối phương lại thay đổi mặt khác một bức lý do thoái thác?
Lúc sau, các đại thần bắt đầu thảo luận nổi lên nam diện thủy tai sự tình, đã biết nữ đế đối cửa nam kia sự kiện thái độ, cũng liền không ai dám đi xúc nữ đế rủi ro.
~~
Mấy ngày kế tiếp, Bắc Xuyên các nơi đều có không ít Thôi thị con cháu từ quan, làm như ở phát biểu không tiếng động kháng nghị giống nhau, cứ như vậy, cả nước liền không ra không ít chức quan, có chút địa phương quan phủ càng là suýt nữa tê liệt.
Đã nhiều ngày làm thôi xán quan phục nguyên chức sổ con như tuyết hoa xuất hiện mà ra, làm Thẩm Khai Nguyên phiền không thắng phiền, nếu là thật làm thôi xán quan phục nguyên chức, kia nàng một cái nữ đế chẳng phải là bị môn phiệt đại tộc bức cho cúi đầu sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Cổ Đại Ăn Chơi Trác Táng Tra A - Lạc Tiểu Phái
RomanceTác phẩm: Xuyên thành cổ đại ăn chơi trác táng tra A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4779 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 16193 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 15203 Văn chương tích phân: 411,968,224 Ng...