( ̄Д ̄)ノoneshot

381 40 1
                                    

*tui rất nhiều ý tưởng nhưng mà chưa sắp xếp sao để fic này nó end mấy cậu à!!! nên là tui ra chap này lúc tui viết vu vơ thôi. mấy cậu đọc đỡ nhó!!! đợi tui xếp xong mấy cái ý tưởng rồi tui đăng lên lun. 🥰

lưu ý: chap này không phải nằm trong fic, chỉ là đăng cho mấy cậu đọc chung cho vui thui ạ!!!

chap này bao gồm 4 câu chuyện khác nhau, ở từng giai đoạn khác nhau nè!!!!

....
satang và winny có tính cách khá giống trong tình yêu đó là cả hai đều ngại khi gặp đối phương, hễ một người không chịu mở miệng là người kia cũng không biết nói gì kể cả lúc chưa gặp mặt thì cả hai hễ gặp nhau là giật mình, giống như là người hay ngại nhưng không gặp là không chịu được.

01.

ngày trước

ai cũng biết satang thích thầm winny từ lâu mà chẳng dám nói, còn ngược lại winny thì không nhận ra nên cứ đi ngao du khắp nơi, từ bạn này sang bạn khác nên rất nhiều người biết đến em, dù nhìn bề ngoài em hiền lành đáng yêu thế thôi ai mà biết bên trong em như thế nào?

tuy nhiên cái bên trong ấy thì satang lại chẳng biết, hắn chỉ biết mê mẩn cái vẻ đẹp bên ngoài thôi, nên suốt ngày cứ hay trêu em với mấy đứa bạn là em đáng yêu lắm, còn má bánh bao muốn nựng. satang gặp winny phải nói là rất nhiều, từ ở khuôn viên trường rồi đến lớp cả đi ăn đi uống hay đi vệ sinh đều gặp, không phải là ngẫu nhiên đâu mà là do hắn nắm hết mọi hoạt động của em đấy, vài lần khi hắn muốn lại chào em làm quen, em cứ giật mình rồi chạy đi mất tiêu, có một chút gì đó kiên trì trong lòng mà cũng bất lực lắm!

có lần, winny đánh đàn sau dãy hành lang dẫn ra sân thượng. ánh nắng của buổi chiều chiếu rọi sang khung cửa làm cho gương mặt em trở nên sáng hơn bao giờ hết. em say sưa vừa đánh vừa hát nên cũng không thấy có một bóng hình nhìn mình ra sao, khi winny tỉnh ra khỏi âm nhạc cũng là lúc hắn núp sau cánh cửa cầu thang.

satang là đứa nhóc duy nhất trong hội bạn thân vẫn còn độc thân 100% đấy nhé, với cái tính gặp ai cứ khó chịu ra mặt như hắn thì ai mà dám lại gần, dù có hơi dịu dàng trong mọi trường hợp nhưng mà sơ hở là khó chịu, sơ hở là cọc cằn, đến nỗi vài hôm giận cá rồi lại chém thớt dù thế nhưng vẫn được bạn winny để ý.

trái với satang

winny nói chuyện rất nhẹ nhàng, lại còn hay ngại ngùng lâu lâu nũng nịu nữa, sau các ngày các tuần hay tháng kể cả năm quan sát em, thì ờ cái tính khó ở của hắn cũng đã vơi đi một nửa phần nào, lâu lâu có chạm mặt nhau muốn cứng rắn với em cũng khó huống chi mà khó chịu với em được.

có hôm trong lớp học,  nảy ra một cuộc phản biện hết sức sôi nổi nhộn nhịp thây, ấy thế mà satang với winny lại khác đội nhau, bên winny thì trình bày quan điểm còn bên satang lại là nhóm phản biện cái quan điểm đó. rõ là đội em có vài bạn nói câu khiêu khích đội của hắn nhưng mà hắn có nỡ mà phản biện lại đâu?

vậy mà đứng lại nhận xét câu trả lời của bạn ngọt đến sâu răng, ngọt hơn cả kẹo.

đối với sự thiên vị này, đội hắn thua không thích tí nào! nhưng một bữa ăn thì cam tâm ngay.

[SATANGWINNY] 2+2 = ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ