Nếu Finland là nữ?!

132 5 15
                                    

🌱Ờm...tôi vẫn nhận req đấy nhé!!!
🌱Có bạn nào đó hỏi tôi về việc nếu Finland trở thành Female thì...ok
🌱Hình như là lumekaishin45 thì phải???
🌱Mà thôi...tôi cũng vẽ xong rồi...
🌱Mà cái trình vẽ của tôi còn hạn hẹp lắm, thông cảm dùm nhé😅🌷

...

🌱Ban đầu tôi định vẽ quốc kì của Phần Lan cơ, nhưng nghĩ cho độc lạ hơn thì cho thành human luôn...😂
🌱Mà cũng xinh mà?!
🌱Tôi thấy màu da này hợp vailoz!!!❤️🥲

😂🌱Mà cũng xinh mà?!🌱Tôi thấy màu da này hợp vailoz!!!❤️🥲

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

🌱Em nguyện lấy anh làm chồng Fin à...

🌱Danh sách những người giúp Fin thành nữ đây!!!- Austria: Đồ MakeUp- Wales: Outfits- Belgium: Tóc giả:)))- VietNam và DongLao: Mấy phụ kiện linh tinh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

🌱Danh sách những người giúp Fin thành nữ đây!!!
- Austria: Đồ MakeUp
- Wales: Outfits
- Belgium: Tóc giả:)))
- VietNam và DongLao: Mấy phụ kiện linh tinh...

🌱Nhìn chị Austria xinh quá!!!!
🌱Em yêu các chị😱❤️

🌱Hê hê:)))🌱Tôi nghĩ em trai của Finland chắc sốc lắm ha?!🌱Thấy VietNam bảo lúc Fin ra trình làng thì cả đám con gái há hốc mồm, kiểu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

🌱Hê hê:)))
🌱Tôi nghĩ em trai của Finland chắc sốc lắm ha?!
🌱Thấy VietNam bảo lúc Fin ra trình làng thì cả đám con gái há hốc mồm, kiểu...đẹp quá ý🥲😂

🌱Spain với France thì cười sặc sụa, xong bị UK và Portugal nện cho mấy phát vào đầu:)))

🌱Ngu thì chịu thôi...

🌱Hội Nordics cũng cười như bọn động kinh ý, làm Fin dell thèm ra nữa, trốn luôn trong phòng thay đồ...

🌱Mà ai đó cũng vừa bay mẹ liêm sỉ rồi...☺️👍

-------- || • || -------

"Xem một chút phản ứng của vài thanh niên nào..."

- Á hahaahaha!!! Fin à, mày đổi giới tính từ bao giờ thế?!

America ôm bụng cười, bỏ quên luôn hình tượng của siêu cường số 1 thế giới...Làm cho Canada cũng chẳng biết làm gì, cứ kệ mẹ thằng anh trai mình...

- Đm mày thằng Ame! Đừng có nói thế với với Finland!!!

Wales ẩn Ame ra, mắt cừ lườm lườm đầy sát khí. Cũng dễ hiểu thôi, Wales quý Finland như em trai, dù đếch có huyết thống gì, nhưng mà kệ đi...

Mà thật ra thì Wales là họ hàng của Ame đấy, vì sao?

Bở vì ai cũng biết... Wales là em gái của England, mà England là cha của Great Britain, Great Birtain là cha của UK, mà UK là bố của ai thì ai cũng bt rồi...

Bố của America chứ ai...

Và hình như ai kia không biết tiếp thu thì phải, nên bị quý cô nào đó tẩn đôm đốp vào đầu vì tội lăng nhăng..

England đang ngồi tình tứ với Kingdom of France, mà cũng đang trò chuyện với Ireland thì nghe tin cô em gái cưng nào đó của mình đang đánh người nên cả 3 kéo tay nhau vào can ngăn, England giữ tay Wales còn chưa đủ, lại phải gọi thêm cả Scotland và Ireland vào phụ giúp...

Mà sao Wales khỏe thế nhỉ???

Hai cha con nhà France cũng chẳng dám làm gì, họ cũng sợ chứ bộ... Còn Kingdom of France á? Ổng cũng phải vào phụ vợ ổng đấy nhá!!!

- ĐM MÀY AMERICA!!!

- Thôi thôi thôi baby ơi!!- Iceland cũng buộc phải chạy vào, để Ame nấp sau lưng mình, buộc lòng ngăn cản vợ mình lại...

Thấy khổ Finland quá trời...

"Chúng ta phải bênh vực những người mà ta yêu..."

Đó là triết lý sống của Wales.

- Thôi...hai cái người này!

UN bất lực chạy vào, khuyên Wales và Ame dừng lại. Nhưng đâu có dễ nhỉ, cuối cùng lại phải gọi cả ICRC* và WHO vào để kéo 2 con người kia ra, kẻo dính vài đường quyền thì khổ...

ICRC (*) : Viết tắt của " International Committee of the Red Cross ( Ủy ban chữ thập đỏ Quốc tế)

- Mồ...mà thấy Fin đẹp dữ á!!!

Bulgaria, Cyprus và Greece đứng một bên tấm tắc khen đối phương, phải nói thật là mấy cô nàng này cũng phải thầm công nhận, lúc Fin giả gái kiểu...cuốn cuốn, mlem mlem kiểu gì ý!!!

Và Japan Neko kiểu: Chơi bede không em?:))

- Cho xin mấy tấm đi Fin!!!

Austria cầm theo cái máy ảnh vào, chụp lìa lịa mấy bức để đem về, dù sao dây cũng là thành quả lao động suốt 2 tiếng của cô mà nhỉ?
Hungary nhìn bà chị của mình mà cũng cạn lời. Czech, Slovakia và Serbia thì cũng không khác Austria là mấy, cũng đang cầm cái smartphone kia kìa.
Chắc khoái nhất phải kể tên Sweden, thanh niên này nãy giờ cứ ngắm Finland mãi, trong đầu thì cứ nghĩ cái gì đó. Làm ai kia cũng cảm thấy hơi lạnh sống lưng...

- Sweden? Làm gì mà đơ người ra thế?!

Tự dưng Mặt Trận và VietNam đứng sau lưng từ lúc nào, Vietnam còn hướng đôi mắt tò mò đến Sweden, làm anh phải rén ngang...Mặt Trận thì cũng là người từng trải, nên chẳng thấy lạ lẫm gì với biểu cảm này của Sweden nữa...

- Thôi nào Sweden...Thích thì nói mẹ đi, giấu làm gì?

Russia vỗ vỗ lưng của Sweden, làm anh giật mình quay đầu lại. Nói thật...hầu như ai trong trang viên cũng biết Sweden có tình cảm với Fin, chẳng qua mọi người thấy thương nên mới giữ bí mật dùm thôi...

Đến UN còn biết nữa là...

:)))

------ || • || ------

🌱Đó, thế thôi nhé, chứ tôi lazy quá đi mất🥲
🌱Cảm ơn đã ủng hộ...
🌱Ngày tốt lành🤗🌷

🌱Ngày tốt lành🤗🌷

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

🌱Hehe🤗😂😅

『 Countryhumans Artbook 』Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ