Thirteen

1K 105 5
                                    

nhận được tin nhắn của bạn nó lật đật bật người khỏi chiếc giường của mình rồi sửa soạn thật kĩ sau đó mới rời khỏi nhà.

lúc đọc tin nó cứ cười thầm trong người rồi ngẫm nghĩ mà đánh giá bạn, hôm qua cả hai đều nói chuyện đến tận khuya nó thấy bạn ngủ quên nên cũng để bạn ngủ mà không tắt máy, Winny để điện thoại kê trước cái gối nên lúc ngủ nó cũng ngắm được vài ba khoảng khắc đáng yêu nào đó xong rồi nó cũng nằm ngủ lúc nào chẳng hay.

buổi sáng chạy trên đường có hơi tắc do xe đông và đường chạy từ nhà nó sang bạn có vài ba khúc hay bị kẹt xe nên nó mới lo cho Winny vì sợ mới sáng sớm chưa tỉnh hẳn mà chạy xa như vậy thì rất mệt đi, mà bạn cũng năn nỉ nó miết nên cũng phải mềm lòng mà chấp nhận nhưng bạn tính thì không bằng ông sửa xe tính nên chưa có xe qua chở nó đi ăn được khiến nó cũng vui.

vừa chạy vừa nghĩ nên chở bạn ăn cái gì nó cũng ráng nhìn xung quanh đường xem có quán ăn nào đã mở hay chưa và có món nào phù hợp với bạn không do hôm qua nó thấy bạn ăn ngon ở quán kia quá mà quán đấy thì chỉ mở vào buổi chiều thôi nên đành phải tìm quán khác, nó nhìn đi nhìn lại thì cũng chẳng chốt được bao nhiêu quán dù trên đường rất nhiều một lát nó cũng quyết định là sang nhà bạn rồi tính tiếp.

quẹo sang con hẻm này là đến nhà bạn, nó nóng lòng mà chạy thật nhanh nên thời gian so với dự kiến thì ngắn hơn tầm 3 đến 4 phút.

đứng xa xa cách vài căn nhà nó bắt gặp Winny đang chơi với con cún trông nó to lắm nhìn chơi đáng yêu như vậy nên nó cũng phải lưu lại khoảng khắc đáng giá này bằng cách chụp một tấm.

chụp được quả ảnh đáng đồng tiền bát gạo nó ngắm một lúc rồi mới chạy lại chỗ bạn.

- Winny!

nó kêu bạn rồi tắt máy xe xong cũng cởi nón mà vuốt lại tóc tai cho đẹp một chút. Winny nghe nó gọi thì cũng ngưng chơi với chú cún rồi đứng dậy chà chà tay vào quần phủi cho sạch rồi chạy lại nó.

- mày nuôi à

bạn gật đầu đáp lại nó, rồi vui vẻ huýt sáo kêu con cún lại sau đó còn vẫy vẫy cái đuôi cựa mình vào chân nó khiến nó cũng mềm lòng mà ngồi xuống vuốt ve một cái.

- đáng yêu nhỉ? mày nuôi trông béo ghê ha

- chớ sao! một ngày tao cho ăn 3 bữa mỗi bữa 3 tô cơm đó chứ đùa

- thế à? vậy tao cũng muốn mày nuôi như vậy, mỗi bữa cũng được ăn 3 chén cơm

nó đâm ra trêu chọc khiến bạn đỏ mặt mà ngại ngùng, nó ngước lên nhìn sau đó phì cười một cái.
Winny bị nó chọc lập tức không kìm được mà đánh nhẹ vào người nó sau đó giả vờ ho vài tiếng rồi đi ra xe của nó đứng.

Satang cũng đứng dậy vuốt ve đầu con cún một cái rồi lật đật chạy lại chỗ bạn.

- giận tao à?

- ai thèm giận mày đâu

- cái mặt phì ra một đống kìa bảo không giận là sao

- tao giận con yêu của tao ai dám giận mày

- rồi con cún làm gì mày mà giận

- ai biết tự nhiên nhìn thấy ghét

đứng nhìn bạn mà suy nghĩ một lát nó cũng biết được nguyên nhân rồi tự tin vuốt cằm chăm chú.

[SATANGWINNY] 2+2 = ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ