"Guys, selfie! 1, 2, 3!" Sabi ni Chandra while holding her phone and took some pictures of us na parang nagvlo vlog. Kahit kelan talaga blogger ft. photographer 'tong si Chang.
"Now I'm feeling lonely, how I wish I'd find a lover that could hold me. Now I'm crying in my room. So skeptical of love. But I still, I want it more, more, more. I gave a second chance to Cupid. But now, I'm left here feeling stupid. Oh, the way he makes me feel that love isn't real. Cupid is so dumb."
Another world naman 'tong si Kennedy dahil TikTok is life. Kaya naman even though konti lang kami, napaka enjoy and worth it sila maging squad. Sa ingay ba naman naming pito HAHAHA. Ako eto, nililibot ang mga mata sa mga sceneries and views sa labas. It's wow amazing! While having some music in my ears, the songs of Ms. Taylor Swift na "Enchanted" lang naman ang peg.
"And I am enchanted to meet you." Kanta ko pa dahil feelers ako e. Beat the heat to the maximum level gravity of the earth beh. While si Jemima naman tsaka si Mariana ay halos lahat ng people of the universe na backstabbed na nila. Queens of Backstabbers na talaga 'to sila. Nilamangan pa at daig pa neto ang CCTV tsaka pagiging Marites. Bagay sa kanila ang Bachelor of Mass Media Communication Major in Marites in College of CCTV Footage joke.
Makatulog na nga lang, I'm getting dizzy. Hindi nga rin ako sanay sumakay sa loob ng Lamborghini e nasusuka ako sa mga pinagsasasabi mo chars. I'm the Queen of mga haplas na nga e. Complete Aid Kit and Sets of Medicine pa ako e. Daig ko pa ang mga may medical courses pagdating sa ganitong mga event. Andiyan yung Vicks Vaporizer, Bettet, White Flower, Omega, Efficascent at many others. Diba? Deserve ko ang crown huhu. Kahit pagsama-samahin ko pa lahat ng 'to, sasakit pa rin ang ulo ko sa baho ba naman ng usok ng Lamborghini. Ayoko na sa earth, pwede sa puso mo na lang hihi.
Napaidlip ako saglit kase konti na lang talaga susuka ako sa loob ng kotse. Lalabas na from my mouth ang mga kinain ko last night especially those chocolates of mine. I don't let it happen. Sayang kaya iyon, napaka expensive pa naman ng pagbili ni Mom no'n tapos isusuka ko lang? Napaka uneducated and undisciplined daughter naman ako kung ganun. Time to sleep. Tsaka na ako gigising kapag nakarating na kami para naman tulog now, enjoy later.
________________________________________
"Yana."
"Yang, wake up!"
"Rian. We're here!"
"Huy love gising!"
"Rhianna Almontero!"
"Twinning, sige ka iiwan ka namin dito mag-isa."
"Riaaaaaa!"
"Bunny Cakes!! Andito na tayo hihi"Akala ko mga imaginary voices na naman na naririnig ko. Napahimbing kase ako ng tulog kaya kung ano-ano naririnig ko. I was surprised when my squad standing in front where I am sleeping at. OMG! Hindi nga ako nag-i imagine. They're already calling me and ako naman feelers talaga na ngayon pa gumising. Shet! Andito na pala kami. Binalewala niya ako dahil sa'yo este binalewala ko ang mga sinasabi nila kanina pa. Ang bilis naman magpatakbo ng Lamborghini 'tong si Frankel ah. I wake up immediately and scratch my eyes kung may muta ba tsaka na rin ang bibig ko kung may laway HAHAHA.
"Sorry peps hihi." Shy na tipid kong response sa lahat ng sinasabi nila.
Ay! Wala na palang mga gamit dito pati yung bag ko ah. Where did it go na naman ba ha?! Lagi na lang talaga ako late sa lahat. E ako nga yung pinaka punctual sa lahat. Gutom lang siguro 'to dahil my stomach is already grumbling hihi. I got the apple in my pocket. Opo, mahilig talaga ako magtago ng feelings este ng pagkain sa bulsa hehe. Sorry patay gutom lang ems. OMG! We're here na ba? Wow! Amazing earth naman neto mga beh. Hotel na hotel and ang ganda pa naman sa outside pa lang ha pati ang gate, social na social. Parang mansion. I bet who's the owner of this grand hotel? Napaka rich naman ng family na owner neto.
"Welcome to Silver Diamond Hotel, dear youths." Bungad sa'min ng Guard na nagbabantay dito.
Na amazed kami kaya naman kaming lahat ay natulala sa ganda ba naman lalo na siguro kapag sa loob noh? I can't wait to get inside. I'm sure this gonna be fun. Let's party! Kaya naman Frankel went to the cashier to pay for our entrance and get some tickets. Si MJ naman ang bumuhat ng mga gamit papasok but we're still outside kase bawal daw kapag walang tickets kaya patiently waiting muna ang mga people.
YOU ARE READING
First Love Never Dies (Teen Love Series #1) (Ongoing)
Teen Fiction"Pusong pinaglayo, nakatadhanang pagtagpuin muli." "You can only find the real love that truly waits in someone you first loved the most." Meet Rhianna Almontero, a very hardworking first year college student and the author of her own love story in...