cất điện thoại vào trong túi, nó đứng nhìn xung quanh xem người mà nó mong đã đến chưa vừa nhìn đồng hồ vừa khoanh tay cuối cùng thì cũng nhận được hồi đáp, một hơi ấm đang chọt chọt sau lưng khiến nó cũng phải quay lại nhìn một cái.
- mày là Satang à?
người nọ hỏi một câu khiến nó cũng muốn bật cười.
- đúng rồi, bộ bạn kiếm tui hả?
- tao kiếm mày đó, mày thích trêu tao không đm!
cách nói chuyện chẳng khác gì trên mạng cả, không hiểu sao nó lại thích những người như thế? có phải như thế không? hay thích mỗi bạn này nhỉ?
- đã trêu đâu, để tao xem đã nhá
nó bắt đầu nhìn từ trên xuống dưới, từ gương mặt rồi dần xuống cơ thể, nó xét mọi chỗ mà nó nhìn xong lại ghi nhớ từng chi tiết, ở ngoài đời cậu nhóc này chẳng khác gì trên mạng cả cũng đáng yêu như nhau mà ở ngoài lại đáng yêu hơn được cái rất cao nha.
- đừng có nhìn nữa coi
- sao vậy
- nhìn thế cũng biết ngại
- hahahaaa
nó cười phá lên, rồi bắt đầu mở điện thoại mò mẫn gì đó cũng phải kiểm tra kĩ đi kĩ lại nhiều lần nó mới đưa lên cho người nọ xem.
- tao dẫn mày đi ăn chỗ này nhé
người nọ xem rồi cũng gật đầu đồng ý.
- mà mày tên gì đó? Winynny à
- không tao tên Winny
nó vui vẻ gật đầu, thật ra nó cũng nhờ Mark nên cũng biết sơ sơ về bạn, nó hỏi để có cái để nói chuyện thôi!
- vậy mình đi nhé, mày đi cùng tao này
nó ngoắc tay kêu bạn đi gần nó, vừa đi nó cũng cố gắng tìm vài ba câu hỏi để nói chuyện mà hầu như bạn còn ngại hay sao đó mà nó hỏi gì cũng trả lời hai ba câu rồi lại im.
- sao ở trên mạng mày mạnh lắm mà ra ngoài yếu thế?
- tại do tao chưa bắt kịp thôi
bạn Winny có vẻ cũng dẫn cởi mở và thân thiện hơn rồi, cũng bắt đầu nói nhiều hơn lúc nãy, vừa đi vừa nói vừa cười khiến nó cũng cảm thấy hôm nay nó lạ đi so với mỗi ngày.
- mày đợi tao một lát nhé! để tao lấy xe, đứng ở đây đi cho nó mát nè
nhận được cái gật đầu, nó mới lật đật chạy vào trong bãi để lấy xe, dù đã chiều tà nhưng cơn nóng vẫn còn gắt nên nó mới để bạn đứng ở đấy tránh nóng đi, còn nó vào trong để lấy xe ra.
chạy lại chỗ bạn đứng, nó gạt chân chống sang một bên rồi mở cốp xe lấy cho bạn cái nón, nó kêu bạn ra đây.
- đưa đây tao tự đội
nhận được câu nói của bạn, nó cũng đưa ra. Winny đeo cặp lên người rồi bắt đầu đội nón lên, loay hoay một lát vẫn không cài được nón vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SATANGWINNY] 2+2 = ?
FanfictionTwo plus two is four Oh wait.... 4 letters in Chinese.... "Winny mặt dày đi cua trai" Thể loại: textfic. Lưu ý: có vài từ ngữ thô tục.