Đệ 147 chương ( phiên ngoại 11 )Sáng sớm hôm sau, Thẩm Tinh Nguyệt cấp Tô Mộ Vũ mang theo cháo hải sản, nàng cố ý làm a di giúp nàng dùng giữ ấm hộp cơm trang hảo, phóng tới túi xách.
Chu Vân Khanh nhìn nữ nhi cấp bạn gái nhỏ mang cơm sáng, cười khẽ không ngừng.
Thẩm Tinh Nguyệt nhìn nhà mình mẫu thân liếc mắt một cái, lược hiện bất đắc dĩ: "Mẹ, ngươi cười cái gì đâu? Có thể hay không đừng như vậy kỳ quái?"
"Hành, không cười, chúng ta Tiểu Nguyệt thật là trưởng thành, ngươi cái kia bạn gái nhỏ còn rất có phúc khí, gặp được chúng ta Tiểu Nguyệt như vậy Alpha, có phải hay không?" Chu Vân Khanh cười trêu ghẹo, đem một bên Thẩm Chính Sơ cũng chọc cười.
Thẩm Tinh Nguyệt nhìn nhìn nhà mình cha mẹ, hừ một tiếng, cầm túi xách nhanh chóng trốn chạy.
Nàng ba mẹ gì đó cả ngày kỳ kỳ quái quái, khẳng định cao trung thời điểm chơi so nàng hoa nhiều, Thẩm Tinh Nguyệt yên lặng phun tào cha mẹ.
Nàng cầm đồ vật lên xe, Lưu thúc vội vàng lái xe đưa Thẩm Tinh Nguyệt đi trường học.
Thẩm Tinh Nguyệt hôm nay đến sớm, cổng trường chỉ có linh tinh vài người ở hướng trong trường học mặt đi, nàng đôi mắt đảo qua liền thấy được đang ở hướng bên này đi Tô Mộ Vũ.
Cùng những người khác tốp năm tốp ba kết bạn mà đi không giống nhau, thiếu nữ lo chính mình hướng cổng trường đi đến, thời tiết thực lãnh, Thẩm Tinh Nguyệt thấy Tô Mộ Vũ xuyên có chút đơn bạc, cũng không mang bao tay.
"Lưu thúc, ta đây đi trước." Thẩm Tinh Nguyệt vội vàng xuống xe, tiếp đón một tiếng liền chạy chậm hướng Tô Mộ Vũ bên kia đi.
Lưu thúc ô tô còn không có khởi động, liền thấy đại tiểu thư vội vã đi tìm nữ đồng học.
Tô Mộ Vũ chính hướng trường học bên này đi tới, nàng còn có chút vây, bởi vậy cũng không chú ý trước mắt, lại ngước mắt thời điểm, liền thấy Thẩm Tinh Nguyệt chạy chậm hướng chính mình chạy tới, thiếu nữ bình tĩnh trên mặt, cuối cùng là có một mạt ý cười.
"Như thế nào chạy tới? Sẽ không ở cửa nơi đó chờ ta sao?" Tô Mộ Vũ đôi mắt hơi cong nhìn trước mặt đại cẩu cẩu.
Thẩm Tinh Nguyệt hướng Tô Mộ Vũ cười cười, "Này không phải tưởng bồi ngươi cùng nhau tiến trường học sao."
Bị Thẩm Tinh Nguyệt như vậy nhìn chăm chú vào, Tô Mộ Vũ đầu ngón tay nhẹ nhàng nắm chặt ở bên nhau, có chút hoảng loạn dời mắt, "Ân, kia cùng nhau đi thôi."
"Ta cho ngươi mang theo cháo hải sản, hẳn là còn nhiệt đâu, đây chính là a di sở trường nhất, trong chốc lát uống nhiều điểm." Thẩm Tinh Nguyệt đề đề trong tay túi, cười nói.
"Cảm ơn." Tô Mộ Vũ phía trước cùng Thẩm Tinh Nguyệt đề qua thật nhiều lần, không cần cho nàng mang cơm sáng, Thẩm Tinh Nguyệt vẫn là mỗi ngày đều mang, Tô Mộ Vũ mặt sau dứt khoát buổi sáng cấp nãi nãi làm tốt cơm sáng, chính mình còn lại là đi trường học ăn.
Thẩm Tinh Nguyệt dẫn theo cơm sáng đi theo Tô Mộ Vũ cùng nhau vào trường học, hai người lại đều là trong trường học nổi danh nhân vật, không ít học sinh đều ở trộm đánh giá hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Cổ Đại Ăn Chơi Trác Táng Tra A - Lạc Tiểu Phái
RomanceTác phẩm: Xuyên thành cổ đại ăn chơi trác táng tra A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4779 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 16193 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 15203 Văn chương tích phân: 411,968,224 Ng...