Đừng có đọc cái tiêu đề mà nghĩ Wales là chị của UK nhé...
Nếu nói đúng hơn thì bả là em gái ruột của England, hay nói cách khác...Wales là "bà" của UK thì đúng hơn. Nhưng xưng hô cho lịch sự thì xưng là "Người - con."Có để ý cặp sừng hem?! Bả có cả cánh nữa cơ...
Vì Wales là rồng mà...
Nhưng nó có thể biến mất, tùy theo trạng thái và mong muốn của người sở hữu...
Ờm...nếu so sánh trước kia và bây giờ thì cũng chả khác nhau mấy, khác mỗi là tóc dài ra🤗Tính cách hả? Cũng đặc biệt lắm đấy!
Tính cách của Wales có phần thân thiện và khá dễ gần. Nhưng thỉnh thoảng cũng hơi...bạo lực xíu:))
Ẻm cũng khéo léo, thông minh và năng động. Luôn là người tạo ra nụ cười và không khí cởi mở cho xung quanh...Nhưng đừng nghĩ em ấy hiền...
Wales mạnh mẽ lắm đấy, ẻm sẵn sàng thồn cả cái bàn vào mặt bạn nếu buông lời xúc phạm gia đình em ấy.
Hoặc bạn bè, họ hàng hang hốc của ẻm...
Wales cũng có mỗi quan hệ yêu đương với Iceland, 2 người này yêu nhau đc khoảng...4-5 năm gì đó, không biết:)))
Nhưng thấy yêu thương nhau lắm,...Wales cực kì yêu quý England, cũng như 2 người anh nuôi khác là Scotland và Ireland. England là anh ruột, nên đương nhiên đc cô nàng bám theo và quan tâm nhiều nhất...
Nên bạn cứ thử trêu chọc hoặc xúc phạm anh em của Wales đi, đừng hỏi vì sao mấy người ngồi ở lan can bệnh viện của WHO và ICRC...😱😊Về mối quan hệ giữa Kingdom of France và England, thì ban đầu cô có phần hơi khó xử, vì vốn dĩ 2 người họ từng là kẻ thù. Và vâng...England bị gã bắt về làm vật cống nạp...
Nhưng lâu dần cũng thấy quen, nên cũng ok..Và France và UK cũng vậy, cô nàng này cũng ủng hộ nhiệt liệt...
Còn về mối quan hệ bạn bè, thì Wales chơi thân nhất với Austria và Belgium, vì cả 3 cô gái này đều có nhiều điểm chung... Ngoài ra, cũng tham gia hội phá làng phá xóm cùng Spain, Sweden, Finland và Việt Nam.
Cái hội này có mỗi việc ăn ngủ, xong rồi đi báo
( Riêng Finland...thì cũng không hẳn là muốn đi cháy phố cùng tụi này, mà đây là cái giá của việc trầm tính và hiền quá nên bị dụ )👍😊
Cái lí do kinh điển khiến cho tiền của UN thường xuyên bốc hơi...
Nói chung thì...Wales cũng thuộc tuýp con gái nhà người ta... Xinh mà nhỉ:)))
BẠN ĐANG ĐỌC
『 Countryhumans Artbook 』
Truyện Ngắn⚠️LƯU Ý⚠️ 🌱Truyện không có ý xúc phạm bất kì tổ chức hay quốc gia nào. 🌱Không thief, copy tranh của tôi. 🌱Không ăn cắp ý tưởng trong AU của tôi 🌱Tất cả đều là giả tưởng 🌱Cmt văn minh, lịch sử. 🌱Nếu có NOTP? Xin mời out ...