137-146

1.9K 48 2
                                    

Đệ 137 chương ( phiên ngoại 1 )

Tiểu cũ kỹ này đó thời gian vội xoay quanh, mẫu hoàng cùng mẫu phi đến kinh thành quanh thân một tòa hành cung giải sầu đi, lưu lại nàng một người giám quốc, rất có một bộ muốn cho nàng trước tiên thích ứng bận rộn công tác ý tứ, này nhưng khổ tiểu cũ kỹ, mỗi ngày xử lý không xong chính vụ cùng tấu chương, có đôi khi liền ăn cơm đều là ở Đông Cung trong thư phòng ăn, hôm nay lại là như vậy.

Chu Tử Huyên thấy tiểu cũ kỹ như vậy mệt nhọc, cũng là đau lòng không được, làm bọn thị nữ đem đồ ăn đoan tới rồi trong thư phòng, "Điện hạ, sự tình lại nhiều cũng là thân thể quan trọng, trước lại đây ăn cơm."

"Hảo." Tiểu cũ kỹ một bên đáp lời, một bên còn lại ở tấu chương thượng phê nói mấy câu, lúc này mới đứng dậy qua đi ăn cái gì.

Chu Tử Huyên nhìn tiểu cũ kỹ như vậy mệt, có chút lo lắng Thẩm Nghi Ninh.

"Bệ hạ ở thời điểm cũng không giống ngươi giống nhau cả ngày vội cái không ngừng, cũng đến nhiều hơn nghỉ ngơi mới là, bằng không thân thể như thế nào chịu nổi?" Chu Tử Huyên vừa nói, một bên dùng khăn ở Thẩm Nghi Ninh giữa trán nhẹ nhàng chà lau.

Thẩm Nghi Ninh nuốt trong miệng đồ vật, lúc này mới mở miệng nói: "Cô cũng là vừa bắt đầu thượng thủ những việc này, phía trước mấy ngày khó tránh khỏi không thuần thục, đã nhiều ngày đã hảo rất nhiều, lại có hai cái canh giờ liền không sai biệt lắm có thể phê duyệt xong rồi."

"Kia ăn cơm xong không bằng ngủ trưa trong chốc lát, dù sao thời gian còn sớm, hôm nay định có thể phê duyệt xong." Chu Tử Huyên ở một bên khuyên nhủ.

Tiểu cũ kỹ lắc lắc đầu, "Không được, vẫn là trước xử lý xong rồi nói sau."

Chu Tử Huyên thấy nhà mình tiểu trư banh đến như vậy khẩn, sợ tiểu trư xảy ra chuyện, lo lắng nhìn tiểu trư.

Thẩm Nghi Ninh ăn cơm xong, lại về tới án thư biên xem tấu chương, Chu Tử Huyên sai người tiến vào cầm chén đũa thu thập, chính mình dọn đem ghế dựa ngồi vào Thẩm Nghi Ninh bên người bồi Thẩm Nghi Ninh, thấy tiểu trư như vậy liều mạng, Chu Tử Huyên lại có chút lo lắng, đứng dậy thò lại gần nhéo nhéo tiểu trư nhĩ tiêm, ôn nhu hỏi nói: "Điện hạ thật sự bất hòa ta trở về ngủ trưa."

Tiểu cũ kỹ nhĩ tiêm bị Chu Tử Huyên nhéo, nhĩ tiêm ửng đỏ, nàng trong khoảng thời gian này bận quá, buổi tối trở về phòng ngủ trên cơ bản dính vào gối đầu liền ngủ rồi, đều không có cùng Chu Tử Huyên thân cận thời gian, lúc này nhĩ tiêm bị thích người niết ở trong tay, tiểu cũ kỹ trong lòng dần dần ngứa lên, nàng nghĩ nghĩ, này đó tấu chương xác thật cũng không như vậy cấp, hoãn một chút cũng không phải không được.

Thầm nghĩ nơi này, tiểu cũ kỹ duỗi tay nắm Chu Tử Huyên hướng phía chính mình lại đi đi, nàng duỗi tay ôm lấy Chu Tử Huyên eo sườn, đôi mắt nhìn về phía Chu Tử Huyên làm nũng, "Huyên tỷ tỷ, ta tưởng ngươi, có thể hay không?"

Chu Tử Huyên tự nhiên nghe hiểu tiểu trư ý tứ, mặt sườn tức khắc thiêu đỏ, các nàng thành thân nhật tử cũng không ngắn, ban ngày cũng không phải chưa từng có, chẳng qua bởi vì nàng thẹn thùng, rất ít sẽ ở ban ngày làm loại sự tình này.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Cổ Đại Ăn Chơi Trác Táng Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ