Roy Siga

708 4 0
                                    

ROY SIGA
.
.
.
Kilala si Roy sa kolehiyong pinapasukan bilang siga-siga. Numero uno nyang paboritong alipustain kasama ang kanyang mga ka-barkada ang mga baklang estudyante ng unibersidad. Halos matunaw sa hiya ang mga kawawang bakla kapag nakasulubong ang grupo ni Roy.
Walang magawa ang mga ito sa ginagawang pangungutya ni Roy. Noong minsan kasing may mag-taray kay Roy ay sinapak ng hambog na lalaki ang kawawang bakla. Ilang estudyante na ang lumipat na lamang ng eskwelahan upang maiwasan ang pang-aabuso sa kanila. May ilang huminto na lang sa pag-aaral matapos makaranas ng matinding kahihiyan.
.
Subalit dumating na ang sandali upang pagbayaran ni Roy ang mga kalokohan nya. Gaya nga ng isang kasabihan, 'Huwag mong gawin sa kapwa mo ang ayaw mong gawin sa 'yo.’ Wala syang kamalay-malay, isang plano ang binubuo upang pagbayaran nya ang kanyang mga kasalanan.
.
.
“Puta, pare may gustong makipag EB sa akin.” Mayabang na kwento ni Roy.
.
“Sino naman yon?” tanong ni Egay ang barkada ni Roy.
.
“Ewan ko. May nagbigay daw ng number ko sa kanya. Tingnan mo ang katawan pare. Putsa, nakakalibog!” sabay abot ng cellphone kay Egay upang ipakita ang larawan ng babae.
.
Halos manlaki ang mata ni Egay ng makita ang larawan. “Putsa, laki ng dyoga 'tol! Kaya lang bakit walang mukha? Baka pangit 'to? Katawan lang ang maganda. Hahaha!”
.
Natawa rin si Roy. “Pero, sayang pare. Kita mo naman ang katawan, panalo. Saka game yan. Naka-SOP ko na sa telepono. Ang ganda ng boses. Nakakalibog pare!”
.
“Uy, sayang nga. Ano plano mo? Kung ayaw mo 'tol, ako na lang. Hehehe!”
.
“Gago! Aagawan pa ko nito. Pa-tsupa ka na lang sa mga bakla. Yan o hayan pala si Val hahaha! Hoy bakla! Tsupain mo nga 'to! hahaha!” at nangibabaw ang malakas na tawanan.
.
Nagtinginan ang mga tao kay Val at lihim na napatawa ang ilan.
Halos matunaw sa kahihiyan si Val. Ano ang laban nya sa grupo ni Roy? Bakla nga sya pero hindi naman sya dapat binabastos ng ganito. Tao rin syang marunong mapahiya at masaktan. Naiyak na lamang ang pobreng estudyante.
.
Sabado. Excited si Roy. Nakalusot sya sa girlfriend nya at ngayon ay makikipag-eyeball sya kay Mitch ang babaeng nakilala sa text. Sa loob-loob nya, pagsasawaan nya ang malanding babaeng ito. Lahat ng pinag-usapan nila sa phone, gagawin nila. Makakatikim ito ng romansang primera klase mula sa kanya. Ilang araw nyang tiniis ang hindi magparaos upang mapaghandaan ang pakikipagkita sa babaeng ka-text.
.
Alas-sais ng hapon, nasa harapan na ng isang condominium si Roy. Doon ang usapan nila ni Mitch. Sa mismong condominium nito. Ngayon ay heto na sya sa pintuan ng unit ng dalaga. Kumatok sya.
Halos hindi makapaniwala si Roy sa babaeng nagbukas ng pintuan. Napakaganda nito. Mestisang-mestisa. Iyon pa naman ang tipo nya. Jackpot! Nakangiti ang magandang dalaga sa kanya at pinapasok sya.
.
Dahil sa sobrang ganda ng babae at matinding kalibugan ay hindi na napansin ni Roy ang paligid. Halos walang gamit ang buong unit. Mayroon lamang isang malaking kama.
Dagling lumapit si Roy sa dalaga. Hinawakan ang baywang nito.
.
“Hahaha! Masyado ka namang aggressive Roy. Maupo ka muna.” Sabay turo nito sa kama.
.
Naupo naman si Roy. Lumapit si Mitch. Nakatayo sya sa harap ni Roy. Kinuha ang mga kamay ng lalaki at pinalamas ang kanyang suso. Todo-
lamas naman ang ginawa ni Roy. Malambot ang malalaking dibdib ng dalaga. Yumuko si Mitch at hinalikan sa labi si Roy. Nagpalitan sila ng laway. Dila sa dila. Ipinatong ni Mitch ang kanyang kamay sa harapan ng binata. Damang-dama nya ang nagngangalit na pagkalalake nito. Parang bakal ito sa tigas. Malaki. Mahaba.
Ilang sandali sila sa ganitong tagpo. Bumitiw si Mitch.
.
“Sandali lang loverboy! We have all the night. Let’s take it slow. Kuha muna ko ng beer natin.”
.
Ayaw sanang bitawan ni Roy si Mitch pero tama naman ang dalaga. Kahit magdamagan, kaya nya.
Pumunta ng kusina si Mitch. Naiwan si Roy. Hinubad na ng binata ang t-shirt nya. Malamig sa loob ng condo, malakas ang aircon pero halos pagpawisan sya sa sobrang init na nadarama ng kanyang katawan. Init na dala ng sobrang kalibugan. Nahiga sya sa sofa. Noon nya napansin ang salaming kisame ng silid. Para itong motel. Napangiti ang binata.
Pinagmasdan ni Roy ang sariling repleksyon. Maganda ang hubog ng kanyang katawan. Banat sa gym. Ilang babae at mga bakla ang nahuhumaling at nagpapantasya sa katawan nya. Maraming babae na ang pinagsawaan at pinaluha nya. Pero kahit kailan, walang baklang makakatikim ng kanyang katawan. Halos masuka sya pag naiisip nya ang mga bakla. 'Putangnang mga bakla yan.’ Para sa kanya, walang silbi at salot ang mga ito sa mundo.
.
Bumalik na sa silid si Mitch. Hawak ang dalawang bote ng beer. Inabot nya kay Roy ang isa. Kinuha naman ito ng lalaki at mabilis na tinungga. Diri-diretso. Simot.
Napangiti si Mitch. Ininom nya ang beer na hawak. Pagkatapos ay iniabot ito kay Roy. Pinaubos nya rito ang pangalawang beer. Dagli namang ininom ito ng lalaki dahil sa kasabikang makapagsimula na sa pakikipagtalik sa dalaga.
'Tangnang babae to. Tutumbasan nya ng libog ang libog nito. Hindi nya ito titigilan. Lahat ng istilo ng sex ay ipapatilikm nya dito. Malaki ang kargada nya, mataba. Siguradong susuko ito pag nagsimula na sila.
.
Nang maubos ang beer ay kinuha ni Mitch ang bote. Kinabig sya ni Roy. Muling inulaol ng halik.
.
“Sandali, maliligo muna 'ko.” Awat ng dalaga.
Parang walang nadinig si Roy. Libog na libog na sya.
.
“Sandali lang sabi, hahaha, maliligo lang ako. Ten minutes. Ok?”
.
Bumitiw na rin si Roy. Kung pwede lang ay minura nya na ang harot na babaeng ito dahil nabibitin sya. Pero kailangang timpiin nya ang
kagaspangan ng ugali at baka mapurnada pa ang glorya.
.
Hindi naligo si Mitch. Nagbilang lamang sya ng sampung minuto at lumabas na. Tahimik sa paligid paglabas. Nakita nya si Roy. Tulog.
Napangiti ang dalaga. Sumusunod sa plano ang pangyayari. Kinuha ang cellphone nya at mayron syang tinawagan.
Ilang sandali pa ay dumating ang tatlong lalaki. Inabot ng isang lalaki kay Mitch ang isang sobre. Kinuha ito ng dalaga.
.
“Sobra pa 'yan sa napagkasunduan natin Anne. Goodluck sa pag-aabroad mo.”
.
“Sige I have to go salamat dito.”
.
Ni hindi pinukalan ng tingin ng babae si Roy. Trabaho lang para sa kanya ang lahat. Wala na si Mitch  ang karakter na kanyang ginampanan.
.
Mabilis ang naging kilos ng tatlo. Gamit ang dalang posas ay ipinosas ng mga ito ang mga kamay ng binata sa magkabilang poste ng ulunan ng kama . Ang mga paa naman nito ay itinali rin ng pabukaka. sa dalawang poste sa ibaba naman ng kama. Pagkatapos ay isinunod nila ang pagtatakip ng maskara sa kanilang mga mata. Mabilis rin nilang naisaayos ang tatlong camera na iba’t-ibang anggulo ang kuha at naka-sentro sa kama.
Nang ganap na maihanda ang lahat ay isang bulak na may ammonia ang inilapit sa ilong ni Roy.
Mabilis na nagkamalay ang lalaki. Masakit ang ulo nya. Halos masilaw sya sa liwanag ng silid. Hanggang sa unti-unting makapag-adjust ang mga mata nya.
.
Magkakahalo ang tanong sa isip nya. Nasaan sya? Anong lugar ito? Bakit nakaposas ang mga kamay nya? Sinubukan nyang igalaw ang mga paa, nakatali naman ito. Doon unti-unting bumalik sa ala-ala nya ang babaeng kinatagpo, si Mitch. Pero bakit tatlong lalaki ang nakapaligid sa kanya? Sino ang mga ito? Nasaan si Mitch?
.
“Putanguna!ino kayo? Bakit ako nakatali?” matapang ang boses ni Roy, puno ng galit. Subalit walang bakas ng pagkatakot ang tatlo.
.
Nagsimulang pumalag si Roy. Pilit hinihila ang posas na lalo lamang sumisikip sa bawat pagkilos nya.
.
“Pahihirapan mo lang ang sarili mo. Hindi ka makakawala sa sitwasyon mo.”
.
“Asan si Mitch? Anong ginawa nyo sa kanya? Mitch!!! Mitch!!! Mga putang ina nyo!!!” sunod-sunod na sigaw ni Roy.
.
“Wala na si Mitch. Iyan ba ang ginamit nyang pangalan? Hehehe! Ikaw na lang ang nandito Roy. Ikaw at kami.”
.
“Bakit kilala nyo ako? Sino kayo? Anong kailangan nyo sa akin?”

M2M COLLECTIONWhere stories live. Discover now