C5

4.5K 314 26
                                    

Bây giờ cậu cũng chẳng còn đủ sức lực gì để đi tập luyện nữa rồi, người chỗ nào cũng đau nhức nhưng khổ nỗi là người chi chít vết cắn của mấy trận làm tình.

Giờ về phòng thì cũng khó - Yoichi

Dậy rồi à? Tao lấy cho mày ít đồ ăn này, ăn đi chứ đói - Barou

Nhìn đống đồ trước mặt cậu cũng nhận rồi bóc ra ăn, lâu lâu cũng không nhịn mà nhìn hắn một cái, cho dù thế nào thì hắn cũng có trách nhiệm và chăm sóc cậu rất tốt.

Mọi người đâu hết rồi? - Yoichi

Căn tin, mày ngủ gần nửa ngày nên tao không nói tụi nó là mày ở đây, kẻo lại phiền phức thêm - Barou

Hắn thoa ít thuốc rồi lên những vết hằn có dính trên cơ thể cậu, tay hắn cứ đụng vào những chỗ nhạy cảm khiến cậu không ngại mà rên nhỏ.

Xong rồi đấy, ăn rồi nghỉ ngơi đi - Barou

Cậu ăn không? Chứ không đói thì sức đâu mà luyện tập - Yoichi

Đưa miếng bánh trước mặt hắn nhưng  không nhận được câu trả lời mà chỉ ngậm lấy miếng bánh, chưa kịp thì hắn đã hôn lên môi cậu.

Vị ngọt cứ tan chảy trong miệng cậu, hắn cứ luồn thứ bánh đã bị nhai nát mà truyền qua miệng cậu, lưỡi hắn cứ càn quét rồi quấn lấy lưỡi nhỏ của cậu mà hôn mạnh bạo. Tới khi hết hơi thì hắn mới tha mà kéo ra một dòng nước bọt ướt át.

Lo thân mình trước đi - Barou

Má ửng hồng nhìn con người đang liếm môi mà không nhịn mà muốn đạp cho một cái nhưng hắn ấm áp làm cậu cảm thấy một chút an toàn. Khoảng một lúc lâu sau thì cậu cũng lội về phòng, mặc dù Barou cố không cho nhưng cậu ngang quá nên hắn không thể ngăn nổi chỉ đưa cái áo khoác che đi vết hằn trên cổ rồi thở dài.

Yoichi? Cậu đã ở đâu thế, mình lo cho cậu lắm. Không ai tìm ra cậu nên mọi thứ rối tung lên- Chigiri

Tớ đã ngủ quên nên không nói với ai, xin lỗi cậu - Yoichi

Không sao, cậu ở đây là được - Chigiri

Gã vuốt tóc mà thở phào nhưng nhìn kĩ lại cậu đang mang cái áo khoác có chút lạ, size có vẻ to hơn cơ thể.

Cái áo... À mà đói chưa? Tớ đưa cậu đi ăn chút gì đó nhé - Chigiri

Cảm ơn, tớ muốn về phòng nghỉ ngơi. Chào cậu nhé - Yoichi

Nhìn bóng lưng nhỏ chạy đi mất nên gã cũng thu lại nụ cười nhẹ nhàng hồi nãy, ánh mắt có chút tức giận nhìn lên trần nhà.

Cái tên đấy đúng là biết trêu chọc mình thật - Chigiri

Cậu có chút bất an nhìn vào vết còn đỏ trên cổ tay, Chigiri nắm chặt tay cậu từ lúc nhìn thấy cái áo khoác.

YOICHIIIIII - Bachira

Con ong vàng này phóng tới ôm cậu một cái mạnh khiến cả hai ngã ra sàn.

Ba... Bachira, người tớ - Yoichi

Cơ thể cậu còn khá nhức nên việc gã ta cứ ôm chặt rồi ve cái mặt vào ngay ngực làm cậu khá khó chịu nhưng cũng không làm gì được.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 09, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

NASTY [R18]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ