C1

11.6K 550 158
                                    

Dạo gần đây, trong Blue Lock dần như đang lan truyền về một thứ điều gì đó, nhất là sau từ ngày mà mỗi viên ngọc thô chọn nơi để phát triển tài năng của mình. Đáng nói, nếu mọi chuyện đều ổn nếu không bắt nguồn từ câu nói của Kaiser, cái tên "Hoàng đế" luôn ngạo mạn đó.

Điều kinh khủng hơn cái người bị hắn nhắm tới là Yoichi, mỗi ngày không khác gì một cách tra trấn tinh thần đối với cậu. Bachira và Chigiri cho dù là bạn thân của, Nanase và Hiroi những hậu bối luôn cười nói với cậu dường như luôn tìm cách để tránh né. Và không thể nói, cái tên râu dế hễ mở mồm câu nào là tục, Shidou luôn nhìn cậu với ánh mắt không thể nào dâm dục hơn.

Mình nhất định sẽ đè bẹp cái tên Kaiser chết tiệt đó - Yoichi

Ném cái khăn đã thấm mồ hôi xuống sàn, hiện tại cậu đang ở phòng tập gym chung của Blue Lock. Cậu thề sẽ dùng đống cơ bắp kẹp gãy cổ cái tên người Đức đó nhưng khổ nỗi thân cậu chẳng lên được miếng cơ nào mà ngày càng nảy nở ngực, mông, đùi.

Bộ đồ thể thao rộng giờ đã ướt đẫm mà bám lên cơ thể kia, cậu thở dài cởi bỏ chiếc áo ra rồi ngả người ra phía sau mà gục đầu vào cái thanh xà gần đó.

'Ê, mày né ra cái coi râu dế...

'Sao tụi bây cứ chen thế, Yoichi biết là toi cả đám đấy. Tránh ra, tao coi nữa.

'Sao cái thằng bình thường ấy ngon quá vậy, tên nhiều chất xơ kia nói đúng. Tao không ngờ đấy.

'Không ổn rồi, tao nứng.

'Coi ngực nó kìa, nó có phải con trai không vậy? Trắng mà múp nữa.

Ai đó? - Yoichi

Cậu nhìn xung quanh thì không thấy bất cứ ai, có phải nghe lộn không nhưng rõ ràng là có tiếng người xì xào mà. Nhìn màn hình có dòng thông báo từ Ego tập trung nên cậu cũng lo mặc áo và đi chuẩn bị đồ.

Nè nha, mày tin tao đấm chết mày không hả? Mày nghĩ mày là ai mà dám chèn vào chỗ của tao, cái mỏ cá mập không não - Barou

Im đi thằng đàn bà, mày nứng thì cũng để người khác nứng cùng - Raichi

Hai gã ôm đầu nhau mà đánh một trận, gặp cái tên Shidou như cho thêm dầu vào lửa mà cũng tham gia luôn. Phải một hồi mới tách được cả ba ra.

Hai người thôi đi, chúng ta phải tập trung nữa kìa - Kenyu

Mệt bọn này ghê - Otoya

Thế là họ ai nấy đều tách nhau mà về phòng chuẩn bị, không hiểu tại sao hôm nay Ego lại yêu cầu mọi người tập trung như thế này.

Ngay cả các mọi người đều từ các đội tập hợp lại và tất nhiên bất ngờ nhất là năm vị huấn luyện viên đều có mặt. Bọn họ không hiểu tại sao chỉ có họ này là tập hợp.

Cánh cửa sắt mở ra, từng người bước vào. Trong không gian sáng đó, cậu chỉ đứng một mình như một thiên thần toả sáng vậy cái quan trọng một số người quan tâm đó chính là cái mông cậu kìa.

Yoichi à~

Cái tên Kaiser lại ôm cậu như thân thiết lắm vậy, cái tay hắn thì không ngừng sờ mò mông cậu, đôi lúc còn bóp nữa.

NASTY [R18]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ