Đệ 157 chương ( phiên ngoại 21 )
Tô nãi nãi ở một bên khẩn trương nhìn chằm chằm Tô Trường Viễn, sợ Tô Trường Viễn lại muốn bắt Tô Mộ Vũ xì hơi.
"Tô Mộ Vũ, a, ba ba nghe bằng hữu nói ngươi giao bạn gái?" Tô Trường Viễn cánh môi liệt khai, lộ ra một cái so với khóc còn khó coi hơn cười tới, hắn nghiêng người ngồi ở cũ xưa chiếc ghế thượng, chiếc ghế phát ra kẽo kẹt kẽo kẹt tiếng vang, ở trống trải trong phòng có vẻ phá lệ chói tai, hắn tầm mắt gắt gao nhìn chằm chằm Tô Mộ Vũ, giống như đang xem con mồi giống nhau.
Tô Mộ Vũ mắt lạnh nhìn trở về, nàng đem dẫn theo chính mình quần áo túi phóng tới một bên, duỗi tay cầm quần jean trong túi trang trí đao.
"Cao trung sinh liền yêu sớm, hơn nữa nhìn xem ngươi này một bộ quần áo, đều là tân đi? Như thế nào? Ngươi cái kia có tiền bạn gái cho ngươi mua? Ngươi cùng nàng ngủ quá vài lần? Nàng có hay không đối với ngươi làm xong toàn đánh dấu? Ngươi còn như vậy tiểu, đã bị lừa gạt làm loại chuyện này, ba ba đến đi cùng nàng bình phân xử, ít nhất đến yếu điểm bồi thường phí có phải hay không?" Tô Trường Viễn trên mặt ý cười càng sâu, hắn đột nhiên đứng lên, chiếc ghế trên mặt đất vẽ ra chói tai cọ xát thanh.
"Tiểu Vũ, đem ngươi bạn gái gia đình địa chỉ nói cho ba ba, ba ba đi cho ngươi lấy lại công đạo." Tô Trường Viễn vừa đi một bên cười dữ tợn nhìn về phía Tô Mộ Vũ.
"Ngươi đem miệng phóng sạch sẽ điểm, ta cùng nàng thanh thanh bạch bạch, không giống ngươi, thiếu nợ cờ bạc, thế nhưng nghĩ dùng chính mình nữ nhi gán nợ, ngươi vẫn là người sao?" Tô Mộ Vũ hốc mắt đỏ bừng, nàng đối Tô Trường Viễn đã sớm thất vọng tột đỉnh, nhưng rốt cuộc không nghĩ tới hắn có thể làm ra bán nữ nhi sự tình.
Tô Mộ Vũ nhắc tới khởi chuyện này, Tô Trường Viễn khí trán thượng gân xanh bạo khởi, "Ngươi còn có mặt mũi nói, ngươi là nữ nhi của ta, thay ta còn điểm nhi nợ cờ bạc đó là thiên kinh địa nghĩa, dù sao ngươi cũng không đáng giá tiền, đã sớm bị người ngủ qua, lại làm trương cảnh phong bọn họ ngủ ngủ có cái gì không được? A? Ngươi có biết hay không lão tử hôm nay hơi kém bị bọn họ đánh chết."
"Chính ngươi thiếu tiền, bị đánh chết cũng là hẳn là." Tô Mộ Vũ hốc mắt đỏ bừng, gắt gao trừng mắt Tô Trường Viễn.
"Hành, ta ở bên ngoài thiếu vay nặng lãi, lợi lăn lợi tổng cộng là năm vạn, các ngươi có thể lấy ra tiền tới, ta lập tức chạy lấy người, nếu là lấy không ra đã có thể đừng trách ta không khách khí, Tiểu Vũ, ngươi tuy rằng bị ngươi cái kia bạn gái ngủ qua, bất quá thắng ở tuổi trẻ, còn có chút tư sắc, hiện tại đi ra ngoài bán một bán, một ngày hẳn là cũng có thể tránh cái hơn ngàn."
"Tô Trường Viễn, ngươi còn biết xấu hổ hay không, ta như thế nào sẽ có ngươi như vậy đứa con trai." Tô nãi nãi nghe xong Tô Trường Viễn này đó ghê tởm nói, khí cầm lấy một bên lượng quần áo dùng gậy gỗ.
Tô Trường Viễn cười lạnh một tiếng, khinh miệt hướng về phía Tô nãi nãi nhìn qua đi, "Ngươi cái lão bất tử, ta cảnh cáo ngươi, không nghĩ xuống mồ liền lăn xa một chút, ta cùng nữ nhi của ta sự tình cùng ngươi không quan hệ, nếu không đừng trách ta bóp nát ngươi này đem lão cốt nhục."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Cổ Đại Ăn Chơi Trác Táng Tra A - Lạc Tiểu Phái
RomanceTác phẩm: Xuyên thành cổ đại ăn chơi trác táng tra A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4779 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 16193 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 15203 Văn chương tích phân: 411,968,224 Ng...