Sau buổi tổng quát thì mọi người đều tập trung ở nhà ăn, hôm nay có vẻ được nghỉ một ngày tập để lấy sức cho các trận đấu sau. Khu vực bàn ăn có cậu và Hiroi đang ngồi đó nên còn trống cả hai ghế, nhưng không có ai được ngồi vào vì cái bọn giặc kia bị phạt ngồi tụm một góc riêng biệt với ánh mắt nhìn đầu tóc xanh kia không thể nào thân thiện hơn.
Tiền bối, nhìn xem. Em được cho pudding luôn này hihi - Nanase
Cậu nhóc hớn hở chạy tới ngồi cạnh cậu, đưa ra chiếc khay có món cơm chiên thịt nướng, súp miso và pudding óng ánh kia.
Của cậu vị Caramel à. Đổi vị chocolate với tôi không? - Hiroi
Không, tôi muốn để cho tiền bối thôi. Tiền bối ăn không ạ? - Nanase
Cảm ơn Nanase nhé, anh phải ăn kiêng nên không ăn ngọt được. Em cứ ăn đi nhé - Yoichi
Nhóc ấy gật đầu rồi ăn một cách ngon miệng, nhìn vào cậu ước gì mình có thể ăn được như vậy. Nhìn cái khay toàn salad với trái cây ngán tới nơi.
Tại sao mỗi hai đứa đó là được ngồi với cái tên hai mầm vậy? - Raichi
Chứ không phải nhờ ơn phước mày với cái tên râu dế bày trò để cả đám ngồi đây à? - Barou
Mày muốn gây sự nữa à, tóc dựng? - Raichi
Ngon, bố mày chấp - Barou
Cả hai chuẩn bị lao vào thì bị hệ thống giựt điện nằm bốc khói tại chỗ, Kenyu thở dài cũng chả muốn ngăn chặn hai tên này. Nhìn sang phía cậu, đúng là ghen tị với hai nhóc kia thiệt, cùng đội mà chả thân được bao nhiêu.
Tại sao thằng hời hợt đó lại thân với cái tên cún con kia chứ? - Rin
Gã nhìn thằng nhóc cố sát gần Yoichi mà bẻ cong chiếc muỗng trong tay, gã không muốn ai gần Yoichi cả.
Đừng nói là cậu Itoshi nhỏ đây ghen sao? Thật bất ngờ nhỉ~ - Aiku
Im miệng đi ông già - Rin
Ăn nói cho cẩn thận, dù gì tôi cũng bằng anh cậu đấy. Cậu nghĩ rằng Yoichi sẽ thích cậu sao? Đừng mơ mộng nhé - Aiku
Hắn đứng dậy rồi bưng khay ăn tiến về hướng cậu, bỗng chốc tiếng vỡ thủy tinh thu hút ánh mắt của mọi người. Nước canh và ít đồ ăn đổ lên hết người cậu.
Xin lỗi cậu, tôi bị vấp chân - Aiku
Anh không sao chứ tiền bối? - Nanase
Cậu nhóc hoảng hốt lấy khăn ăn lau mặt cho cậu, từ phía góc kia Rin không tin vào mắt mình. Ánh mắt nhìn cái tên râu ria đang nhìn mình với ánh mắt không khác gì khiêu chiến con mãnh thú trong người gã.
Tôi đưa cậu đến phòng tắm nhé? - Aiku
Không cần, tôi tự đi được - Yoichi
Em đi với anh. Chỗ này sẽ có robot dọn dẹp cho- Hiori
Anh thích đi một mình hơn, em cứ ở đây đi - Yoichi
Cậu liếc nhìn Aiku rồi rời đi, không biết hôm nay ngày gì mà xui hết chỗ nói, vội lấy đồ vào nhà tắm chung. Lướt nhìn một hồi thì không có ai, cậu mới thở phào yên tâm. Cởi bỏ quần áo khỏi người, mùi cảnh vẫn còn ám nên cậu phải tẩy rửa người rất nhiều lần.