Choi Yeonjun đồng ý tham gia một trò chơi để thử nghiệm "máy không gian đa chiều" mà Huening Kai - bạn thân của em mới phát minh tuần trước. Và thật tuyệt làm sao, khi em được xuyên không vào đúng bộ tiểu thuyết mình yêu thích, mỗi tối đều đọc nó trước khi đi ngủ. Nhưng, vấn đề là, thế quái nào, em không được trở thành nhân vật chính mà lại là phản diện. Hơn nữa, còn phải làm tiểu tam cướp chồng người khác!
Aish, việc này thật không vui chút nào, có điều cái máy chết tiệt này nhất quyết không cho em đổi sang cuốn tiểu thuyết khác. Mà nhiệm vụ còn là, trở thành phu nhân của nam chính. Yeonjun chửi thề một câu, đúng là thứ ngu ngốc, em nhớ nam chính trong truyện là một người yêu vợ hắn đến chết đi sống lại, cái kết của câu chuyện cũng là họ sống hạnh phúc với nhau qua bao sóng gió. Đấy là hình tượng người đàn ông em muốn cưới nhất trên đời, giờ lại bắt em phá hoại hình tượng người đàn ông em thích còn phải huỷ hoại gia đình người khác à??? Không phải chứ!!!
"Cho đổi đi, được không!"
Hệ thống nói không!
"F*uk!"
Hãy chọn hình tượng của bạn.
Một tiểu thiếu gia giàu có, kiêu ngạo, xinh đẹp hay một cậu nhân viên văn phòng bình thường, nói chung là mờ nhạt.
Ủa??? Tất nhiên là chọn cái đầu tiên rồi, ai muốn chơi trò chơi còn phải cong mông chạy deadline, lăn lộn kiếm tiền à? Hệ thống ngu ngốc này có những lựa chọn ngu ngốc.
Choi Yeonjun chọn trở thành tiêu thiếu gia giàu có, ngay giây sau đó liền dịch chuyển không gian đến một căn biệt thự xa hoa, lộng lẫy. Em thầm nghĩ, làm thiếu gia không thiếu gì, mà thiếu trai đến mức đi cướp của người ta hay làm sao???
Em đang ở trong phòng ngủ của mình, căn phòng rộng lớn, sang trọng cực kỳ, nội thất bên trong nào là cửa bằng gỗ quý, đèn chùm pha lê,... Yeonjun ngồi xuống tấm nệm mềm mại trên giường, mùi hương anh đào dịu ngọt từ chăn gối khiến em lập tức muốn chìm vào giấc ngủ.
Hệ thống ngu ngốc đó tiếp tục đưa ra sự lựa chọn, mối quan hệ với nữ chính. Một là bạn thân, hai là em họ!!!
Cái thứ chết tiệt, sao nhân cách tồi tàn thế cơ chứ!!!
Thì Yeonjun đành chọn trở thành bạn thân của nữ chính vậy!
Dù sao cũng chỉ là một trò chơi, Yeonjun không đánh giá cao nó, trí tuệ nhân tạo khô khan kia chắc không thể đưa ra mấy cái nhiệm vụ quá là đen tối đâu!
Nhưng không, suy nghĩ sai lầm quả là khiến em điêu đứng.
Nhiệm vụ 1: Hẹn nam chính đi bar tối nay!
Thôi được rồi! Còn cách nào khác nữa sao? Choi Yeonjun mở tủ đồ, suy nghĩ xem sẽ mặc gì trong tối nay, có lẽ nên ăn mặc kín đáo một chút. Em không muốn phải khoe thân trước mặt chồng của bạn thân, lại còn ở nơi đông người đâu!
BẠN ĐANG ĐỌC
SOOJUN| TRÒ CHƠI TÌNH ÁI
FanfictionChoi Yeonjun chơi một trò chơi xuyên không, lại trúng vai phản diện, cướp chồng nữ chính. "Choi Yeonjun, tôi có vợ rồi!" "Thì sao chứ? Em có thể trở thành người bí mật của anh." . . . ❗️Có yếu tố viễn tưởng!