🌱Chào mọi người...
🌱Nay tôi ngoi lên đây dễ nói một số vấn đề nhỏ.
🌱Hiện tại thì đã vào năm học rồi, nên tôi cũng khá lười đăng cả truyện và tranh...
🌱Không off hay drop đâu, chỉ là ít thời gian hơn để đăng thôi ý mà...😅
🌱Mà thôi kệ đi, vào vấn đề chính thôi nào...---------- || • || ------------
🌱Vì đây là AU riêng của tôi, nên nó có thể khác gặp giống của mọi người. Thông cảm giúp nhé...
🌱Đừng ăn cắp ý tưởng AU loạn lạc này của tôi!!!🌱Ôi..., chú Trận đang quạo hả?!!
🌱Nói qua một chút và Mặt trận trong AU của tôi, thì ổng là người khá bình tĩnh và kiên nhẫn...
🌱Nhưng về độ cục súc thì cũng không thua Đông Lào mấy đâu:)))🌱Trận không phải anh cả, anh cả của gia đình Việt Nam là V.E ( Vietnam Empire ) sau đó tới Việt Minh rồi mới đến Mặt Trận...
🌱Nhưng nói thật thì ổng trưởng thành nhất nhà, nấu cơm rửa bát hầu như là do Trận làm hết😂
🌱Ngoài làm mấy việc đó ra, thì Trận cũng có cái quán phở tại trang viên, nhưng thật ra người đứng tên và quản lí nó là Việt Hòa...
🌱Trận chỉ phụ giúp Hòa mấy cái lặt vặt thôi:)))🌱Kiểu rửa rau chẳng hạn...
🌱Ngoài ra, ổng cũng khá hiền, nếu không muốn nói là hơi hơi bình tĩnh. Nhưng nếu động đến family và bạn bè của Trận, ổng sẽ cắm một cành cây vào người bạn.
🌱Mặt Trận không quá ghét Việt Hòa, nhưng cũng không phải là ưa. Nếu nói đến mối quan hệ của VH và MT, thì hơi sai chủ đề một chút, nhưng kệ đi:
- Việt Hòa không phải con ruột của gia đình VN, hắn chỉ là con nuôi mà thôi...
-Hòa và Trận không quá ghét nhau, chỉ thật sự thân thiết khi làm nội trợ...
- Lúc nhận nuôi, chắc do Đại Nam quên làm giấy thủ tục nuôi con, nên mãi lúc sau mới...🌱 Người Mặt Trận không ưa nhất là America, nếu tôi không nói là "ghét"...
🌱Còn về China và France thì sao ý hả?
🌱Mối quan hệ giữa chú Trận và 2 người này không quá phức tạp hay gì đâu. Trận cũng không quá ghét France và China, nhưng vẫn phải luôn đề phòng, nhất là tên Tàu Khựa..
🌱Vì tên này toàn bám lấy Hoàng Sa và Trường Sa thôi:)))
🌱Trận cũng không phải lo nghĩ gì quá nhiều về 2 con người trên...🌱Vì sao á?!
🌱China có cô em gái Đông Lào xử lí giúp rồi, còn France thì cứ để Việt Minh lo...
:)))
BẠN ĐANG ĐỌC
『 Countryhumans Artbook 』
Nouvelles⚠️LƯU Ý⚠️ 🌱Truyện không có ý xúc phạm bất kì tổ chức hay quốc gia nào. 🌱Không thief, copy tranh của tôi. 🌱Không ăn cắp ý tưởng trong AU của tôi 🌱Tất cả đều là giả tưởng 🌱Cmt văn minh, lịch sử. 🌱Nếu có NOTP? Xin mời out ...